ยังปักหลักช่องเดิม! แพนเค้ก อัพเดตบท บุษบาบรรณ์ ในซีรีส์ ศรีอโยธยา เผยมีงานพิธีกรแน่น

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวนักแสดงจากสังกัดช่องใหญ่ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระค่อนข้างมาก ซึ่งนักแสดง นางแบบสาว แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ปัจจุบันสังกัดช่อง True4U ก็โดนเหมารวมไปด้วยว่าจะฉีกสัญญาออกมาเป็นนักแสดงอิสระหรือเปล่า กระแสจะเป็นมาอย่างไร วันนี้ แพรวดอทคอม เลยขอพาไปฟังสาวแพนเค้กเคลียร์ชัดรวดเดียวจบ

อยู่ดีดี๊ก็มีกระแสข่าววิ่งใส่ต่างๆ นานา นักแสดงสาว แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ เลยขอมาเปิดใจผ่านทีมข่าวรายการ Smart News บันเทิงเช้า ทางช่อง True4u (ทรูโฟร์ยู) ช่อง 24 ว่ายังปักหลักทำงานกับช่องเดิมอยู่นะจ๊ะ ไม่ได้ย้ายไปไหน ซึ่งตอนนี้ก็กำลังขะมักเขม้นถ่ายทำซีรีส์อิงประวัติศาสตร์เรื่อง ศรีอโยธยา ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวทีมนักแสดงและผู้กำกับที่แค่เห็นรายชื่อและหน้าตาแล้ว ฝีมือการแสดงคัดเน้นๆ เลยจริงๆ ซึ่งตอนนี้ถ่ายทำไปถึงไหนแล้ว แพนเค้กมาอัพเดตให้ฟังแล้วจ้า

“ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และก็ยังไม่มีใครมาทาบทาม แพนคิดว่าน่าจะเป็นกระแสข่าวมากกว่า ก็ยังมีสัญญาอยู่กับทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เป็นระยะเวลา 3 ปี นี่ก็ผ่านมาปีกว่าเอง ตอนนี้กำลังโฟกัสอยู่กับงานภาพยนตร์ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่เรื่อง ‘ศรีอโยธยา’ สร้างขึ้นเพื่อเทิดพระเกียรติคุณในองค์พระมหาบูรพกษัตราธิราชเจ้าทุกพระองค์ แพนรับบทเป็น บุษบาบรรณ์ นางอัปสรสวรรค์จากสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกา ผู้จุติมาเป็น ‘บุษบา’ มีหน้าที่อันยิ่งใหญ่คือ เป็นคนนำสาสน์ในสมัยอยุธยาตอนปลายมาส่งต่อให้คนยุคปัจจุบัน ซึ่งถ่ายทำไปค่อนข้างเยอะแล้ว และภาพที่ออกมานั้นสวยงามมาก สำหรับนักแสดงเอง การที่ได้มีส่วนร่วมแสดงศรีอโยธยานั้นเป็นอะไรที่มีคุณค่าจริงๆ

ไม่เพียงแค่มีผลงานการแสดงเท่านั้น แต่ในบทบาทสุดท้าทายอย่างการเป็นพิธีกร ที่สาวแพนเค้กต้องประกบกับพิธีกรมืออาชีพ เธอก็เผยว่าเล่นเอาเครียดเลยทีเดียว

“แพนยังมีงานพิธีกรกับพี่เอกกี้ (เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ) และพี่โบ (ธนากร ชินกูล) ในรายการซุปตาร์พาทัวร์ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 1 ทุ่มตรง ซึ่งรายการนี้จะพาผู้ชมไปเปิดบ้านของเหล่าเซเลบคนดัง และเร็วๆ นี้แพนจะมีงานอ่านข่าวในรายการ Smart News บันเทิงเช้า จะมาอ่านข่าวแซ่บๆ กันแบบสดๆ ทุกเช้าวันศุกร์ เวลา 8.30 น. เริ่มวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ ซึ่งแพนก็ต้องเตรียมตัวมากขึ้น และทำการบ้านเยอะทีเดียวค่ะ”

คิวงานแน่น พร้อมมีความท้าทายใหม่ๆ ขนาดนี้ คงเคลียร์กันชัดๆ แล้วว่าสาวแพนเค้กยังไม่ย้ายช่องไปไหนนะจ๊ะ ส่วนใครที่ติดตามอยากจะชมศรีอโยธยา รอชมปลายปีเร็วๆ นี้กันได้เลย

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: True4U, IG @khemanito

Praew Recommend

keyboard_arrow_up