สินสอดไม่ใช่ประเด็น “ป๊อก” แย้มแค่อยู่กับ “มาร์กี้” มีความสุขแล้ว

เมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา “ป๊อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ได้ทำเซอร์ไพร้ส์ขอนางเอก “มาร์กี้ – ราศรี บาเล็นซิเอก้า” แต่งงานกลางสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ออร์ลันโด ท่ามกลางเพื่อนหลายสิบชีวิตที่แอบข้ามทวีปตามไปให้กำลังใจ

วางแผนเรื่องการแต่งงานไปถึงไหนแล้ว?

ป๊อก : แผนอย่างที่บอก ให้คุณแม่เป็นคนดู เพราะเราไม่ถนัดเรื่องเหล่านี้ เดี๋ยวเย็นนี้นัดเจอกันก็น่าจะรู้แล้วว่าได้ฤกษ์วันไหน ที่เป็นข่าวว่าจะเป็นต้นปีหน้า เดี๋ยวรอคืนนี้ก็น่าจะรู้แล้วว่าวันไหน รู้แล้วเดี๋ยวบอกเลยแน่นอน เพราะไม่มีประโยชน์ที่จะมาปิดบังกันอยู่แล้ว รอให้ชัวร์ๆ ดีกว่า

มาร์กี้ : เรื่องเตรียมชุดยังไม่ได้เตรียมเลยค่ะ เราได้แต่ดูตามอินเทอร์เน็ต ของจริงยังไม่ได้ดู เดี๋ยวว่าค่อยไปดูอีกทีนึง คงดูภายในไม่เกินเดือนหน้า แต่คงไม่หลายชุด ขี้เกียจเปลี่ยน (หัวเราะ) กำลังดูๆ อยู่ว่าจะเป็นใครทำ แบรนด์ไหน อะไรยังไง ก็มีคนอาสามาช่วยดูบ้างนิดๆ หน่อยๆ ก็เอาที่แบบมันเหมาะกับตัวเรามากที่สุด ต้องดูหลายเรื่อง นอกจากชุดเราก็ต้องดูชุดเพื่อนเจ้าสาวด้วย เพิ่งคุยกับพี่ป๊อกว่าเดี๋ยวต้องเตรียมลิสต์รายชื่อแขก

ป๊อก : รายชื่อแขกผมแอบทำไว้บ้างแล้ว แต่ได้ประมาณ 5 เปอร์เซ็นต์ ถามว่างานนี้ทุ่มไม่อั้นไหม (หัวเราะ) พูดมามึนเลย เดี๋ยวดูอีกที ก็ตามความเหมาะสม ส่วนสถานที่แน่นอนที่บ้านทำโรงแรม ต้องแต่งที่โรงแรมของคุณพ่อ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ถ้าเราไปแต่งที่อื่นก็เป็นอะไรที่ไม่สมควร

จะหมั้นแล้วแต่งวันเดียว หรือว่ายังไง?

ป๊อก : ยังไม่ทราบเลยครับ ภายในคืนนี้ก็จะรู้แล้ว ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าวันจริงๆ คือวันไหน คืนนี้จะไปประชุมกับแม่ ตั้งแต่กลับมาคุณแม่ก็ยินดีกับเรา ขอให้เรามีความสุขมากๆ แม่ไม่ค่อยแสดงออก เราก็เลยไม่รู้ว่าแม่ตื่นเต้นไหม เดี๋ยวใกล้ก็เห็นเองว่าตื่นเต้นไหม

“ป๊อก” ขอ “มาร์กี้” แต่งงานกลางสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ออร์ลันโด

วันที่ “ป๊อก” ขอแต่งงาน เขาพูดว่าอะไรบ้าง?

ป๊อก : เดี๋ยวไปดูในคลิปของเราแล้วกัน เพราะว่ามีอัดไว้หมดเลย มีทุกคำพูดเลย รอไปดูในรายการดีกว่า ผมอายมากครับ ที่เขินเพราะพวกพี่นี่แหละ

มาร์กี้ : เขาทำโปรดักชั่นอันยิ่งใหญ่ของป๊อกกี้ออนเดอะรันไว้ ซึ่งหนูขอดูก่อนนะ เขายังไม่ให้ดูเลย บอกเขาว่าพูดอีกครั้งนึงได้ไหม เขาบอกไม่พูด ให้ไปดูในรายการเอาเอง

ความรู้สึกหลังขอแต่งงานเปลี่ยนไปไหม เพราะต้องใช้ชีวิตคู่ร่วมกันจริงๆแล้ว?

ป๊อก : ของผมยังเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีเขาอยู่ด้วยตลอด (หัวเราะ)

มาร์กี้ : อันนี้คือดีหรือไม่ดี

ป๊อก : ดีครับ

ช็อตหวานต่อหน้าสื่อของคู่รักคนดัง

ความหวานมันเพิ่มขึ้นไหม เวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน?

