“นิโคล”น้ำตาคลอ!เจอคนดีอย่าง” ศรราม”ตอบรับความรู้สึกฝ่ายชาย ‘อยากแต่งงาน’

หลังจาก “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์”ออกมาเปิดใจผ่าน Live ของ “วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา” ว่ากำลังเริ่มต้นรักครั้งใหม่กับเพื่อนนักร้องยุค90 “นิโคล เทริโอ” ทั้งยังย้ำว่าการคบหากันครั้งนี้ ไม่ใช่รักฉาบฉวย แม้จะเพิ่งคบหาดูใจกันได้ไม่ถึง1เดือน แต่กลับรู้สึกว่าใช่และลงตัวกันอย่างบอกไม่ถูก กระทั่งวาดฝันไปถึงแต่งงานด้วย

ทั้งนี้เมื่อวันที่26 มิ.ย.2560ที่ผ่านมาในการบันทึกเทป และสัมภาษณ์พิเศษศิลปิน พิธีกรรายการ Stige Fighter ตำนานหมู่สู้ฟัด ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ โรง 3 ลาดพร้าว 80 บรรดาผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับศิลปินสาว จึงไม่พลาดสอบถามถึงความรู้สึกที่ฝ่ายชายออกมายืดอกยอมรับแบบแมนๆขนาดนี้

ภาพล่าสุดกับ “ศรราม”ที่สาว “นิโคล”โพสต์ในไอจี

รู้สึกอย่างไรกับความแมนของ “หนุ่ม –ศรราม”ที่ออกมายืดอกยอมรับว่ากำลังเริ่มต้นคบหาดูใจกัน?

“รู้สึกดีค่ะ ตอนที่เขาคิดว่าจะไปออกรายการเขาไม่ได้บอกอะไรมาก แค่ขอเบอร์วู้ดดี้ ซึ่งกี้มีเบอร์ “วู้ดดี้”เพราะเป็นเพื่อนกันก็เลยโทรหา ส่วนตัว “กี้”รู้สึกดีอยู่แล้วค่ะ อย่างที่เขาบอกก็รู้จักกันมา 20 ปีแล้วที่อยู่ในวงการ เวลาเจอเขาก็ดีใจ เพราะเขาเป็นคนที่มีมารยาทที่ดีมาก น่ารักมากกับเพื่อนร่วมงาน ทีมงาน ผู้ใหญ่ เขาเป็นพลังงานบวก ใครอยู่ใกล้ก็จะมีความสุขมีรอยยิ้ม”

ความรักเกือบเดือนที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง?

“(ยิ้ม) ดีค่ะ ต้องขอบคุณมาก ไม่คิดว่าจะมีคนสนใจเรื่องนี้เยอะขนาดนี้ ต้องขอบพระคุณสื่อมวลชนมากๆ ตอนนี้ไปไหนกี้ก็ยกมือไหว้ เพราะติดมาจากเขา ก็ได้อะไรดีๆ จากเขา ขอบคุณที่เชียร์เรา 2 คน กี้ก็จะพยายามรักษาตรงนี้ให้ดีที่สุดค่ะ”

“หนุ่ม –ศรราม”ดูแลเรายังไงบ้าง?

“ดูแลในทุกเรื่องค่ะ เรื่องอาหารการกิน เรื่องพักผ่อน เรื่องงาน”

เห็นเขาบอกว่าคิดถึงขั้นแต่งงานเลย?

“(ยิ้มเขิน) คือเขาแค่พูดว่าถ้าเขาคบใคร ก็เหมือนกับว่าอยากคบให้ถึงแต่งงานเลย เหมือนเวลาเราเรียนหนังสือก็อยากจะเรียนให้จบ คงไม่ได้ไปแค่ป.5- ป.6 เราก็เข้าใจในความหมายเขาค่ะ”

ส่วนตัวอยากจะแต่งงานอีกครั้งไหม?

“เราก็อยากจะเรียนให้จบเหมือนกันนะคะ(หัวเราะ) อายุก็ประมาณนี้แล้ว”

ได้คุยกันไหมถึงเรื่องนี้ พอมีข่าวออกมาว่าอยากจะแต่งงาน?

“พอเราดูรายการก็ หืม(ทำหน้าตกใจ) คือมันก็จริง เขาพูดความจริงหมด คือเขาเป็นคนตรง เวลากี้ดูหนุ่มสัมภาษณ์ พออะไรที่มันเป็นความจริง มันดูแล้วเชื่อได้ มันก็จะไม่มีปัญหาอะไร ก็ตามที่เขาพูดเลย”

เขามีได้พูดถึงแพลนที่จะแต่งงานไหม?

“เบื้องต้นก็เอาที่เขาพูดในรายการก่อนค่ะ แต่ถ้าถามว่าถ้าเขาอยากจะแต่งงานแล้วเราพร้อมไหม(หยุดคิด) เอาเป็นว่าให้เขาถามแล้วให้กี้ตอบเขาก่อน แล้วก็จะมาบอกทุกๆคนอีกทีค่ะ เพราะถ้ากี้ตอบตอนนี้เดี๋ยวเขาไม่ได้ถามเนอะ”

เรียกว่าถ้าเขาขอก็พร้อมจะเซย์เยส?

“เดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบค่ะ”

“พี่หนุ่ม”ได้พูดในรายการถึง “น้องทิกเกอร์”ด้วย ว่าเป็นห่วงความรู้สึกน้อง เราได้มีการคุยกันไหม?

