“โอปอล์-พลอย-หน่อย-พอลล่า” 4 สาวคนดัง เวิร์คกิ้งวูแมน แต่งงานมีลูก รักยิ่งหวาน งานยิ่งรุ่ง

“โอปอล์-พลอย-หน่อย-พอลล่า” 4 สาวคนดัง เวิร์คกิ้งวูแมน แต่งงานมีลูก รักยิ่งหวาน งานยิ่งรุ่ง

ยอมใจสาวๆ ในยุคนี้เลยจริงๆ เพราะแต่ละคนนอกจากจะสวยไม่พอ ยังเก่งและมีพลังดูแลตัวเองและครอบครัวได้ดีอีกด้วย อย่าง 4 สาวคนดัง โอปอล์ – ปาณิสรา, พลอย – ชิดจันทร์, หน่อย – บุษกร และพอลล่า เทเลอร์ ขวัญใจใครหลายคน ก็เป็นส่วนหนึ่งของสาวเก่งสไตล์ Working Women ที่แม้จะแต่งงาน มีลูก เลี้ยงลูก ใช้ชีวิตครอบครัวในฐานะแม่และภรรยา แต่ในด้านการทำงานก็ไม่ยอมแพ้เช่นกัน เพราะเมื่อดูงานและธุรกิจที่สาวๆ เหล่านี้ต้องดูแลด้วยแล้ว ล้วนหลากหลายและเป็นงานใหญ่ทั้งนั้น แต่พวกเธอก็ทำได้ดี ทั้งยังแบ่งเวลาให้คนรักและครอบครัวได้ดีอีกด้วย เรียกว่าแต่งงานมีลูก รักยิ่งหวาน งานยิ่งรุ่งของแท้เลยทีเดียว

พลอย – ชิดจันทร์ ฮุง

แม้จะมีลูก 4 แต่หุ่นยังสวยเป๊ะจนบรรดาสาวโสดต่างอิจฉา สำหรับพลอย – ชิดจันทร์ ซึ่งนอกจากจะมีรูปร่างดีแล้ว ชีวิตครอบครัวที่มีนายเคน สามี คอยรักคอยดูแลเหมือนรักกันวันแรกๆ และลูกๆ น้องชิโน่ – ชิลลี่ – ชิต้าร์ – ชิลีน ก็ยังอบอุ่นมั่นคงอีกด้วย สำหรับสาวพลอยนั้น แม้จะยังไม่มีผลงานละครออกมาให้แฟนๆ ได้ชมหลังจากแต่งงาน แต่งานด้านธุรกิจของเธอก็เติบโตอย่างดีเลย และเห็นสาวพลอยเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ดูแลลูกทั้ง 4 คนแบบนี้ แต่พลอยก็ถือเป็นสาวเก่งเพราะดูแลทั้งธุรกิจส่งออกลำไยอบแห้งไปต่างประเทศ ธุรกิจกระเป๋าแบรนด์ ฺBling Bling Sister และธุรกิจเสื้อผ้าเด็กแบรนด์ Little Chi by Chidjun โดยก่อนหน้านี้ครอบครัวนี้ยังร่วมเดินทางไปเป็นสักขีพยานที่หนุ่มป๊อกขอสาวมาร์กี้แต่งงานที่ดิสนีย์แลนด์อีกด้วย เรียกว่าป๊อก – มาร์กี้หวานแล้ว แต่พลอย – เคนก็หวานไม่น้อยหน้าเลยนะจ๊ะ


โอปอล์ – ปาณิสรา อารยะสกุล

รับบทบาทในชีวิตหลายด้าน ทั้งคุณแม่ลูกแฝด ภรรยาสุดเลิฟของหมอโอ๊ค พิธีกร และเจ้าของธุรกิจต่างๆ ทั้งบริษัทนางแมวป่า ธุรกิจกาแฟ O’s Coffee ล่าสุดธุรกิจสบู่ Oab’s Soap สำหรับโอปอล์ – ปาณิสรา ที่ก่อนแต่งงานก็ว่ามีงานรุม คนล้อมแล้ว หลังแต่งคนยิ่งรักยิ่งชอบขึ้นไปอีก ด้วยการวางตัว ทัศนคติ และการทำงานเก่งรอบด้าน ก็ทำให้โอปอล์กลายเป็นไอดอลของใครหลายคนไปโดยปริยาย สำหรับโอปอล์นั้น ถึงแม้ว่าจะเป็นคุณแม่ลูกแฝด น้องอลิน – น้องอลัน ที่ต้องเลี้ยงลูกเหนื่อยดับเบิล ซึ่งหมอโอ๊คก็เข้าใจภรรยาตัวเองมากขึ้น หลังจากได้ลองมาเป็นคุณพ่อเลี้ยงลูกเองโดยไม่มีสาวโอปอล์ช่วยในรายการ The Return of Superman Thailand ก็ยิ่งทำให้หมอโอ๊ครักโอปอล์มากยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยเลี้ยงลูกและดูแลความงามเรื่องผิวให้ภรรยา