มาร์กี้ : ก็เหมือนเดิม

ป๊อก : จริงๆ ก็เหมือนเดิม เพราะเราเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้นตั้งแต่ต้น ใช้ชีวิตง่ายๆ

ว่าที่บ่าว – สาวป้ายแดง

ที่บอกว่าตั้งแต่คบกันมาร์กี้ทำให้ชีวิตป๊อกดีขึ้น มันดีอย่างไรบ้าง?

ป๊อก : กี้ทำให้ความคิดหลายๆ อย่างบวกมากขึ้น ปล่อยวางมากขึ้น ผมจะเป็นคนเลิ่กๆ ลั่กๆ ใจร้อน เขาก็ทำให้เราเย็นลงได้

ถ้าแต่งงานแล้ว มาร์กี้เล่นละครฉากเลิฟซีนจะหวงไหม?

ป๊อก : ไม่หรอกครับ

มาร์กี้ : แต่งงานแล้วแปลว่าเลิฟซีนหนักๆ ได้ใช่ไหม?

ป๊อก : คุณได้ ผมก็ได้เหมือนกัน เอาปะล่ะ

มาร์กี้ : เอาสิๆ!

ป๊อก : จริงๆ มันแล้วแต่ความเหมาะสม ผมไม่เคยไปยุ่งก้าวก่ายในงานของเขา งานของเราเขาก็ไม่เคยว่าเหมือนกัน มันคือการแสดงที่ไม่ใช่ความรู้สึกจริงๆ

ป๊อกสามารถถ่ายเอ็มวีกับสาวๆ ได้ไหม?

มาร์กี้ : ได้ เขาไปถ่ายมาแล้วหนิ เพลง ไม่อันตราย ก็ไม่รู้ว่าอันตรายหรือไม่อันตรายกันแน่ ก็โอเค ไม่หวงๆ

หลายคนจับตาว่างานแต่งสินสอดต้องไม่ธรรมดาแน่นอน?

ป๊อก : เอาตรงๆ ผมไม่รู้เรื่องเลยว่าสินสอดจะเป็นอะไรยังไง ก็อยู่ที่ความเหมาะสม ผู้ใหญ่คิดว่าอย่างไรก็ตามนั้นครับ เพราะผมเชื่อว่าสิ่งที่ทำให้เราอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขคือเราสองคน ไม่ใช่สินสอดอะไรพวกนั้น

“มาร์กี้ – ป๊อก”

จะเข้าไปขอกับคุณแม่มาร์กี้อย่างเป็นทางการอีกไหม?

ป๊อก : ผมไปขอมาแล้วครับ คุณแม่ก็ไม่เชิงให้โอวาทขนาดนั้น แค่อวยพรมากกว่า ขอให้เราอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขไปตลอด ส่วนผมก็ไม่มาเชิงให้คำมั่นสัญญาอะไรขนาดนั้น ผมแค่พูดความรู้สึกของผมว่า โอเค ผมไม่ได้มาเล่นๆ ก็จริงใจกับลูกสาวหม่าม้า ประมาณนี้ครับ

มาร์กี้ : (หัวเราะ) ฟังดูเหมือนจะไปรบ เปิดมาก็พูดแบบนี้เลยเหรอ ผมไม่ได้มาเล่นๆ

ป๊อก : ถ้าจำไม่ผิด ก็ใช่นะ

คุณแม่มีท่าทีหวงลูกสาวไหม?

ป๊อก : หวงไหม ผมก็ตอบไม่ได้เหมือนกันกับรีแอ๊คชั่นของหม่าม้า แต่ก็มีตกใจบ้าง เพราะเขาไม่คิดว่าเราจะเข้ามาคุยเรื่องนี้ ผมเข้าไปขอก่อนที่จะไปขอกี้ แน่นอนเราต้องให้เกียรติผู้ใหญ่ เราไม่อยากจะแป้กด้วย พอตอนไปขอกี้ก็ลุ้นเหมือนกัน แต่ด้วยระยะเวลาหลายๆ อย่างที่เราอยู่ด้วยกันมาแล้วมีความสุขมากๆ ผมก็คิดว่าน่าจะโอเคแหละ

มาร์กี้ : หนูว่าตกใจกับประโยคแรกเนี่ยแหละ เพราะหนูยังตกใจเหมือนกันเลยนะ (หัวเราะ) แม่ก็ร่วมมือเซอร์ไพร้ส์ ทุกคนร่วมมือกันอย่างดีมาก พอเซอร์ไพร้ส์เสร็จ ทุกคนแย่งกันพูดว่า แกต้องขอบคุณพวกฉัน การที่ต้องเก็บความลับเป็นเวลานานขนาดนี้ฉันเครียดมาก โอ้โห เราไม่คิดว่ามันจะขนาดนี้ คิดย้อนกลับไป มีเพื่อนๆ หลายคนจะหลุดหลายทีแล้ว (หัวเราะ)

หลังจากกลับมาแล้ว มาร์กี้ได้มีโอกาสเจอคุณแม่ป๊อกหรือยัง?

มาร์กี้ : เจอค่ะ แม่ก็บอกขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up