สวยออร่าจับ “มาร์กี้-ราศรี” ว่าที่สะใภ้ “จิราธิวัฒน์” เปิดใจเรื่องแต่งงานครั้งแรก!

คบหากันมานานเกือบ 2 ปีแล้ว แต่ความหวานไม่มีทีท่าว่าจะลดลงเลย สำหรับคู่ของ “ป๊อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” นักร้องหนุ่มและทายาทรุ่น 3 แห่งอาณาจักรเซ็นทรัล กับนางเอกช่อง 3 “มากี้ – ราศรี บาเล็นซิเอก้า” โดยเมื่อเร็วๆนี้มีภาพฝ่ายชายขนเพื่อนเจ้าสาวจำนวน 18 ชีวิต เดินทางไปทำเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานที่สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ในออร์แลนโด ทำเอานักท่องเที่ยวที่นั่นอดยิ้มตามไปกับภาพแสนน่ารักของทั้งคู่ไม่ได้ ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา ในงาน “บางกอกธารา แอท เซ็นทรัลเวิลด์” ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ นางเอกสาวได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก

“มาร์กี้ – ราศรี บาเล็นซิเอก้า”

วันนี้สวมชุดไทยสวยมาก คล้ายๆซ้อมชุดงานเช้าหรือเปล่า?

“เขาจัดมาให้ค่ะ” (หัวเราะ)

ความรู้สึกตอนที่เขาขอแต่งงาน?

“ตื่นเต้น ดีใจที่เพื่อนๆไปเยอะขนาดนั้น ไม่ได้คิดว่าจะไปกัน เพราะออร์แลนโดไกลมาก นั่งเครื่องบินกันนานถึง 24 ชั่วโมง เลยไม่คิดว่าจะมีเพื่อนไปเยอะขนาดนั้น ตอนแรกที่คิดว่าไปสองคน ยังคุยกับ ‘พี่ป๊อก’ เลยว่านี่คือทริปแรกที่มากันสองคนบ้างเนอะ เขาก็ยิ้มๆ ไม่ได้ว่าอะไร ตัดภาพไปวันเดียว มากัน 18 คนก็ตกใจ แต่แฮ็ปปี้ที่เพื่อนๆได้มาอยู่ในโมเมนต์ของชีวิต โผล่มาทีเดียวเลยค่ะ คือหันหลังไป โผล่มาเพียบ ชนิดว่าแทบไม่เห็นหน้า เพราะมันเยอะมาก ถามว่า เอ๊ะ ดีใจไหม คือด้วยความที่เขาพูดนานแล้ว และพูดหลายครั้งว่าอยากแต่งงาน แต่เราก็ไม่ได้พูดอะไรกลับไป ไม่ได้คิดว่าจะมาขอหรืออะไรอย่างนั้นอยู่แล้ว”

เขาขอยังไง?

“เขาบอกอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข อะไรประมาณนั้น แต่เอาจริงๆหนูก็ฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง ได้ยินแค่เหมือนประมาณว่าอยู่ด้วยแล้วเป็นคนดีขึ้น แต่ด้วยความที่ว่าคนแถวนั้นมุงเยอะ เรามองซ้ายมองขวาเขินๆ ฟังบ้าง ไม่ได้ฟังบ้าง ต้องขอโทษด้วย จำได้ว่าไม่ได้มีการตอบเซย์เยสหรืออะไร คือทำได้แค่พยักหน้า เพราะคนเยอะและเราเขินด้วย เพราะฝรั่งมุงเยอะมาก เขาวี้ดวิ้วเลย คนแถวนั้นหยิบกล้องขึ้นมาถ่าย หนูก็บอกว่าพูดอะไรรีบๆพูดให้มันจบได้ไหม ฉันเขินมาก

“รู้สึกดีใจและขอบคุณมากที่เขาเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ เราก็ไม่ได้คิดว่าจะมาขอแต่งงานที่ดิสนีย์แลนด์ เขาค่อนข้างเก็บรายละเอียดเยอะ เราไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ที่ไหนครั้งแรก และที่นี่เป็นที่สุดท้ายที่ยังไม่ได้เก็บ เขาก็ค่อนข้างมีรายละเอียดกระจุกกระจิกของเขา”

ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน วันที่ 29 มิ.ย. 2560

เห็นว่าได้ฤกษ์แล้ว แม่ปุ๊กหาให้?

แม่พี่ป๊อกดูเรื่องฤกษ์ ส่วนเรื่องอื่นๆเราจัดการกันเอง สำหรับเวลานั้นหนูยังไงก็ได้ สบายๆ แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นยังไม่ได้คุย เพราะเพิ่งกลับมาได้เมื่อวานนี้เอง ยังไม่ได้ทำอะไรเลย ยังไม่ได้คิด เพราะมันยังเบลอๆอยู่นิดนึง ชีวิตคนเราก็เร็วเหมือนกันเนอะ แป๊บเดียวก็อายุเท่านี้แล้ว แป๊บๆก็จะแต่งงานแล้ว มันก็เป็นอะไรที่ดีแหละค่ะ เรื่องวางแผนในขั้นตอนต่อไปคือ ‘กี้’ ไม่ค่อยได้คิดอะไรล่วงหน้าเยอะเท่าไหร่ เราก็ใช้ชีวิตแบบเอาแต่ละวันให้มันดีที่สุด อนาคตไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นยังไง แต่ว่าเราก็ใช้ชีวิตในแต่ละวันให้ดีและมีความสุข ไม่ต้องวางแผนอะไรล่วงหน้าเยอะ สำหรับ ‘กี้’ การวางแผนล่วงหน้าเยอะ แล้วมันไม่ได้เป็นไปอย่างที่เราวางแผน มันก็อาจจะทำให้เราเสียใจหรือทำให้หงุดหงิด”

ทางบ้านเราทราบมาก่อนไหม?

“แม่รู้ก่อนเราอยู่แล้ว เพราะเขาได้มีโอกาสบอกทั้งครอบครัวเรา ครอบครัวพี่ป๊อกเองเขาก็แสดงความยินดี แม่บอกดีใจด้วยนะ เซอร์ไพร้ส์ไหม แม่รู้แผนการ ก็ดีใจ”

สินสอดแพง สะใภ้หมื่นล้าน?

“ไม่ได้คิดอยู่แล้ว เพราะไม่ได้เป็นสิ่งที่สำคัญมาก มันแค่เป็นประเพณีนึง เอาเป็นว่าแค่เขาดูแลเราดีๆ รักเราให้มากๆก็พอแล้ว อีกอย่างเราค่อนข้างที่จะดูแลตัวเอง ไม่ได้เป็นคนฟุ่มเฟือยแบบนั้นอยู่แล้ว เราค่อนข้างง่ายๆ สบายๆ ไม่ได้คิดถึงเรื่องเงินเรื่องทองเท่าไหร่”

แฟนคลับว่ายังไงบ้าง?

“ดีที่มีคนชื่นชอบและเอ็นดูพี่เขา เราก็ดีใจ”

สวยออร่าเจ้าสาวจับ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up