สายธารหัวใจ

เลือกใครดี?! มิ้นต์-คาริสา-พริม 3 สาวต่างสไตล์ เตรียมคว้าใจ เจมส์ มาร์ ใน สายธารหัวใจ

สายธารหัวใจ
สายธารหัวใจ

เริ่มปล่อยทีเซอร์ ละครครึ่งปีหลัง 2560 ออกมาฟาดฟันเรียกกระแสคนดูกันแล้ว หนึ่งในนั้นคือ สายธารหัวใจ ที่ได้พระเอกตี๋อินเตอร์ เจมส์ มาร์ มารับบท ณรง ประกบ 3 สาวต่างคาแร็คเตอร์ มิ้นต์ – ชาลิดา, คาริสา สปริงเกตต์ และพริม – พริมา

เชื่อว่าหลายคนได้ยินชื่อละครครั้งแรก ส่วนใหญ่ต้องคิดว่าเป็นละครแนวโรแมนติกกุ๊กกิ๊ก แต่เมื่อได้ดูตัวอย่างละครที่ทางช่อง 3 ปล่อยออกมาก็แทบกลืนน้ำลายตัวเองไม่ทัน เพราะเนื้อเรื่องดราม่าเข้มข้นเบอร์สิบกันเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้เหล่านักแสดงทีม สายธารหัวใจ เริ่มทยอยนัดปล่อยทีเซอร์เพื่อเรียกน้ำจิ้มให้แฟนละครได้รอดูกันอย่างพร้อมเพรียงแล้ว

ในตัวอย่างละคร เจมส์ มาร์ ต้องประกบนักแสดง 3 สาวต่างคาแร็คเตอร์ มิ้นต์ – ชาลิดา, คาริสา และพริม – พริมา ซึ่งทั้งหมดจะมีความสัมพันธ์โยงใยกับเรื่องหัวใจ ที่คาดว่าเรียกความดราม่าเข้มข้น สะกิดใจและน้ำตาคนดูอยู่ไม่มากก็น้อย และเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องรอชม สายธารหัวใจ ที่ใกล้จะออนแอร์แบบเต็มๆ แพรวดอทคอม เลยพาไปส่อง 3 สาวต่างสไตล์นอกจอละครกันว่าแต่ละคนจะแตกต่างจากในจออย่างไรกันบ้าง

เริ่มกันที่นางเอกของเรื่อง มิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง รับบท ศิริกัญญา สาวฉลาด อบอุ่น แม้ในเรื่องจะดูโตเป็นผู้ใหญ่ต่างจากลุคสาววัย 23 ปีของสาวมิ้นต์ แต่ก็ไม่ได้ต่างกันมากนัก เพราะชีวิตจริงสาวมิ้นต์ก็มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวมากทีเดียว เพราะนอกจากจะทำงานเป็นนักแสดงตั้งแต่เด็ก ช่วยพ่อแม่ส่งค่าเทอมให้น้องๆ เรียนหนังสือ สาวมิ้นต์ก็ยังมีธุรกิจไอศกรีมร่วมกับหวานใจ ภูผา เตชะณรงค์ ส่วนแฟชั่นการแต่งตัว แม้ในจอจะคุมลุคเวิร์คกิ้งวูแมน แต่นอกจอสาวมิ้นต์จัดได้หลากลุคตามกาลเทศะ ไม่จำเจ ให้แฟนๆ ได้ติดตาม

ศิริกัญญา ในสายธารหัวใจ

ส่วนสาวลูกครึ่งไทย – อังกฤษ คาริสา สปริงเกตต์ มารับบท ม.ร.ว.ปัทวี สาวผู้ร้อนแรง ซึ่งถือว่าพลิกคาแร็คเตอร์ของคาริสาไปเลย เพราะสไตล์นอกจอของเธอจะเป็นแนวสาวเปรี้ยว เท่ แฟชั่นจ๋า มีสไตล์ ซึ่งจะถูกใจกลุ่มวัยรุ่นเด็กแนวกันค่อนข้างมาก สำหรับคาริสานั้น ตอนนี้อายุ 19 ปี ต้องมารับบทโตจากตัวเองมาก ก็ถือว่าเป็นความท้าทายสำหรับเธอเรื่องหนึ่ง โดยก่อนหน้านี้เธอมีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ชมจากเรื่อง นางอาย และเมียหลวง

ม.ร.ว.ปัทวี

ตบท้ายกันที่ พริม – พริมา รับบท ละมุน ครูสาวแสนอ่อนโยนผู้ละมุนสมชื่อ โดยละครที่เธอเพิ่งฝากผลงานไปเมื่อต้นปีคือ คลื่นชีวิต ที่รับบท ติวดี แฟนสาวของหมาก – ปริญ ที่สาวญาญ่าขับรถชนจนเสียชีวิตนั่นเอง โดยลุคใน สายธารหัวใจ สาวพริมจะดูเป็นสาวเรียบร้อย อ่อนโยน ซึ่งไม่แตกต่างจากนอกจอสักเท่าไหร่ เพราะบุคลิกของสาวพริมเองก็จะมีความเป็นสาวหวาน เรียบร้อยอยู่แล้ว แต่จะมีความขี้เล่น ขาลุย ชอบทำกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเข้ามา และเห็นหน้าตาบุคลิกหวานๆ แบบนี้ แต่สาวพริมก็เป็นสาวหวานที่มีความเซ็กซี่และความเปรี้ยวซ่อนอยู่ในตัวเหมือนกันนะจ๊ะ

ละมุน ในสายธารหัวใจ
ละมุน ในสายธารหัวใจ

 

สวย น่ารัก มีเสน่ห์ทั้งสามสาวเลย…

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: Wara Suttiwan, IG @mint_chalida @carissa_spg @prima_prim @maker_family

Praew Recommend

keyboard_arrow_up