ชีวิตที่เลือกได้ของ ‘เบนซ์-พรชิตา’

“เบนซ์กับพี่มิค อยากให้ทุกคนมางานเราแบบสบายๆ ได้ถ่ายรูปกันแฮปปี้ ส่วนตัวไม่ได้คาดหวังงานหรูเริดอลังการ เพราะชอบงานเล็กๆ แต่พี่มิคจะอยากชวนคนมาเยอะๆ เพราะมองว่าเขาคงอยากมาร่วมยินดี แต่เบนซ์กลัวจัดงานใหญ่แล้วคนไม่มา ของานเล็กๆ อบอุ่นดีกว่า”

ถือฤกษ์จัดฉลองสมรสในวันที่ 26 เมษายน ด้วยเหตุผลตรงกับวันครบรอบ 9 ปี ที่คบกันของคู่รักอารมณ์ดี เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา กับหนุ่มมิค-ร.อ.บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ แม้ทั้งคู่จะบอกว่า ฟิน…อิ่ม! กับบรรยากาศงานแต่งที่หัวหินมาแล้ว แต่งานฉลองอยากจัดให้เพื่อนๆที่พลาดงานวันนั้น พร้อมลดความยุ่งยาก ด้วยการขอจัดงานแบบไม่มีธีม

“เบนซ์กับพี่มิค อยากให้ทุกคนมางานเราแบบสบายๆ ได้ถ่ายรูปกันแฮปปี้ ส่วนตัวไม่ได้คาดหวังงานหรูเริดอลังการ เพราะชอบงานเล็กๆ แต่พี่มิคจะอยากชวนคนมาเยอะๆ เพราะมองว่าเขาคงอยากมาร่วมยินดี แต่เบนซ์กลัวจัดงานใหญ่แล้วคนไม่มา ของานเล็กๆ อบอุ่นดีกว่า” สำหรับสถานที่จัดงาน ทั้งคู่อัพเดตให้ “แพรว” ฟังล่าสุด คาดว่าจะเป็นสโมสรกองทัพบก ถนนวิภาวดี

ส่วนงานในวงการฯ เบนซ์บอกยังรับเหมือนเดิม ตอนนี้มีละครปีละสองเรื่อง และพิธีกรรายทีวี แต่ถ้าถามถึงการผันตัวไปเป็นผู้จัดฯ นางเอกตาคมส่ายหน้าปฏิเสธทันที

“ถ้าเลือกได้…ขอเป็นคนเล่นดีกว่า เบนซ์ยอมเล่นเป็นแม่ 5 เรื่องเลยก็ได้นะ เหมือนพี่แหม่ม-จินตหรา(ยิ้ม) พอเรามีครอบครัวเดี๋ยวก็มีลูก กลับมาเล่นบทแม่คงพอได้ ที่ผ่านมามีเล่นบทแม่เหมือนกัน ไม่ได้ยึดติดบท สามารถเล่นได้ทุกบทบาท เพราะรักอาชีพนักแสดง เรื่องอื่นไม่คิดมาก

“ส่วนผู้จัดฯ รู้สึกยังไม่ใช่เรา… เห็นคนอื่นๆ ทำแล้วดูเหนื่อย ต้องดูแลงานทั้งกอง รายละเอียดเยอะ การแข่งขันสูง เบนซ์ว่าเป็นคนเล่นดีกว่า เหนื่อยวิ่งรอกรับผิดชอบในส่วนของเรา งานผู้จัดฯ ขอเป็นทางเลือกสุดท้ายเลยค่ะ…”

เรื่อง LadyMoon ภาพ ig @pornchita

Praew Recommend

keyboard_arrow_up