“ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์” ฝากถึงหนุ่มๆ ริอยากจีบต้องพร้อมฝ่า 8 ด่านปราการหัวใจ

“ปุ๊กลุก – ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ถือเป็นดาราที่ถูกโฟกัสเรื่องราวความรักมาตลอด แต่พอถามกี่ครั้ง เจ้าตัวก็ยืนยันว่าโสด หัวใจไม่ได้มีใครจับจองอยู่ ทำเอาหลายคนสงสัยว่าสวยระดับนางเอก แถมมีมงกุฎนางงามการันตี ทำไมสาวคนนี้ถึงยังไม่พร้อมมอบหัวใจให้ใครดูแลสักที

ล่าสุดในงานบวงสรวงละครเรื่อง “นางทิพย์” ที่ช่อง 7 สี จึงได้มีโอกาสสัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้แบบจริงจัง ซึ่งสาว “ปุ๊กลุก” ยอมเปิดหมดเปลือก ทั้งยังยอมรับว่าถึงจะไม่สวย แต่ก็เป็นคนเลือกเยอะพอสมควร แต่ทุกๆอย่างมักมีเหตุผลเสมอ งานนี้เลยขอล้วงลึกไปเลย หนุ่มๆต้องทำยังไง ถึงจะฝ่าด่านมาเป็นคนรู้ใจของสาวคนนี้ได้

“ปุ๊กลุก – ฝนทิพย์ วัชรตระกูล”

1. ข่าวเยอะ ต้องทำใจ : ถือเป็นดาราที่ตกเป็นข่าวอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะเรื่องความรักกับหนุ่มๆในวงการ ซึ่ง “ปุ๊กลุก” ได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ว่า แจ็กพ็อตตลอดที่พระเอกที่ร่วมงานกันส่วนใหญ่ไม่มีแฟน ไม่ว่าจะเป็น “ไมค์ – ภัทรเดช สงวนความดี” หรือ “อ๋อม – อรรคพันธ์ นะมาตร์” โดยเธอบอกว่าทั้งสองเป็นคนที่เธอเคยร่วมงานหลายครั้ง ยิ่งช่วงกองถ่ายละครชีวิตจะอยู่ที่กองถ่ายเป็นส่วนมาก เลยทำให้สนิท แต่ถ้าช่วงไหนไม่ได้ร่วมงานกันก็จะห่างๆกันไป แต่ยังมีกดไลค์บ้าง ส่วนเรื่องจะเป็นแฟนนั้น ถ้าจะเป็นก็คงเป็นแฟนกันไปนานแล้ว

2. เข้าใจธรรมชาติของงานวงการบันเทิง : “ปุ๊กลุก” เผยว่า ที่ผ่านมาเธอทำงานหนักมาก ช่วงเข้าวงการใหม่ๆรับละครตลอด 7 วันเลยทีเดียว หนุ่มๆบางคนจึงไม่เข้าใจเท่าไหร่ ซึ่งเธอเองเข้าใจได้ เพราะขนาดคุณพ่อคุณแม่ยังต้องใช้เวลา 2 – 3 ปี กว่าจะเข้าใจระบบการทำงาน ต้องพามาเจอ พามาอยู่ด้วย ท่านถึงเข้าใจว่าเราไม่มีเวลาพัก ดังนั้นคนที่จะมาอยู่ตรงนี้ได้ต้องเข้าใจ

3. หนุ่มๆต่อคิวขายขนมจีบเยอะ : ดีกรีนางเอก แถมยังมีมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์มาการันตีความสวย สาว “ปุ๊กลุก” จึงเป็นที่สนใจของหนุ่มๆ ทั้งเธอยังยอมรับว่าอาจจะไม่สวยมาก แต่ก็เลือกเยอะพอสมควร มีหนุ่มๆเข้ามาขายขนมจีบเยอะ แม้จะไม่เท่าที่อินเดีย ที่ไปไหนมาไหนมีหนุ่มๆมองตลอด แต่ที่เมืองไทยก็ไม่น้อย โดยสาว “ปุ๊กลุก” ยังแอบกระซิบว่า หนุ่มๆหลายคนก็ทราบว่าเขามีคู่แข่ง เพราะเราอยู่วงการก็เหมือนอยู่ในที่แจ้ง สามารถเช็กได้อยู่แล้ว

4. รักจริงต้องอดทน : นางเอกสาวยังเผยอีกว่า ผู้ชายคบผู้หญิง พอเลิกกันมันไม่มีอะไรเสียหาย แต่เธอเองที่เป็นผู้หญิง แถมยังเป็นดาราด้วย จึงมีคนเฝ้าจับตามองเยอะ ถ้าคบกับใครแล้วเลิกและเป็นข่าว มันดูไม่สวยงามสักเท่าไหร่

