หว่านเมล็ดให้เติบโตมีคุณค่า กุ๊บกิ๊บสอนน้องเป่าเปาให้รู้จักแบ่งปัน ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส

เป็นที่รักของคนทุกเพศทุกวัย สำหรับ น้องเป่าเปา-พอลลีน่า ชี หรือที่หลายคนมักเรียกกันว่า เจ๊เปาบางพลี ลูกสาวสุดรักของ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ และบี้-ธรรศภาคย์ ที่ในวันที่ 23 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ น้องเป่าเปาอายุจะครบ 1 ขวบ

สมกับคำว่า PAOPAO and The Big Family จริงๆ เพราะน้องเป่าเปาเติบโตมาในครอบครัวใหญ่ที่มีสมาชิกอยู่กันหลายคน เรียกว่าพื้นฐานครอบครัวอบอุ่นแน่นเวอร์ จนทำให้น้องเป่าเปาเติบโตเป็นเด็กน่ารัก เรียนรู้อะไรได้ไว อีกทั้งยังมีมุมตลก ฮาๆ ให้เหล่าแฟนคลับได้หัวเราะและคลายเครียดอีกด้วย ซึ่งภาพความน่ารักเหล่านี้ก็ได้สมาชิกในครอบครัวของน้องเป่าเปา ไม่ว่าจะเป็นป้าเชอรี่ ป้าเปิ้ล แบงค์ (อิเย็น) หรือแม้แต่กุ๊บกิ๊บและบี้ รวมถึงเหล่าแฟนคลับที่เรียกกันว่าทาสเป่าเปา คอยเก็บภาพและอัดคลิปวิดีโอตามงานอีเว้นต์มาอัพเดตลงโซเชียลให้แฟนๆได้ชมกันอยู่ตลอด

*The love we Share ❤️ พาเป่าเปามาเรียนรู้มาแบ่งปันสิ่งของกับความสุขให้พี่ๆที่บ้านคามิลเลี่ยน เพื่อผู้พิการ….เปาเลยได้รับความรักจากพี่ลิขิต (เด็กชายตัวน้อยผู้เป็นดาวน์ซินโดรม) 😊❤️ #มีความสุขก็เอาความสุขมาแบ่งปัน#ไม่สอนตั้งแต่ตอนนี้จะสอนตอนไหน ..ป.ล. ขออภัยที่ต้องเบลอหน้าเด็กผู้พิการนะคะ เพื่อพิทักษ์สิทธิส่วนบุคคลของเด็กๆ 🙂 ❤️(IG @gggubgib36)
*The love we Share ❤️ พาเป่าเปามาเรียนรู้มาแบ่งปันสิ่งของกับความสุขให้พี่ๆที่บ้านคามิลเลี่ยน เพื่อผู้พิการ….เปาเลยได้รับความรักจากพี่ลิขิต (เด็กชายตัวน้อยผู้เป็นดาวน์ซินโดรม) 😊❤️ #มีความสุขก็เอาความสุขมาแบ่งปัน#ไม่สอนตั้งแต่ตอนนี้จะสอนตอนไหน..ป.ล. ขออภัยที่ต้องเบลอหน้าเด็กผู้พิการนะคะ เพื่อพิทักษ์สิทธิส่วนบุคคลของเด็กๆ 🙂 ❤️ (IG @gggubgib36)

ล่าสุด ไม่ได้เห็นเพียงแค่ความน่ารัก สดใสของน้องเป่าเปาเท่านั้น เพราะกุ๊บกิ๊บยังได้สอนน้องเป่าเปาให้รู้จักการแบ่งปัน การช่วยเหลือเด็กผู้ด้อยโอกาสตั้งแต่เด็ก โดยได้พาน้องเป่าเปาไปร่วมทำบุญ แบ่งปันสิ่งของที่บ้านคามิลเลี่ยนเพื่อเด็กพิการ ย่านลาดกระบัง ทั้งยังสอนให้เป่าเปารู้จักให้และรับความรักจากเด็กๆผู้พิการ

ภาพ: https://www.unicef.or.th/supportus/th/paopao

นอกจากนี้ กุ๊บกิ๊บและบี้ยังได้พาน้องเป่าเปาร่วมกับโครงการ Unicef เนื่องในโอกาสเป่าเปาจะอายุครบ 1 ขวบ เชิญชวนให้ทุกคนร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือเด็กผู้ด้อยโอกาสเพียง 100 บาท เพื่อเป็นแรงผลักดันและเปลี่ยนแปลงให้เด็กๆที่ไม่มีโอกาสทางการศึกษา ถูกหลงลืม ให้ได้รับโอกาสที่ดี ได้ศึกษาเล่าเรียน และได้เจริญก้าวหน้า เพราะสังคมนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่ามีความเหลื่อมล้ำในด้านสังคมและเศรษฐกิจค่อนมาก

เรียกว่ากุ๊บกิ๊บให้ความสำคัญในส่วนของการปลูกจิตสำนึกที่ดีให้น้องเป่าเปา ที่เปรียบเสมือนเมล็ดพันธุ์รอการเติบโต ได้เติบโตไปเป็นต้นไม้ที่งดงาม มีคุณค่า แข็งแกร่ง และรู้จักเผื่อแผ่ร่มเงาช่วยเหลือสังคมให้น่าอยู่อีกด้วย

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @gggubgib36 @icherry9https://www.unicef.or.th/supportus/th/paopao

Praew Recommend

keyboard_arrow_up