ทริปล้างใจ “น้ำตาล-นาย” อกหักแพ็คคู่ ลงใต้เที่ยวนครศรีธรรมราช คอนเซ็ปต์ #เที่ยวไทยเท่

กำลังแชร์ว่อนพื้นที่โซเชียล สำหรับคลิป “ทริปล้างใจ” ที่ได้หนุ่มฮ็อต นาย – ณภัทร และ น้ำตาล – ชลิตา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 โดดลงใต้ไปจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อเที่ยวย้อมใจหลังอกหัก โดยคลิปดังกล่าวเป็นโปรเจ็คท์ #เที่ยวไทยเท่ ที่ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยทำขึ้น เพื่อกระตุ้นให้คนไทยไม่ว่ารุ่นใดเที่ยวเมืองไทยก็เท่ได้ตามสไตล์ของตัวเรานั่นเอง

เรียกว่าโดนใจสาวๆ และหนุ่มๆ ทั่วประเทศ สำหรับคลิปทริปล้างใจ ที่ได้ดึงตัวหนุ่มฮ็อตเสน่ห์แรง นาย – ณภัทร เสียงสมบุญ ลูกชายสุดที่รักของแม่หมู – พิมพ์ผกา มาเป็นตัวแทนของคนอกหักและต้องการรักษาใจ โดยเลือกวิธีเดินทางออกไปท่องเที่ยว เพื่อไปเจอผู้คนและสถานที่ใหม่ๆ แบบไร้แพลนให้ลืมรักครั้งเก่ากันไปเลย ซึ่งสถานที่ที่นายสุ่มเลือกได้ก็คือจังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวัดทางภาคใต้ของเมืองไทยเรานี่เอง

โดยในคลิปวิดีโอนำเสนอเรื่องราวได้ชวนติดตามและน่าประทับใจ ซึ่งหนุ่มนายได้เลือกนั่งรถไฟไปลงสถานีรถไฟนครศรีธรรมราช แล้วให้พี่วินมอเตอร์ไซค์ไปส่งที่ใดก็ได้ ซึ่งก็ไปโผล่ที่วัดแห่งหนึ่ง นั่นคือ วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร ที่เมื่อปี 2556 ได้มีการประชุมให้ขึ้นเป็นแหล่งมรดกโลกทางวัฒนธรรมเบื้องต้นของไทยเรานั่นเอง

ในคลิปหยิบกิมมิกการใช้แอพพลิเคชั่นสุดฮิตอย่างอินสตาแกรมขึ้นมา โดยหนุ่มนายได้ถ่ายรูปแล้วอัพโหลดรูปภาพลงอินสตาแกรม พร้อมติดแฮชแท็ก #นครศรีธรรมราช และเพื่อให้การเที่ยวไร้การวางแผนนี้มีสไตล์ยิ่งขึ้น เพียงกดที่แฮชแท็กนั้นลงไป สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดนครศรีธรรมราชที่หลายๆ คนได้มาเที่ยว พร้อมติดแฮชแท็กเหมือนกันก็โผล่ขึ้นมา ซึ่งเราก็สามารถกดดูรูปนั้นผ่านอินสตาแกรมคนอื่น แล้วไปเที่ยวตามได้นั่นเอง

โดยจุดนี้ก็ทำให้หนุ่มนายได้เจออินสตาแกรมของสาวน้ำตาล – ชลิตา เข้าโดยบังเอิญ ซึ่งเธอก็อกหักแล้วมาทริปล้างใจที่จังหวัดนครศรีธรรมราชนี้เช่นกัน นอกจากจะแฝงสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามในจังหวัดนครศรีธรรมราชแล้ว ยังทำให้เราได้เรียนรู้วิถีชีวิตชาวบ้าน ได้เจอคนใหม่ สถานที่ใหม่ พร้อมกับรีเฟรชจิตใจและความคิดของเราให้สดชื่นและดีขึ้นอีกด้วย รวมถึงแม้คนเราจะมีอดีตไม่สวยงามอย่างไร แต่การเดินทางก็ทำให้เราเจอปัจจุบันที่สวยงามได้มากกว่าเดิม

สำหรับนาย – ณภัทร และน้ำตาล – ชลิตา นับว่าเป็นการร่วมงานในรูปแบบการแสดงร่วมกันครั้งแรก หลังจากทั้งคู่เคยผ่านการเดินแบบร่วมกันและพบกันตามอีเว้นต์สำคัญต่างๆ คาดว่าคลิปนี้น่าจะจุดประกายให้คนไทยทุกรุ่นทุกวัยออกไปเที่ยวเมืองไทยสไตล์เท่ๆ คูลๆ ได้มากขึ้นตามแฮชแท็ก #เที่ยวไทยเท่ เลยทีเดียว และอย่าลืม ไปเที่ยวที่ไหน ส่งเสริมสถานที่ท่องเที่ยวไทยด้วย #จังหวัดนั้นๆ กันด้วยนะ

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
คลิปวิดีโอ: แฟนเพจ Facebook – เที่ยวไทยเท่
ภาพ: IG @namtanlitaa @rika_tano @9naphatfanclub @naphat_nine

Praew Recommend

keyboard_arrow_up