อุ่นเครื่องก่อนตัดสินจริงคืนนี้! ปล่อยภาพมิสแกรนด์ 2017 สวมชุดว่ายน้ำอวดรูปร่างสวยเป๊ะ!

#นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ !! อุ่นเครื่องร้อนๆ ขอเสิร์ฟภาพสาวงามจาก 77 จังหวัด มาอวดโฉมรูปร่างสุดเป๊ะในชุดว่ายน้ำ เพื่อรอช่วงนาทีระทึกในค่ำคืนวันนี้กันอย่างพร้อมเพรียงว่า สาวงามคนไหนกันที่จะคว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 ไปครอง

เป็นปีที่ครึกครื้นและได้รับการพูดถึงมากทีเดียว สำหรับเวทีประกวดสาวงาม มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 ที่ล่าสุดแฟนนางงามได้เห็นสาวงามแต่งชุดประจำจังหวัดออกมาพรีเซ้นต์ให้ได้เห็นกันหลากหลายแบบ ซึ่งแต่ละชุดนั้นนอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยงามแล้ว ความคิดสร้างสรรค์ที่เป็นกิมมิกแฝงความหมายในแต่ละชุดก็ล้วนน่าสนใจทั้งสิ้น

และในค่ำคืนวันนี้ 8 กรกฎาคม 2560 ในเวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ก็เป็นช่วงเวลาสำคัญที่แฟนนางงามหลายคนรอคอย เพราะเป็นวันรอบตัดสินที่คนไทยทั่วประเทศจะได้ทราบกันอย่างพร้อมเพรียงแล้วว่า สาวงามคนไหนจะสามารถคว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 พร้อมมงกุฎมูลค่า 1,200,000 บาท และของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 6 พันล้านบาทไปครอง โดยสามารถชมการประกวดแบบเรียลไทม์ได้ที่ Facebook Live : Miss Grand Thailand ซึ่งจะถ่ายทอดสดจากฮอลล์ 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ก่อนจะได้ชมบรรยากาศรอบตัดสินจริงในค่ำคืนนี้ แพรวดอทคอม เลยขออุ่นเครื่องกับภาพสาวงาม มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 ที่สวมชุดว่ายน้ำวันพีซสีดำขอบทอง เพื่อเดินอวดโฉมเรียกคะแนนสะสมจากคณะกรรมการก่อนวันตัดสินมาให้ได้ชมกันก่อน งานนี้มีสีสันจากแฟนนางงามที่แห่ถือป้ายไฟและรูปภาพสาวงาม เพื่อมาเชียร์ให้จังหวัดของตัวเองสามารถคว้ามงกุฏและตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 กันอย่างคับคั่งและอบอุ่นด้วย เห็นแล้วก็อดตื่นเต้นที่จะลุ้นสาวงามในค่ำคืนนี้ไปด้วยไม่ได้จริงๆ นะเนี่ย

สีสันกองเชียร์ รอบตัดสินคืนนี้คงเต็มที่ไม่น้อยเลย


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017

Praew Recommend

keyboard_arrow_up