มิว-นิษฐา

ลูกสาวบ้าน “จิรยั่งยืน” สวยคู่! มิว-นิษฐา ควงน้องสาว มิ้นท์-ณัฏฐา ออกงานถ่ายแฟชั่นที่ญี่ปุ่น

มิว-นิษฐา
มิว-นิษฐา

หลงใหลในเรื่องศิลปะแฟชั่นมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย นางเอกสาว มิว – นิษฐา จิรยั่งยืน เมื่อต้องมาทำงานในวงการบันเทิง ก็ไม่ได้ปล่อยทิ้งให้เป็นเรื่องไกลตัว ซึ่งแฟนๆ มักจะได้เห็นสาวมิวในแฟชั่นหรู เรียบ โก้ ที่คงความแฟชั่นจากแบรนด์ดังต่างๆ อยู่เสมอ โดยล่าสุดสาวมิวยังได้ควงน้องสาวแท้ๆ มิ้นท์ – ณัฏฐา จิรยั่งยืน ไปทำงานด้านแฟชั่นด้วยกันไกลถึงประเทศญี่ปุ่น

มีแบรนด์แฟชั่นไทยสุดโปรดหลายแบรนด์ หนึ่งในนั้นคือแบรนด์ Disaya (ดิษยา) ที่หลายๆ คนมักจะได้เห็นนางเอกมิว – นิษฐา จิรยั่งยืน สวมใส่มาในชุดเดรสลายดอก เติมความหวาน ขี้เล่น ทั้งออกงานและไปพักผ่อนชิลๆ อยู่เสมอ ซึ่งนาทีนี้ความฮ็อตของสาวมิวก็ดังไกลไปยังต่างประเทศเลยทีเดียว อย่างการเดินสายโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง แฟนเดย์…แฟนกันแค่วันเดียว ร่วมกับพระเอกคู่จิ้น เต๋อ – ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่กว่า 10 ประเทศซื้อลิขสิทธิ์หนังไปฉาย ทำให้สาวมิวมีแฟนคลับเป็นชาวต่างชาติเพิ่มขึ้นจำนวนมาก

มิว-นิษฐา
มิวกับแฟนคลับชาวจีน (ภาพ: IG @mewnittha)

ล่าสุดกลับจากงานเดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์ที่จีนอย่าง Shanghai International Film Festival 2017 สาวมิวก็ต้องเดินทางไปทำงานแฟชั่นกับแบรนด์โปรด Disaya ต่อ แต่ครั้งนี้ไม่ได้ฉายเดี่ยว แต่พาน้องสาวแท้ๆ มิ้นท์ – ณัฏฐา ที่ความสวยก็ไม่แพ้พี่สาว ไปทำงานร่วมกันในงาน Disaya Exclusive Preview in Japan (ดิษยา เอกซ์คลูซีฟ พรีวิว อิน จแปน) ที่โรงแรมโฮชิโนยะ (Hoshinoya Tokyo) กรุงโตเกียว นอกจากจะได้ข้อมูลสำหรับมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าของตัวเองเพิ่มขึ้นแล้ว สาวมิวยังได้ร่วมถ่ายแบบแฟชั่นกับนางแบบชื่อดังของญี่ปุ่นอย่างชิฮารุ โอกุนุกิ อีกด้วย โดยสาวมิวได้มาเล่าความรู้สึกการทำงานครั้งนี้ให้ฟังว่า  มิว-นิษฐา

มิว-นิษฐา

มิวได้รับเชิญไปร่วมชมคอลเล็คชั่นใหม่ของแบรนด์ดิษยาค่ะ มิวเป็นแฟนดิษยามานานแล้ว เพราะมิวชอบเสื้อผ้าที่มีดีเทลพิถีพิถัน แต่มาแมตช์คู่กับชิ้นสตรีทสไตล์ เช่น ยีนส์เท่ๆ หรือรองเท้าผ้าใบค่ะ ในงานได้ทำเวิร์คชอปการจัดดอกไม้สไตล์ญี่ปุ่น อิเคบะนะ (Ikebana) ด้วยนะคะ ถือเป็นครั้งแรกของมิวเลยค่ะ ประทับใจมากๆ ได้ลงมือจัดดอกไม้ใบไม้ให้สมดุลและสวยงามด้วยมือเราเอง รู้เลยว่าเป็นศิลปะที่ละเอียดอ่อนและสื่อถึงความงามที่แท้จริงของธรรมชาติค่ะ อีกประสบการณ์ที่ถือว่าเป็นครั้งแรกคือ ได้ร่วมถ่ายแฟชั่นของดิษยากับนางแบบชื่อดังของญี่ปุ่น คุณชิฮารุ โอกุนุกิ (Chiharu Okunugi) ตอนแรกก็เกร็งๆ แต่พอได้คุยกัน เธอน่ารักมาก ทำงานสนุกค่ะ พอจบงาน มิวกับน้องมิ้นท์ก็รีบบึ่งไปร้านเนื้อย่างสไตล์ญี่ปุ่น ร้านยูชิโกโระ (Yushikoro) ร้านนี้ดังมากค่ะ จองไว้ได้รอบดึก ปกติไม่กินดึก แต่ถ้าเป็นร้านนี้ยอมค่ะ คู่เราไม่เน้นช็อปปิ้งนะคะ เน้นกินค่ะ แต่พอกลับไปเมืองไทยคงต้องชวนกันไปฟิตเนสยาวๆ เลยค่ะ” (ยิ้ม)

มิว-นิษฐา
ตั้งใจจัดดอกไม้สุดๆ
มิว-นิษฐา
จะออกมาสวยไหมน้าาา
มิว-นิษฐา
มิว – นิษฐา ถ่ายแฟชั่นร่วมกับนางแบบญี่ปุ่นชื่อดัง ชิฮารุ โอกุนุกิ (Chiharu Okunugi)
มิว-นิษฐา
มุมเผลอยังสวย
มิว-นิษฐา
มิว – นิษฐา, ออม – ดิษยา สรไกรกิติกูล, ชิฮารุ โอกุนุกิ
ถึงเวลาช็อปปิ้งแล้ว มาทำงานกับน้องสาว มิ้นท์ – ณัฏฐา
มิว-นิษฐา
ทำงานเสร็จแล้ว ขอช็อปปิ้งหน่อย
มิว-นิษฐา
ไหนๆ เช็กรูปหน่อยสิ
มิว-นิษฐา
อาหารมาแล้ว…ว
มิว-นิษฐา
มิวกินก่อนน้าา

และเร็วๆ นี้แฟนคลับจะได้ชมผลงานละครของสาวมิว ไม่ว่า “พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง” และ “รากนครา” ให้หายคิดถึงแน่นอน


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up