เปิด 3 คู่รักใหม่ในวงการ ซุ่มปลูกต้นรักเงียบ นานๆ ทีโชว์หวาน แต่ความฟินเพียบนะขอบอก!

เห็นคนรักกัน โลกก็พลันเปลี่ยนสีเป็นสีชมพูขึ้นมาทันที อย่าง 3 คู่รักใหม่ในวงการ ที่ซุ่มปลูกต้นรักหวานแบบเงียบๆ ไม่เน้นโพสต์รูปคู่ แต่มักโพสต์ภาพเดี่ยว เช็กอินสถานที่เดียวกันแทน ซึ่งก็ทำให้บรรดาแฟนๆ ยิ่งลุ้นยิ่งติดตาม และเมื่อได้มีโอกาสเห็นภาพหรือคลิปวิดีโอของคู่นั้นๆ ปล่อยออกมา ระดับความหวานพุ่งพรวดจนแทบวัดไม่ได้เลย และคงไม่ต้องถามหาความฟินจากบรรดาแฟนคลับ เพราะถ้าเห็นคนดังคนโปรดของตัวเองแฮ็ปปี้ จะไม่ให้แฮ็ปปี้ตามได้ไงล่ะจริงไหม..

กวาง The Face & โจอี้ บอย

เริ่มกันที่คู่แรก สาวสวยจากเวที The Face Thailand กวาง – วรรณปิยะ ออมสินนพกุล และแร็พเปอร์ชื่อดัง โจอี้ บอย หรืออภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ที่มีข่าวเปิดตัวคบหากันอย่างชัดเจนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา หลังจากแฟนๆ จับสังเกตได้ว่าสถานที่ที่สาวกวางและโจอี้ไป อาทิ ทะเล ญี่ปุ่น รวมถึงโพสต์รูปตัวเองลงอินสตาแกรมส่วนตัวนั้นคือสถานที่เดียวกันเป๊ะๆ ซึ่งต่างฝ่ายก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ และการมาเจอกันของคู่นี้ก็เป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่เคยเจอกันเมื่อ 7 ปีที่แล้ว สมัยที่โจอี้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่จังหวัดขอนแก่น และนี่ก็เป็นการจีบสาวกวางครั้งที่ 2 ซึ่งทั้งคู่ก็ถือว่าเป็นคู่รักที่ซุ่มปลูกต้นรักแบบเงียบๆ เพราะทั้งคู่แทบไม่ปล่อยภาพคู่ออกสื่อเลย จนล่าสุดวันนี้ (5 มิ.ย. 60) โจอี้ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ตนได้ไปเที่ยวกับสาวกวางในอินสตาแกรมส่วนตัว เรียกว่าสร้างความเซอร์ไพร้ส์ให้แก่แฟนๆ จำนวนมาก เพราะภาพที่อยู่ในคลิปวิดีโอนั้นหวานเว่อร์เลยน่ะสิ

ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก & ท็อป – จรณ

ตามมาต่อกันที่คู่รักคู่ใหม่ที่ฝ่ายชาย ท็อป – จรณ โสรัตน์ นักแสดงชายสังกัดช่อง 3 เพิ่งจะเอ่ยปากต่อหน้าสื่อว่า กำลังศึกษาดูใจกับนักแสดงสาว ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ซึ่งคู่นี้ก็ถือว่าเริ่มต้นกันแบบเรียบง่าย ไม่เน้นความหวือหวา แต่ก็สามารถสัมผัสความหวานของคู่นี้ได้ เพราะถึงแม้จะยังไม่มีรูปคู่ลงผ่านสื่อ แต่ทั้งคู่ก็มักจะลงภาพเดี่ยวของตัวเอง แน่นอนว่าสถานที่เดียวกันเป๊ะ! และคงไม่ต้องบอกนะว่าใครเป็นคนถ่ายรูปให้ และที่ทำให้แฟนๆ ฟินล่าสุดเลยก็คือ เมื่อวันเกิดครบรอบ 29 ปีของหนุ่มท็อปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หนุ่มท็อปได้จัดงานทำบุญร่วมกับครอบครัวและได้ถ่ายภาพเก็บไว้ ซึ่งคนในภาพก็ติดสาวใบเฟิร์นที่สวมชุดขาวลายลูกไม้อยู่ด้วย เรียกว่างานนี้ครอบครัวยินดีเปิดไฟเขียวให้ ไม่ติดขัดนะจ๊ะ

แก้ว – จริญญา & บาส Better Weather

แอบคบหากันอย่างเงียบๆ สำหรับคู่รักคู่ใหม่ แก้ว – จริญญา ศิริมงคลสกุล หรือแก้ว FFK และบาส ศิลปินวง Better Weather หรือภาณุภัทร์ สุกัลยารักษ์ ที่หลายคนคงคุ้นหน้าเขาในบท พีท จากละครเรื่อง บ้านนี้มีรัก ถึงแม้ทั้งคู่จะยังไม่ได้เปิดปากต่อหน้าสื่อ แต่ด้วยเหตุการณ์หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นภาพและคลิปวิดีโอของทั้งคู่ที่ไปเที่ยวสถานที่เดียวกัน เช็กอินที่เดียวกัน รวมถึงหนุ่มบาสก็มักโพสต์รูปเดี่ยวของสาวแก้วลงในอินสตาแกรมส่วนตัวบ่อยๆ จนเพื่อนสนิทเข้ามาแซว อีกทั้งหนุ่มบาสและสาวแก้วก็ต่างเข้าไปคอมเมนต์แซว หยอกล้อให้กันบ่อยๆ ทั้งยังมีเรียกแฟนกันด้วย คู่นี้จึงเป็นอีกคู่รักที่มาเงียบๆ แต่ความหวานเพียบนะเออ…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @joeybangkokboy @gwangoamsinn @baifernbah @topiz_js @basbetterweather
@kaewjarin

Praew Recommend

keyboard_arrow_up