5. อย่าใจร้อนรีบเร่งเป็นแฟนกัน : เพราะสาว “ปุ๊กลุก” ไม่มีหนุ่มเป็นตัวเป็นตนสักที เลยทำให้ “ปุ๊กลุก” ถูกสัมภาษณ์เยอะเกี่ยวกับเรื่องความรัก อีกทั้งไม่อยากรีบเร่งเพื่อคนอื่น แต่อยากซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเอง ถ้ายังไม่มั่นใจก็อาจจะขอเวลา Take Time ถ้า Take Time กับเราไม่ได้ และเร่งให้เราต้องเป็นแฟนกัน ทำให้ต้องแยกกันไป โดยเธอได้ยกตัวอย่างว่า “มีครั้งนึงที่แบบมาถึงเมเจอร์ รัชโยธิน แล้ว ทำไมถึงกินข้าวไม่ได้ จนเขาคิดว่าเราไม่ยอมเปิดตัว เพราะไม่ให้เกียรติเขา แต่หนูก็เข้าใจว่าหนูเป็นผู้หญิง แล้วหนูมีคนคนนึงคุยอยู่แล้ว บอกว่า ‘น้องครับ อย่าไปที่นี่เลย เพราะมีคนนั้นคนนี้’ หนูก็คงแบบอะไร แต่ถ้ามองอีกมุมนึง เราเป็นนักแสดง เราต้องใช้เวลากับเขา ถ้าวันนึงเรามั่นใจ เราเปิดอยู่แล้ว แต่ช่วงนี้มันยังเป็นช่วงเรียนรู้และศึกษา คุยโทรศัพท์อย่างเดียวก็ไม่รู้ว่าเป็นยังไง มันก็คงต้องมีไปกินข้าวบ้าง แต่พอเราไปแล้วไม่เปิดตัว เขาก็ไม่เกทอีกว่าเราคุยหลายคนเหรอ หรือว่าทำไมชีวิตมันยากจัง มันก็ไม่ได้ยาก แต่ก็ไม่ได้ไปให้พี่ๆเจอ คือเป็นที่ไม่ได้ไพรเวตมาก แต่พี่ๆอาจไม่ได้ไปในวันนั้น เช็กแล้วงานอีเว้นต์มาลงที่นี่ก็จะไม่ไป บางทีก๋วยเตี๋ยวหน้าบ้านก็ช่วยเราได้ คือไม่ได้อยากหลบ เพียงแต่เราไม่รู้ว่าคนนี้จะใช่หรือเปล่า ถ้าวันนึงใช่ก็เปิดแน่นอน”

สวยขนาดนี้ยังโสดได้ไง

6. ไม่ใช่ไฮโซก็เข้ามาจีบได้ : มีข่าวกับหนุ่มไฮโซและนักธุรกิจอยู่เนืองๆ ทำให้หลายๆคนสงสัยว่าหนุ่มเหล่านี้จะมีโอกาสพัฒนาสถานะไปเป็นแฟนมากกว่าหนุ่มๆธรรมดาหรือเปล่า ซึ่งเรื่องนี้ “ปุ๊กลุก” กล่าวว่า “เงินมันไม่ใช่ปัจจัยทั้งหมดในชีวิตของหนู หนูหาเงินเองได้”

7. อยากเริ่มต้นความสัมพันธ์จากเพื่อน : ดาราสาวมองว่าการที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์จากความเป็นเพื่อนน่าจะเป็นอะไรที่โอเคที่สุด โดยบอกว่า “คิดว่าถ้าเป็นเพื่อนกันมาก่อนคงไม่เกร็ง และคงเข้าใจระบบการทำงานของเรา อาจจะหายากไปนิดนึง แต่ก็คิดว่าถ้าเกิดจะมีคนที่ใช่จริงๆก็คงเข้าใจ”

“พี่อั้ม – ปุ๊กลุก”

8. ทีมตรวจสแกนละเอียดยิบยิ่งกว่าดีเอสไอ : ด่านสุดท้ายต้องไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะนอกจากหนุ่มๆที่เข้ามาจะต้องโดนใจ “ปุ๊กลุก” แล้ว ยังต้องถูกใจ “พี่เอส” (ผู้จัดการส่วนตัว) “พี่อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ” และเพื่อนซี้ “มิน – พีชญา วัฒนามนตรี” ซึ่งนักแสดงสาวเผยว่า “คนใกล้ตัวค่อนข้างซีเรียส เพราะเราไม่ได้มีความรักมานานแล้ว เวลาจะมีใครเข้ามา ‘พี่อั้ม’ ก็บอกให้พาเขามากินข้าวด้วยกัน จะได้ช่วยสแกนให้ เราเป็นนักแสดง คนที่เข้ามาหาเรา เราก็ต้องแสแกนก่อน ให้คนรอบข้างสแกนว่าเขามาหาเราที่เราเป็นเรา หรือว่าด้วยชื่อเสียงของเรา เราไม่ได้ดูถูกใคร แต่มันก็ต้องดูให้มั่นใจและแน่ใจ ใช้เวลาในการพิสูจน์เขา”

“มิน” “ปุ๊กลุก” สองสาวเพื่อนซี้

เอาเป็นว่าคงต้องลุ้นกันต่อไปว่าจะมีหนุ่มคนไหนผ่านด่านหินเข้ามาพิชิตหัวใจของนางเอกคนนี้ได้สำเร็จ แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นคงต้องฝากไปถึงทีมตรวจสแกนให้ลดระดับความเข้มงวดสักหน่อย เพราะไม่ว่า “พี่อั้ม” หรือ ”น้องมิน” หัวใจตอนนี้เป็นสีชมพูไปแล้ว ก็ให้โอกาสสาว “ปุ๊กลุก” หัวใจฟรุ้งฟริ้งบ้างนะ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up