“เขาคุยกันได้ดีค่ะ เขาเหมือนพี่น้องกันเลย เวลาเขาร่วมเฟรมกัน เวลานั่งทานข้าว เขาก็จะคุยเรื่องกีฬา เรื่องดนตรี และทิกเกอร์เองก็กำลังจะโต ก็รู้สึกเหมือนมีพี่ชาย เราก็นั่งฟังเขาคุยกัน”

เราได้บอก “น้องทิกเกอร์”ไหมว่าหนุ่มจะเข้ามาในฐานะอะไร?

“กี้กับลูกไม่ต้องคุยอะไรกันมากแล้วค่ะมองหน้าแบบ(ยิ้ม) เราก็ยิ้มตอบ ทิกเกอร์เขาก็ไม่ได้ถามอะไรต่อ เขาก็ยิ้มๆ เพราะทิกเกอร์เป็นคนที่ให้กำลังใจแม่ตลอดเวลา ก็ไม่มีอะไรค่ะ”

ตอนแรกเรากลัวไหมว่า “ทิกเกอร์”จะไม่เข้าใจ?

“ไม่ค่ะ อะไรที่ทำให้แม่มีความสุข เขาก็มีความสุขไปด้วยเลยค่ะ”

“นิโคล”และลูกชาย “น้องทิกเกอร์”

ภาพล่าสุดที่เราไปดูแลแม่พี่หนุ่ม หลายคนก็ชื่นชม?

“ขอบคุณค่ะ คุณแม่ก็น่ารักค่ะ ไปนั่งเล่น คุยเล่นกับเขาค่ะ”

มีโอกาสไปดูแลคุณแม่คุณพ่อ “พี่หนุ่ม”บ่อยไหม?

“คุณแม่เจอบ่อยอยู่ค่ะ คุณพ่อยังไม่ได้เจอเพราะท่านอยู่รพ.”

เขาแนะนำเรากับคุณแม่ยังไง?

“ก็เป็นเพื่อนสนิทงี้”

วันเกิด “นิโคล” ล่าสุดพี่หนุ่มติดแท็ก  my love?

“กี้ตื่นเช้ามาก็ โอ้ย(ยิ้ม) ก็ค่ะ ก็ดีใจค่ะ ยิ้มแฉ่งคนเดียว แหมศรราม เทพพิทักษ์เชียวนะ(หัวเราะ)”

เขามีของขวัญอะไรไหม?

“เอ็มวีตัวนั้นค่ะ เขาบอกตั้งแต่ตอนที่ถ่ายแล้ว เขาถามว่าวันเกิดเราวันที่เท่าไหร่ เราบอก23 เดือน 6 เขาเลยบอกว่านั้นนี้ของขวัญ”

แสดงว่าเขาวางแผนจีบเราตั้งแต่ตอนนั้นไหม?

“ไม่นะ ไม่ๆ กี้จะรู้ เพราะกี้รู้ถ้าเขาเริ่มเปลี่ยน กี้จะรู้สึก ตอนนั้นคือเพื่อนเลย แบบเพื่อนอยากทำให้ เหมือนเขาเห็นใจด้วย เราชอบเพลงนี้มาก เราก็อยากได้ภาพประกอบ และเขามีบริษัทของเขาอยู่แล้ว เครื่องมือ คนมี ก็ทำให้ค่ะ”

แสดงว่าก่อนหน้านี้ไม่มีวี่แววจีบ?

“ไม่มีเลยค่ะ ล่าสุดเจอกันที่มัลดีฟส์ก็สวนกัน พอดีระหว่างที่เราไปหาข้าวมันไก่กิน เขาก็พาไปตักข้าวมันไก่ แล้วกี้ก็ขึ้นเรือกลับไทย ส่วนเขาอยู่ต่อ”

แล้วเขาจีบเราตอนไหน?

“หลังจากถ่ายเอ็มวี ก็มีการเข้าไปคุยตัดต่อ เลยเริ่มคุยกัน ว่าเรามีอะไรคล้ายกันหลายอย่าง”

ตอนนี้เรียกแฟนได้ไหม?

“(เขิน) ไม่อยากจะใช้คำนี้เพราะว่าโตๆ กันแล้ว แต่ใช้คำว่าคนที่สนิทที่สุด(หัวเราะ) เกลียดตัวเองที่พูดแบบนี่(เขิน)”

แล้วเรียกแทนกันว่าอะไร?

“หนุ่มกับกี้ค่ะ(เขิน) จะให้แทนว่าอะไรล่ะ(หัวเราะ)”

 ณ ตอนนี้แฮปปี้ใช่ไหม?

“ก็มากค่ะ ต้องขอขอบคุณมากเลยค่ะ รู้สึกดีใจเพราะเขาเป็นคนดี เราก็จะทำหน้าที่ แต่ก็ไม่รู้หน้าที่อะไร แต่จะทำให้ดีที่สุด คนรักหนุ่มศรรามเยอะมากนะคะ เขาเป็นคนดีคนนึง การที่คนดีคนนึงมาให้ความรู้สึกดีๆ กับเรา เราก็รู้สึกปลาบปลื้มใจมาก(น้ำตาคลอ) ดีใจที่มีวันนี้เพราะว่าเหมือนรอมานาน”

“นิโคล เทริโอ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up