ลุกเป็นไฟ! เคนดัลล์ – ไคลี่ย์ เจนเนอร์ ออกเสื้อยืดสกรีนหน้าตัวเองทับไอคอนชื่อดัง จนครอบครัวอีกฝ่ายไม่พอใจ

กระแสดราม่าแรงอีกแล้ว สำหรับสองสาวพี่น้องบ้านเจนเนอร์ อย่างเคนดัลล์ เจนเนอร์ (Kendall Jenner) กับไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) เพราะทั้งสองได้ออกเสื้อยืดคอลเล็คชั่นใหม่ในไลน์เสื้อผ้าของแบรนด์ตัวเอง ซึ่งเสื้อยืดคอลเล็คชั่นนี้ได้เอาหน้าตัวเองมาสกรีนทับหน้าของนักร้องดังที่เป็นถึงไอคอนิกของใครหลายคนอย่าง The Notorious B.I.G., Tupac, Pink Floyd และอีกหลายต่อหลายคนลงบนเสื้อยืด แม้ว่าจะผลิตออกมาเอาใจแฟนคลับของสองสาว แต่ใช่ว่ากระแสจะดี เพราะครอบครัวของนักร้องดังไม่โอเคและไม่ปลื้มเอาสุดๆ ที่สองสาวออกคอลเล็คชั่นใหม่ โดยไม่ได้ติดต่อขอความยินยอมก่อน ส่วนเสื้อที่ปล่อยออกมาจะวางขายในราคา 125 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 4,248 บาท และเหตุการณ์ตอนนี้ พี่น้องสุดฮ็อตก็ได้ออกมาขอโทษแล้ว

คลื่นใหญ่ซัดเข้ามาหาสองสาว เมื่อ Voletta Wallace คุณแม่ของ Biggie แร็พเปอร์ผิวสีชาวอเมริกันที่ล่วงลับไปแล้ว ออกมาโพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัวถึงความไม่พอใจต่อเสื้อยืดสไตล์วินเทจของสองพี่น้องเจนเนอร์ โดยมีรูปกากบาทขีดทับเสื้อยืดที่เป็นประเด็น พร้อมแคปชั่น “สินค้าชิ้นนี้ไม่มีความเกี่ยวข้องกับ The Notorious B.I.G. ทางเราไม่เคยได้รับการติดต่อเกี่ยวกับการนำรูปของ Biggie ไปใช้”

แค่นั้นยังไม่พอ เพราะแม่ของแร็พเปอร์ชื่อดังได้ตอกย้ำการต่อต้านสองสาวด้วยการเขียนแคปชั่นเดือดพล่าน พร้อมแท็กหาสองพี่น้องว่า “ฉันไม่แน่ใจว่าใครบอกเคนดัลล์กับไคลีย์ว่าพวกเธอมีสิทธิ์ทำแบบนี้ได้ ฉันไม่รู้ว่าทำไมพวกเธอถึงเอาหน้าคนที่ตายไปแล้วอย่างคริสโตเฟอร์ ลูกชายของฉัน มาทำเสื้อยืดขาย นี่มันไม่มีความเคารพ น่ารังเกียจ หาผลประโยชน์ และแย่ที่สุด!!”

ด้านชารอน ออสบอร์น (Sharon Osbourne) ภรรยาของนักร้อง นักแต่งเพลงรุ่นใหญ่ ออสซี่ ออสบอร์น (Ozzy Osbourne) ได้ออกมาทวีตข้อความแสดงความไม่ชอบใจเช่นกัน “สาวน้อย เธอไม่มีสิทธิ์ที่จะพิมพ์ภาพหน้าของเธอกับไอคอนเพลง รู้เอาไว้นะ ยัยลิปกลอส”

นอกจากนี้เคลลี ออสบอร์น (Kelly Osbourne) นักร้องสาวสุดซ่า ก็ได้โพสต์ภาพถึงพี่น้องเจนเนอร์เช่นกัน ด้วยแฮชแท็ก #CURRENTMOOD ประมาณว่า มันคืออารมณ์ของฉันในตอนนี้

 

#CurrentMood

A post shared by Kelly Osbourne (@kellyosbourne) on

 

 

หลังจากถูกครอบครัวของแร็พเปอร์ชื่อดังออกมาโพสต์ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสม พี่น้องคนดังก็ได้ออกมาขอโทษผ่านทวิตเตอร์ของเคนดัลล์ “การออกแบบนี้ไม่ได้ผ่านการคิดทบทวนให้ดี เราต้องขออภัยทุกคนที่ทำให้ไม่สบายใจ โดยเฉพาะครอบครัวของศิลปิน เราเองก็เป็นแฟนเพลงตัวยงของพวกเขา แต่เราก็ไม่ได้มีความตั้งใจที่จะไม่เคารพไอคอนของวงการเลยสักนิด ทั้งนี้เสื้อยืดจะไม่มีการปล่อยขาย และภาพทั้งหมดจะถูกลบทิ้ง เราจะใช้โอกาสนี้ในการเรียนรู้ความผิดพลาด พวกเราเสียใจจริงๆ”


 

สุดท้ายแล้วสองพี่น้องเจนเนอร์ก็ลบรูป และตัดสินใจไม่ขายเสื้อยืดคอลเล็คชั่นนี้ลงบนเว็บไซต์แล้ว คิดว่าต่อไปก่อนจะออกสินค้าใหม่ๆ คงต้องคิดให้รอบคอบกว่านี้ เพราะไม่งั้นประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยเอาได้

 

 

 

 

ภาพและที่มา : www.mirror.co.uk

ภาพ : IG@kendalljenner

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up