สายสวรรค์ฝักใฝ่ธรรมะ “แมว-จิรศักดิ์” โนคอมเมนต์รักใหม่ “นิโคล-ศรราม” แนะถามผมเรื่องพระดีกว่า

หลังจากที่ “พี่บุษบา” (นิโคล เทริโอ) และ “พี่ขุนไกร” (ศรราม เทพพิทักษ์) ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันและวาดฝันไปถึงขั้นแต่งงานกันในอนาคต จนแฟนคลับและไม่คลับแตกตื่นกันยกใหญ่ เท่านั้นยังไม่พอ คู่รักนักร้องยุค 90 ยังทำคนโสดสำลักความหวานด้วยการเปิดตัวเอ็มวีเพลง “อยากหมุนเวลา” ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของความรักให้สาธารณชนได้ชมกันด้วย

“แมว – จิรศักดิ์” อดีตสามีของ “นิโคล”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา ในงาน “SHOW DC PRESENTS THE MASK FAN MEETING” ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้า SHOW DC บรรดานักข่าวได้มีโอกาสพบกับร็อคเกอร์หนุ่มรุ่นใหญ่ “แมว – จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” อดีตสามีของ “นิโคล” ซึ่งยังเป็นคุณพ่อของ “ทิกเกอร์” จึงไม่พลาดถือโอกาสสัมภาษณ์เกี่ยวกับข่าวคราวของอดีตภรรยาทันที แต่งานนี้ผู้สื่อข่าวก็ต้องพบกับความผิดหวัง เมื่อ “แมว – จิรศักดิ์” ขออนุญาตไม่คอมเมนต์ใดๆในเรื่องนี้ และอธิบายว่าไม่ทราบเรื่องข่าวเท่าไหร่ เพราะไม่ได้ดูทีวีมา 3 ปีแล้ว อีกทั้งไม่ได้อยู่ในฐานะที่ควรจะตอบ แต่ส่วนตัวไม่ว่าใครจะมีความรักก็ยินดีด้วยทั้งนั้น

“ศรราม – นิโคล” หวานหยดในเอ็มวีเพลง “อยากหมุนเวลา”

“บอกตรงๆว่าไม่ทราบ มาทราบก็ตอนนักข่าวที่มาถามนี่แหละ ผมเองไม่ได้ติดตามข่าวเลย ไม่ว่าใครก็ตาม ทุกวันนี้ก็ทำงานอย่างเดียว Facebook ก็ไม่ค่อยได้เล่น จริงๆไม่ได้ดูมา 3 ปีแล้ว เพราะผมไม่ให้ลูกดูทีวี ไม่ให้ดูสื่อต่างๆที่มันจะกระตุ้นเขา ผมก็เลยไม่ดูไปด้วย ดังนั้นข่าวคราวอะไรที่เข้ามา ผมก็ไม่ได้รับรู้ จริงๆเรื่องนี้ผมถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัวเขา ผมก็ไม่ได้อยู่ในฐานะที่ต้องพูดอะไร และก็ขออนุญาต เพราะผมคอมเมนต์อะไรไม่ได้ ไม่ได้อยู่ในฐานะที่ต้องให้ความเห็น บางทีก็ไม่สมควร มันเป็นเรื่องของเขา จริงๆไม่ว่าใครที่มีความรัก ผมยินดีด้วยหมด อะไรก็ตามที่เกิดขึ้นในชีวิตแล้วมันดี เราก็ยินดีด้วยมีมุทิตาจิตก็ดีแล้ว ทุกวันนี้สนใจแต่ธรรมะครับ ผมว่าถามเรื่องพระดีกว่า”

เมื่อถามถึงวันเกิดครบรอบ 45 ปีของ “นิโคล” ที่เพิ่งผ่านมา เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 60 ได้ส่งข้อความไปแฮ็ปปี้เบิร์ธเดย์หรือไม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ร็อคเกอร์รุ่นใหญ่กล่าวว่า “ปกติแล้วไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ ส่วนใหญ่ก็แค่ส่งไลน์แฮ็ปปี้เบิร์ธเดย์ แต่ปีนี้งานยุ่ง เลยไม่ได้ส่ง อีกอย่างปกติไม่ได้คุยกันอยู่แล้ว นอกเสียจากเป็นเรื่องลูก”

เรื่อง : SnowBlack

Praew Recommend

keyboard_arrow_up