คริส-ปั้นจั่น

ส่องช็อตหวาน คริส-ปั้นจั่น งาน Line Man คู่จิ้นเคมีแรง ปีมงคล-หอมหมื่นลี้ ยังหวานแน่น

คริส-ปั้นจั่น
คริส-ปั้นจั่น

ระดับความหวานยังเหนียวแน่น แฟนคลับรอต้อนรับอย่างอบอุ่น สำหรับคู่จิ้นกระแสแรง คริส – ปั้นจั่น ที่ได้แจ้งเกิดตำนานคู่พระ-นาง ปีมงคล – หอมหมื่นลี้ ในละครซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออกศึก จนดังระเบิดระเบ้อ ด้วยเคมีที่เข้ากั๊นเข้ากันเวลาแสดงคู่กัน อีกทั้งฝีมือการแสดงของทั้งสองยังเล่นได้ดี เป็นธรรมชาติสุดๆ จนทำให้คนดูรู้สึกว่าตัวละครในจอโทรทัศน์มีชีวิตจริงขึ้นมาเลย

คริส-ปั้นจั่น

ล่าสุดคู่จิ้น ปีมงคล – หอมหมื่นลี้ หรือปั้นจั่น – ปรมะ อิ่มอโนทัย และคริส หอวัง ขอโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในงาน “Line Man 1st Anniversary” ฉลองครบรอบ 1 ปีของแอพพลิเคชั่น Line Man ที่เน้นบริการครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของคนไทย โดยจะเดินหน้าครองอันดับที่ 1 ด้านการบริการ 4 ด้าน ทั้งบริการสั่งซื้ออาหาร (Food Delivery) บริการรับ – ส่งสิ่งของ (Messenger) บริการสั่งสินค้าผ่านร้านสะดวกซื้อ (Convenience Goods Delivery) และบริการรับ – ส่งสิ่งของผ่านไปรษณีย์ (Postal) โดยรองรับบริการตลอด 24 ชั่วโมง เรียกว่าตอบโจทย์คนไทยที่มีเวลาน้อย และต้องการความสะดวกสบาย รวดเร็ว รวมถึงดูแลเรื่องความปลอดภัยด้วยได้อย่างดี

คริส-ปั้นจั่น คริส-ปั้นจั่น คริส-ปั้นจั่น

ภายในงานสาวคริสยังได้เล่าสู่กันฟังเกี่ยวกับความประทับใจที่เธอใช้บริการแอพพลิเคชั่น Line Man มาตลอด ด้วยเธอทำธุรกิจด้านแฟชั่น ต้องมีการส่งของอย่างกระเป๋าให้ลูกค้า ซึ่งก็ทำให้เธอสะดวกมากขึ้น ประหยัดเวลา ไม่ต้องขนส่งเอง และลูกค้าได้รับสินค้าเร็วด้วย ส่วนหนุ่มปั้นจั่นมักจะใช้ Line Man สำหรับสั่งซื้ออาหารในมื้อดึกมากๆ มาบริการส่งถึงบ้าน ได้ทั้งความสะดวกและปลอดภัยที่ไม่ต้องออกจากบ้านกลางดึกเองด้วย

โดยระหว่างที่สองคนนี้ผลัดกันเล่าสู่กันฟัง ก็มีช็อตหวานๆ เรียกรอยยิ้มและเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ด้วย ไม่ว่าจะมองตากัน ตั้งใจฟังกันและกัน หรือแซวหยอกล้อ รวมถึงหนุ่มปั้นจั่นยังแอบมีเซอร์ไพร้ส์ เรียก Line Man ก่อนขึ้นเวทีให้จัดส่งช่อดอกไม้ช่อโตมาให้สาวคริสกลางเวทีด้วย แหม่…ผู้จัดฯขา ขอละครคู่กันของคริส – ปั้นจั่นอีกสักเรื่องก็ดีนะ (เขิน) อะๆ แพรวดอทคอม ส่องช็อตหวานมาฝากด้วยนะจ๊าาา

คริส-ปั้นจั่น คริส-ปั้นจั่น คริส-ปั้นจั่น คริส-ปั้นจั่น คริส-ปั้นจั่น คริส-ปั้นจั่น คริส-ปั้นจั่น คริส-ปั้นจั่น คริส-ปั้นจั่น


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: Kabe Pastic

Praew Recommend

keyboard_arrow_up