หน่อย – บุษกร วงศ์พัวพันธ์

หน่อย – เคนรักกันแน่นแฟ้นมานานหลายปี จนกระทั่งความรักสุกงอม ตัดสินใจใช้ชีวิตครอบครัวด้วยกัน โดยตอนนี้ลูกชายทั้งสอง น้องคุน – น้องจุน ก็เติบโตเป็นหนุ่มน้อยเข้าโรงเรียนแล้ว สำหรับสาวหน่อย หลายคนคงได้เห็นการทำงานของเธอมาโดยตลอดอยู่แล้ว ทั้งบทบาทนักแสดงมากฝีมือ นางแบบ พิธีกร จนกระทั่งบทบาทผู้จัดละคร ที่ล่าสุดละครเรื่องระเริงไฟ ผลงานของสาวหน่อยที่จับหวานใจ เคน – ธีรเดช มาประกบคู่ นุ่น – วรนุช ก็กำลังใกล้ออนแอร์ให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้แล้ว โดยเมื่อวันเปิดงานวิกบิ๊ก 3 อัพเดตละครครึ่งปีหลังทางช่อง 3 สาวหน่อยก็ได้มาร่วมงาน ทั้งยังแชะรูปหมู่รวมทีมระเริงไฟ โดยมีหนุ่มเคนอยู่ด้วย เห็นความรักแบบผู้ใหญ่ มั่นคง ไม่หวือหวาแบบนี้ ก็น่าชื่นใจมากจริงๆ ซึ่งนอกเวลางาน เมื่อสาวหน่อยและครอบครัวไปเที่ยวด้วยกัน ก็ยังมีภาพสวีทหวานคู่หนุ่มเคนมาให้แฟนคลับได้ฟินกันอีกด้วย


พอลล่า เทเลอร์

ส่งท้ายด้วยสาวผู้มีรอยยิ้มเปี่ยมเสน่ห์ พอลล่า เทเลอร์ คุณแม่ลูกสอง น้องไลลา – น้องลูก้า – ลูอีส ที่แม้จะย้ายครอบครัวไปอยู่ที่ฮ่องกงถาวรกับเอ็ดเวิร์ด สามีนักธุรกิจ ที่มักจะมีภาพสวีทหวานออกมาให้ชมกันบ่อยๆ แต่พอลล่าก็ยังคงบินไปๆ มาๆ ระหว่างฮ่องกงและไทย เพื่อมารับงานและทำงานในวงการบันเทิงไทยอยู่ อย่างก่อนหน้านี้กับการกลับมาแสดงหลังจากห่างหายไปนาน ในซีรีส์ Club Friday The Series 8 ตอนความรักหรือแค่ความหวัง ซึ่งก็ได้แสดงร่วมกับเพื่อนสนิทแก๊งนางฟ้าอย่างวุ้นเส้น – วิริฒิพา ก็เรียกความคิดถึงจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี รวมถึงยังมีงานถ่ายแบบ เดินแบบร่วมกับลูกๆ ของพอลล่าให้แฟนคลับได้ติดตามและยิ้มกันอีกด้วย เรียกว่าแม้จะเดินทางบ่อย ทั้งเลี้ยงลูกและทำงานด้วย แต่พอลล่าก็สู้ตายเลยละ นอกจากนี้เธอก็ยังทำธุรกิจเสื้อผ้าเด็กแบรนด์ Paula and Baby อีกด้วย

แต่ละคนทั้งสวยและเก่งจริงๆ…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: Wara suttiwan, IG @opalpanisara @oak_smith @kun_jun @ploychidjun
@paulataylorbuttery

Praew Recommend

keyboard_arrow_up