อาร์ตี้ขอฟิต…ลุยแอ็คชั่น

“ในเรื่องผมเล่นเป็นแวมไพร์หนุ่ม เป็นบทคอเมดี้แอ็คชั่น แอบมีเสียวนิดหน่อย เพราะมีเอฟเฟ็กต์ด้วย ตอนนั้นกลัวไว้ก่อน (หัวเราะ) ตื่นเต้น ไม่เคยเล่นแอ๊คชั่นบู๊หนักขนาดนี้ เขามีสแตนด์อินให้ แต่ส่วนใหญ่ผมขอเล่นเอง”

กระโดดมาชิมลางหนังแนวคอเมดี้แอ็คชั่นครั้งแรกเรื่อง ‘รักฝังเขี้ยว’ ของค่าย 108 สยามฟิล์ม ประกบคู่นางเอก จีน-เกล้าเแก้ว สินทเพดล ก็มีเรื่องให้พระเอกหนุ่มหล่อ อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร ตื่นเต้นไม่เบา


“ในเรื่องผมเล่นเป็นแวมไพร์หนุ่ม เป็นบทคอเมดี้แอ็คชั่น แอบมีเสียวนิดหน่อย เพราะมีเอฟเฟ็กต์ด้วย ตอนนั้นกลัวไว้ก่อน (หัวเราะ) ตื่นเต้น ไม่เคยเล่นแอ๊คชั่นบู๊หนักขนาดนี้ เขามีสแตนด์อินให้ แต่ส่วนใหญ่ผมขอเล่นเอง นอกจากบางฉากก็จำเป็นต้องใช้บ้าง แต่ก่อนเข้าฉากจริง ผมต้องไปฝึกโหนสลิง ห้อยตัวไปมาอยู่ 2-3 ชั่วโมง ถือว่าหนังเรื่องนี้รับบทหนักและท้าทายพอสมควร แต่ผมชอบนะ ได้เปลี่ยนคาแรคเตอร์"

สิ่งที่ยากสำหรับหนังแอ็คชั่น หนุ่มอาร์ตี้บอกว่าคือทักษะพื้นฐาน ท่ายืน การเตะ พร้อมยอมรับว่ายังไม่คล่องตัวเท่าไร สำหรับเรื่องนี้เจ้าตัวบอกถือเป็นการนำร่อง ครั้งหน้าถ้าต้องรับบทแอ็คชั่นอีก จะเข้าคอร์สฟิตร่างกายเฟิร์มไว้เตรียมรอ และขอไปเรียนมวยไทยเพิ่มด้วย เพราะจำเป็นมาก

ตอนท้ายหนุ่มอาร์ตี้อ้อนแฟนๆ ให้ติดตามชม ‘รักฝังเขี้ยว’ กันมากๆ เพราะทุ่มเทบู๊กระหน่ำเต็มที่ โดยบอกว่าจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 13 มีนาคมนี้

เรื่อง Lady Moon

Praew Recommend

keyboard_arrow_up