ว่าน-พิมพ์ ลุยปั๊มเงิน วุ่นงาน…งดหวานวาเลนไทน์

“เรื่องแต่งงานคงอีกพักใหญ่ ปีนี้เราลุยงานหนักทั้งคู่ คิวแน่นเอี้ยดตั้งแต่ต้นปี ผมมีถ่ายละคร ปลายปีทำงานเพลงอัลบั้มใหม่ ส่วนของพิมพ์มีงานพิธีกร ละคร และเตรียมเป็นผู้จัดละครครั้งแรกให้ค่ายเอ็กแซ็กท์”

เป็นคู่รักที่ไม่ค่อยมีงานคู่ให้เห็นบ่อยนัก สำหรับนักร้องหนุ่ม ว่าน-ธนกฤต พานิชวิชย์ กับนางเอกสาว พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ด้วยเหตุผลฝ่ายชายขี้เขิน เกรงทำตัวไม่ถูก

ไม่ค่อยเห็น ‘ว่าน-พิมพ์’ รับงานคู่เท่าไร
“ผมไม่ค่อยอยากรับงานเอง ไปคนเดียวรู้สึกประสิทธิภาพงานดีกว่า คล่องตัว เวลาอยู่กับพิมพ์ แล้วจะรู้สึกเขินๆ เกร็งๆ (แล้วงานคู่มีไหม) ก็ไม่มากครับ ปฏิเสธงานอีเว้นท์ไปเยอะเหมือนกัน ถ้าเลือกได้ผมขอไปงานเดี่ยว ยกเว้นงานที่คอนเซ็ปต์โอเค อย่างกับ “แพรว” ครั้งนี้ พอไหว (ยิ้มเขิน) คงได้เห็นเร็วๆ นี้ แต่อย่าคาดหวังว่าจะหวานเยิ้ม (หัวเราะ) ต้องรอติดตาม”

แฟนๆ ลุ้น เมื่อไรจะมีข่าวดี

“เรื่องแต่งงานคงอีกพักใหญ่ ปีนี้เราลุยงานหนักทั้งคู่ คิวแน่นเอี้ยดตั้งแต่ต้นปี ผมมีถ่ายละคร ปลายปีทำงานเพลงอัลบั้มใหม่ ส่วนของพิมพ์มีงานพิธีกร ละคร และเตรียมเป็นผู้จัดละครครั้งแรกให้ค่ายเอ็กแซ็กท์ (ว่านต้องเป็นผู้ช่วยด้วยไหม) ไม่ครับ… ขอเป็นผู้เชียร์ดีกว่า แต่ช่วยแต่งเพลงให้ได้ ช่วยประหยัดงบ เพราะสนิทกันไง แก้เนื้อเพลงได้เรื่อยๆ (หัวเราะ) จนกว่าจะพอใจ”

มีโอกาสไปพักผ่อนยาวๆ บ้างไหม

“เทศกาลไม่ค่อยได้หยุด แต่วันหยุดจริงๆ คือตั้งใจลาล่วงหน้า 5-7วัน ไม่หนีบงานไปทำ ห้ามพกกีตาร์ โน้ตบุ๊ค คือตั้งใจเที่ยวอย่างเดียว ถ้ามีโอกาสก็ไปเที่ยวกันสองคนบ้าง พิมพ์เขาชอบเที่ยว จะเป็นฝ่ายเลือกสถานที่ ส่วนผมช่วยลงดีเทล แต่ถ้าจะให้พูดจริงๆ ผมชอบอยู่บ้านมากกว่าครับ (ยิ้ม)”

วาเลนไทน์มีแพลนบ้างไหม

“วาเลนไทน์เหรอครับ แม้จะเป็นวันแห่งความรัก แต่เป็นวันวิ่งงานของโพ้..มมม (หัวเราะ)” สาวพิมพ์ หันมายิ้มหวานช่วยเสริมแฟนหนุ่ม “ไม่เป็นไรหรอก…วาเลนไทน์ก็เป็นแค่วันอีกวันหนึ่ง เราขอทำงานกันก่อนดีกว่า” เรียกว่าต่างคนต่างเข้าใจซึ่งกันและกันอย่างนี้ จึงไร้ซึ่งปัญหากวนใจ

เช่นนั้นแล้ว…วาเลนไทน์ปีนี้คู่ไหนจะสวีท เชิญตามสะดวก แต่สำหรับศิลปินหนุ่มกับนางเอกสาว ยึดคอนเซ็ปต์ เน้นปั๊มเงินก่อน…หวานทีหลังเทศกาลแล้วกันจ้าาา!!

เรื่อง LadyMoon
ภาพ ig @wan_soloist @pimmada


Praew Recommend

keyboard_arrow_up