อิจฉา! เคน-ต่อ หนุ่มหล่อต่างรุ่น แลกหมัดต่อหมัดจีบ ชมพู่-อารยา ใน กามเทพปราบมาร

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับ ละครซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ที่ได้ฝากเรื่องราวความรักหลายแบบผ่านนักแสดงคู่รักรุ่นเล็กไปแล้ว 7 ตอน ในวันนี้ก็ได้มาถึงคราวคู่รักรุ่นใหญ่ #ทีมบอสเจ๊ลี เคน – ธีรเดช และชมพู่ – อารยา ที่จะมาเป็นคู่สุดท้ายปิดฉากซีรีส์ในตอน กามเทพปราบมาร 

มอบความสนุกให้แฟนๆ มาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม จากช่วงเวลา 5 เดือน มาในเดือนกรกฎาคมนี้ ก็ถึงคราวปิดฉากละครซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด กันแล้ว โดยวันนี้ (7 ก.ค. 60) ตอน กามเทพปราบมาร ตอนสุดท้ายของซีรีส์ที่ได้คู่พระ-นางรุ่นใหญ่ เคน – ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต จะเริ่มออนแอร์ตอนแรก ทั้งยังพาทีมพระ-นางตั้งแต่ตอนแรกๆ โผล่มาให้เห็นหน้าจนแฟนๆ ได้อิ่มเอมใจและหายคิดถึงกันแน่นอน

สำหรับพระ-นาง เคน – ชมพู่ จะนับว่าเป็นคู่ที่หลายคนรอชมเลยก็ว่าได้ โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่นั้นเคยมีผลงานละครร่วมกันมาแล้วอย่าง วิวาห์ว้าวุ่น, รหัสทรชน, รักคุณเท่าฟ้า และอันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่

เคน – ชมพู่ – ต่อ

โดยในละครซีรีส์ The Cupids ตอน กามเทพปราบมาร ความรักคู่นี้ก็ไม่ได้ออกแนวราบรื่นอย่างที่คิดนะ เพราะมีหนุ่มน้อยหน้าใสต่างรุ่นกับหนุ่มเคนมาแลกหมัดต่อหมัดเพื่อจีบสาวชมพู่ นั่นคือ ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร นักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรง เรียกว่าต้องมีแบ่งทีมเป็น 2 ฝ่าย พร้อมติดแฮชแท็กเชียร์หนุ่มเคนและหนุ่มต่อกันมั่งละ ส่วนเรื่องราวจะสนุกสนานสมตอนสุดท้ายของซีรีส์แค่ไหน รอพิสูจน์กันคืนนี้กับตอนแรกได้เลย เอาเป็นว่าตอนนี้ขอเสิร์ฟรูปมาให้ได้ชมกันก่อน และถ้าชาวแพรวเป็นสาวชมพู่ จะเลือกให้หัวใจกับใครดีน้า…ระหว่างเคน – ต่อ ส่วน แพรวดอทคอม เลือกไม่ถูกเลยจริงๆ จ้า (ยิ้มเขินเบาๆ)


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @kun_jun @broadcastthaitv @nottchomthewedding #กามเทพปราบมาร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up