วันเกิดลูกเจ้าสัว..ไม่ธรรมดา

“ของขวัญคุณพ่อไม่ได้ให้ไว้ดูเล่น แต่จะให้ของที่เอาไปใช้ทำมาเงินต่อได้..เพราะท่านรู้ว่าผมชอบถ่ายรูป”

ครบรอบวันเกิดเบญจเพส หนุ่มคิด-คณชัย ทายาทเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ชวนเพื่อนดาราเซเลบฯ แต่งชุดธีมชนเผ่าต่างๆ เต้นระบำอินเดียนแดงกันเต็มที่ ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะโมคา

หนุ่มคิด เล่าให้ แพรว ฟังว่าเรื่องธีมไม่ใช่เรื่องยาก เพราะชอบคิดธีมแปลกใหม่เป็นสีสัน แต่สิ่งที่ยากคือการหาสถานที่ “ผมว่าเรื่องหาสถานที่ยากกว่าการคิดธีม เพราะถึงจะเลือกหอศิลป์ MOCA ของคุณพ่อ เป็นที่จัดงาน แต่ประเด็นคือไม่ใช่ว่าเป็นลูกพ่อแล้วจะทำอะไรก็ได้ โอเคว่าผมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย แต่ก็ต้องทำเรื่องขอใช้สถานที่ แล้วเขามีเวลาเปิดปิด เราเลยต้องเริ่มงานตั้งแต่ 5 โมงเย็น จบเที่ยงคืน ที่สำคัญยังตัดปัญหาด้วยการใช้แก้วพลาสติก กับจานกระดาษแทน (หัวเราะ) กลัวตามเก็บเศษแก้วไม่ไหวครับ” หนุ่มคิด ยังบอกอีกด้วยว่าส่วนตัวเลิกแอลกอฮอลล์มาได้ 3 เดือนแล้ว วันเกิดปีนี้จึงม่าย..มาวววแน่นอน เพราะกระดกแต่น้ำเปล่า เอื้อกๆ

ปิดท้ายด้วยของขวัญวันเกิดจากคุณพ่อ คือกล้อง Canon 5D Mark III อุปกรณ์ครบชุดมูลค่า 3 แสนกว่าบาท เขาบอกว่า “ของขวัญคุณพ่อไม่ได้ให้ไว้ดูเล่น แต่จะให้ของที่เอาไปใช้ทำมาเงินต่อได้..เพราะท่านรู้ว่าผมชอบถ่ายรูป” แหม…ของขวัญหนุ่มคิดจึงไม่ธรรมดา เรียกว่าผ่านการคิดจากเจ้าสัวหมื่นล้านแล้วจริงๆ

เรื่อง LadyMoon เครดิตภาพ ig kitb

Praew Recommend

keyboard_arrow_up