“แต้ว”สงวนท่าที! ช่อง 3 ประกาศห้ามดารารับงานเอง รอผู้ใหญ่คุย ยืนยันจะไม่ไปไหน

หลังจากที่ “คุณประชุม มาลีนนท์” แม่ทัพคนใหม่ของช่อง 3 ออกมาประกาศว่า ขอให้ดาราในสังกัดเลิกรับงานเอง เนื่องจากมีแผนที่จะเพิ่มหน่วยธุรกิจบริหารศิลปินขึ้นมา ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้เป็นที่กล่าวถึงอย่างร้อนแรงในโลกโซเชียล

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 2560 “แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์” นางเอกแม่เหล็กของช่อง 3 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยเธอเผยว่าทางผู้ใหญ่ยังไม่มีการให้รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าจะเป็นอย่างนั้น เนื่องจากการทำงานแบบปัจจุบันมีมาไม่รู้กี่ปีแล้ว แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นหากมีการเปลี่ยนแปลง ส่วนตัวคิดว่าคงจะมีแต่เรื่องที่ดีขึ้น ทุกอย่างมีข้อเสียและข้อดี  พร้อมยืนยันว่าถึงจะมีการปรับ แต่ไม่คิดจากช่อง 3 ไป

“คุณประชุม มาลีนนท์”

“ก็รู้สึกว่าไม่น่าจะ เพราะว่าการทำงานแบบนี้มันมีมาไม่รู้กี่ปีแล้ว ถ้ามี เดี๋ยวค่อยมาคุยกันว่าเป็นเพราะอะไร และมันจะไปในทิศทางไหน ทุกอย่างมันต้องมีการเปลี่ยนแปลง แต่รอก่อนดีกว่า เพราะตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยอะไร ส่วนที่ว่าเป็นนโยบายที่จะดึงดูดเม็ดโฆษณาที่ลดลงนั้น คิดว่าไม่น่าเกี่ยว แต่ทั้งนี้และทั้งนั้น ‘แต้ว’ ยังไม่รู้ในรายละเอียดแน่ชัด เลยยังบอกไม่ได้ว่ารู้สึกยังไง เดี๋ยวรอให้เป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาว่ามันต้องทำจริงๆแล้วแหละ ค่อยว่ากัน แต่ส่วนตัวคิดว่าทุกอย่างที่มันมีขึ้นก็เพื่อทำให้มันดีขึ้น ถ้ามันมีข้อเสียก็คงต้องมีข้อดีอะไรบ้างแหละ เดี๋ยวรอให้รายละเอียดออกมา เพราะตอนนี้ก็ยังไม่มีการเรียกคุย ในส่วนไลน์กรุ๊ปของนักแสดงก็ไม่ได้มีการพูดถึงหรือประกาศอะไร

“แต่จากข่าวที่ออกมาก็เซอร์ไพร้ส์ค่ะ อยากรู้ว่าเพราะอะไร ในส่วนของเรื่องที่จะอิสระนั้น ไม่ค่ะ เพราะ ‘แต้ว’ รู้สึกว่าเราได้รับโอกาสจากช่องมาเยอะมากๆ และพอที่จะรับฟังแก้ไข”

“แต้ว – ณฐพร” ในงานเปิด “วิกบิ๊ก 3”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up