“ณิชา-ณัฏฐณิชา” นางเอกเสน่ห์นางงิ้วเวอร์ชั่น 2017 อยากให้คนดูเปิดใจ อย่าเพิ่งตัดสินฝีมือ

จบลงไปแล้วกับละครดังเรื่องกามเทพซ้อนกล ที่สาวณิชา – ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ รับบทเป็น มิลิน (มิ้ม) สาวขี้งก จอมเปิ่น สู้ชีวิต ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะกระแสเทไปทางเชิงบวกสุดๆ แถมยังจิ้นณิชากับหนุ่มโตโน่แบบน่ารักๆ อีกด้วย และเป็นอีกเรื่องที่ทำให้คนดูมองเห็นณิชาอีกมุม จนหลายคนชื่นชมว่าแสดงได้ดี เหมาะกับบท เล่นบทตลกได้น่าเอ็นดูสุดๆ

แต่เมื่อละครกามเทพซ้อนกลปิดฉากไปแล้ว เราก็มาพูดถึงละครเรื่องใหม่ที่สาวณิชากำลังถ่ายกันอยู่อย่างเรื่องเสน่ห์นางงิ้วกันดีกว่า เพราะกระแสแซ่บตั้งแต่ก่อนเปิดกล้องว่านางเอกสาวไม่เหมาะสมกับบท จากหลายๆ เหตุผล บางคนก็มองว่าเด็กเกินไป ยังดูไม่น่าเชื่อ และเนื่องจากเวอร์ชั่นที่หลายคนยังคงประทับใจอยู่นั้น เป็นเวอร์ชั่นของจอย – ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ที่เล่นไว้ได้เต็มที่มาก จนใครๆ ก็อิน แต่พอสาวณิชาเดินตามรอยรุ่นพี่ ก็เลยมีคนท้วงว่าฝีมือยังไม่ถึง

มาดูกันว่าเจ้าตัวจะรู้สึกยังไงกับกระแสนี้ เพราะแพรวดอทคอมมีโอกาสได้พูดคุยกับสาวณิชาแบบส่วนตัวมาแล้ว นอกจากกระแสร้อนจากเสน่ห์นางงิ้ว เราก็มาอัพเดตเรื่องอื่นๆ ไปด้วยเลยละกัน

กระแสเรื่องความไม่เหมาะสมที่ได้รับบทบัว ในเสน่ห์นางงิ้ว 

“ตอนนี้เสน่ห์นางงิ้วถ่ายไปได้เยอะพอสมควร ประมาณ 40 – 50 เปอร์เซ็นต์ ส่วนกระแสที่คนบอกว่ายังไม่เหมาะกับบท บัว ก็ยอมรับว่ามันเป็นบทที่ยาก แต่ก็ตั้งใจทำเต็มที่ที่สุด พยายามเป็นบัว เล่นงิ้ว แสดงงิ้วให้คนเชื่อได้มากที่สุด เพราะเราก็เรียนแอ๊คติ้งเพิ่มเติม เรียนร้องเพลงด้วย เรียนเต้นเพื่อเสริมทักษะการขยับตัวของตัวเอง และต้องเรียนงิ้วเป็นพิเศษแบบลงลึกทั้งการร้องและรำ

บัว-ชยุติ #เสน่ห์นางงิ้ว 📷 @taklongkukkik

A post shared by Nuttanicha D. (@nychaa) on

 

#เสน่ห์นางงิ้ว บัว♥️

A post shared by Nuttanicha D. (@nychaa) on

“เวลาเล่นงิ้วต้องร้องภาษาไทย และมีร้องภาษาจีนบ้าง ต้องฝึกหนักเพราะมันยาก แต่ก็พยายามทำให้ดีและเต็มที่ที่สุด เป็นอีกเวอร์ชั่นหนึ่งที่อยากให้ทุกคนเปิดใจดู ทั้งเนื้อเรื่อง ทั้งตัวละคร ภาพโดยรวมทุกอย่าง เพราะทำงานกันเต็มที่มาก ทุกคนอยากให้ผลงานออกมาดีที่สุด และในกองก็ซนกันไม่ได้เลย เพราะดราม่ามาก เล่นกันไม่ค่อยได้ ต้องทำสมาธิ เพราะถ้าสมาธิหลุดก็ต้องใช้เวลา ยังไงก็รอติดตามชมกันปีหน้าได้นะคะ”

เมาท์พี่อู๋ – ธนากร ผู้กำกับป้ายแดงจากเรื่องเสน่ห์นางงิ้ว

“เจอพี่อู๋ – ธนากรตั้งแต่ก่อนเปิดกล้องแล้ว เพราะเข้ามาศึกษาเรื่องบทและตัวละคร พี่อู๋เป็นคนที่ใจดีมากๆ ใจเย็น ด้วยความที่พี่อู๋เป็นนักแสดงเหมือนกัน ก็เลยสามารถอธิบายให้เราเข้าใจในตัวละครได้ง่าย เป็นคนน่ารัก ไม่ดุ แต่จะเป็นมุมจริงจังมากกว่า เป็นคนสอนเรา”

ผลงานอื่นๆ

“ตอนนี้มีซีรี่ส์จาก My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก โปรเจ็คท์ละครเรื่องใหม่ของค่ายชลลัมพี จะมีละครในซีรี่ส์นี้ทั้งหมด 5 เรื่อง ณิชาเล่นเรื่อง ลมไพรผูกรัก คู่กับพี่ท็อป – จรณ โสรัตน์ เรื่องนี้จะเป็นคนละแนวกับเสน่ห์นางงิ้วเลย เพราะเป็นผู้หญิงขี้งอน ขี้น้อยใจ อ่อนไหว คิดมาก”

สิ่งที่ได้จากวงการบันเทิง

“มีความรับผิดชอบสูงขึ้นมาก เพราะเราไม่ได้ทำงานคนเดียว ต้องทำงานกับคนกลุ่มใหญ่ การเข้าสังคมก็ดีขึ้น เมื่อก่อนไม่ค่อยกล้าคุยกับใคร แต่ตอนนี้คุยได้แล้ว เรื่องระเบียบวินัยก็ดีขึ้น และถึงจะถ่ายละครวันจันทร์ อังคาร พุธ ก็ยังให้ความสำคัญกับการเรียนอยู่ตลอด”

ความรักช่วงนี้

“พัฒนาการเรื่องความรักเป็นไปตามวัยเลย พี่ติมน่ารัก ตามใจ ชวนกันลงคอร์สทดลองเรียนทำขนม อย่างเค้ก คุกกี้ ทำออกมาแล้วอร่อย ของหนูจะอร่อยกว่าของพี่ติม เพระว่าแยกกันทำ และถ้ามีเวลาว่างก็ไปปีนผาจำลองบ้าง ส่วนคำที่ใช้เรียกแทนกันก็ไม่มีอะไรมาก เรียกปกติ พี่ติม ณิชา หรือฉันกับเธอ”

Cooking class with chef Tim 🍪🍩🍫🍰

A post shared by Nuttanicha D. (@nychaa) on

 

♥️ panda boss @paritw | panda biggest boss @nychaa 😎🐼

A post shared by Nuttanicha D. (@nychaa) on


 

เรื่อง : Hana (ฮานะ)

ภาพ : IG@nychaa

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up