ผู้หญิงมีสไตล์! ณิชา-แพร์ เพื่อนคู่กัดใน The Cupids แต่งตัวเรียบง่าย แต่แฟชั่นเก๋ๆ ไว้เพียบ

เป็นผู้หญิงที่มีสไตล์ทั้งคู่ สำหรับ 2 สาว ณิชา – ณัฏฐณิชา และแพร์ – พิชชาภา ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพซ้อนกล ด้วยกัน โดยทั้งคู่ต้องแสดงเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยวัยเรียน แต่ไม่ถูกชะตากันสักเท่าไร โดยสาวณิชา รับบทเป็น มิลิน และสาวแพร์ รับบทเป็น ระริน 

ในจอตอนนี้สาวแพร์ – พิชชาภา พันธุมจินดา กำลังโดนแฟนๆ หมั่นไส้กันมากทีเดียว เหตุเพราะต้องเล่นเป็นผู้หญิงที่เอาแต่ใจ และมักจะตามแกล้ง ตามกดขี่นางเอก หรือณิชา – ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ให้ทำตามสิ่งที่ตัวเองต้องการ แต่ก็มักจะมีพระเอกขี่ม้าขาว คุณหมอฟัน หรือโตโน่ – ภาคิน คอยมาช่วยเหลือนางเอกอยู่เสมอ เห็นในจอต้องแสดงเป็นเพื่อนที่ไม่ถูกชะตากัน แต่นอกจอสองคนนี้ก็รักกันดีนะ เพราะมีโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาให้แฟนละครได้ชมอยู่เรื่อย

สำหรับสองสาว ณิชา – แพร์ ผู้เป็นสาวมีสไตล์แห่งตอน กามเทพซ้อนกล นี้ ถ้ามองดีๆ สองคนนี้ก็มีใบหน้าราวพี่น้องเหมือนกัน ด้วยใบหน้าสวยคม แถมเมื่อดูไลฟ์สไตล์และสไตล์การแต่งตัวในชีวิตนอกจอของทั้งคู่ ก็มักจะเน้นเรียบง่าย แต่รู้จักเลือกหยิบกิมมิกแฟชั่นให้เข้ากับการแต่งตัว เพื่อไม่ดูธรรมดาจนเกินไป ซึ่งเมื่อดูแล้วก็เหมาะกับสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัวแบบไม่หวือหวา สวยใส เท่ และสง่าได้แบบไม่โป๊ วันนี้ แพรวดอทคอม เลยนำสไตล์การแต่งตัวของสองสาวมาให้ได้ชมกัน สวยน่ารักสมวัยจริงๆ นะ

ณิชา – แพร์ กับกางเกงยีนส์ขาสั้น ขายาว ที่จับมามิกซ์แอนด์แมตช์ให้ออกมาดูเรียบง่าย แต่แฝงกลิ่นแฟชั่นที่พิเศษ โดยณิชาแอบมีกิมมิกช่วงหลังกางเกงยีนส์ขาดๆ เผยให้เห็นผิวเนียน ส่วนสาวแพร์เลือกเสื้อเชิ้ตสีขาว คอทรงตั้ง ที่กว้านลึกตรงหน้าอกพอประมาณ ให้ดูเรียบง่าย แต่ก็มีความเซ็กซี่ ขี้เล่น

ณิชา
แพร์

แม้จะใส่เสื้อผ้าเรียบๆ โทนสีไม่จัดจ้าน แต่ก็โดดเด้งขึ้นได้ด้วยการหยิบแว่นตาแฟชั่นที่มีทั้งเรื่องดีไซน์และสีเก๋ๆ มาใส่ ไม่เชื่อดูสาวณิชา – แพร์เป็นตัวอย่างเลย!…

ณิชา
ณิชา
แพร์
แพร์

เบื่อเรียบๆ เพิ่มเติมความหวานในวันชิลๆ หรือออกงานก็ทำได้ เพราะไม่ใช่แค่จะเลือกสีขาวให้ดูสวยน่ารัก ดูน่าทะนุถนอมอย่างเดียว แต่ทั้งสองสาวก็เลือกชุดที่มีเลเยอร์ อย่างเนื้อผ้าก็อาจจะเป็นลูกไม้ หรือมีลายพริ้นต์น่ารักๆ ของดอกไม้มาเพิ่มลุคสาวหวาน

ณิชา
แพร์

เบื่อใส่ยีนส์ในวันช็อปปิ้ง วันพักผ่อน แค่เลือกเดรสชุดเดียว จะเลือกสีสันสดใส แต่มีกิมมิกตรงลวดลายให้มีความเป็นแฟชั่นสดใสแบบณิชา หรือจะเลือกเดรสเรียบๆ แต่มีกิมมิกเป็นรูปดอกไม้เด่นตรงกลางลำตัว ผสมกับการเล่นสีดำตัดสีขาวของชุด ก็ดูเรียบง่ายแต่มีความพิเศษได้แล้ว

ณิชา
แพร์

ส่งท้ายกันที่ลุคหรูออกงาน แต่ก็ยังใส่แฟชั่นเข้าไปให้ดูไม่ธรรมดา อย่างณิชาเลือกเดรสที่มีเลเยอร์ผูกผ้าผูกโบเป็นชั้นๆ ให้ดูเก๋ หรู และดูสนุกสนานขึ้นมา ส่วนสาวแพร์กับลุคเดรสหรูออกงาน นอกจากจะดูสวยแพงแล้ว แต่ก็ไม่ได้ดูทางการจนไร้ความสดใส มีชีวิตชีวา เพราะเดรสก็มีกิมมิกเรื่องดีไซน์ตรงช่วงอกให้ดูเป็นแฟชั่นเบาๆ

ณิชา
แพร์

เห็นสองสาวแล้ว สาวๆ ที่ชอบแต่งตัวเรียบง่ายน่าจะถูกใจไม่น้อย เพราะแม้จะเรียบแต่ก็เก๋ ดูแฟชั่นและน่าดึงดูดได้นะจ๊ะ


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @pearpitchapa @nychaa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up