โอปอล์ – หมอโอ๊คเผย…ไฮไลต์งานแต่ง ‘มัน อิ่มแน่’

“เราเห็นตรงกันว่า แทนที่จะเสียเงินไปกับค่าดอกไม้อลังการ ประดับโชว์ในงานไม่กี่ชั่วโมง ถ่ายภาพเสร็จเก็บไว้ดูสองคน ขอเอาเงินไปทุ่มกับอาหารแบบจัดเต็มดีกว่า อาจจะมีร้านอาหารเจ้าเด็ดมาลงเป็นซุ้ม เรียกว่ามางานเราทุกคนต้องอิ่มท้องกลับไปแน่นอน คือเป็นห่วงเรื่องปากท้องแขกทุกคนมากค่ะ”

คึกคักในฐานะเป็นคู่แรกของวงการ ได้ฤกษ์ประเดิมวิวาห์หวาน เตรียมสวมชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวก่อนใครในปีม้า สำหรับพิธีกรสาวมั่น โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ กับหมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล ในเดือนมีนาคมนี้ ทั้งคู่อัพเดตให้ “แพรว” ฟังถึงความพร้อมล่าสุด

“สำหรับพิธีแห่ขบวนขันหมากคงเป็นงานภายในเฉพาะครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ และเพื่อนสนิท จริงๆ ไม่ใช่ไม่อยากเชิญทุกคนนะคะ แต่ปอล์เกรงใจเพื่อนมากกว่า แต่คนที่ไม่เชิญไม่ได้คือน้องไลลา ลูกสาวพอลล่า เทเลอร์ ซึ่งปอล์สนิทกับพอลล่า แล้วน้องไลลาจะมาถือพานรับขันหมากฝ่ายหญิง งานนี้มีรีเควสด้วยนะคะ ไลลาบอกขอชุดแบบเดียวกับโอปอล์ค่ะ เลยต้องจัดให้สั่งตัดโดยใช้ผ้าพับเดียวกัน (หัวเราะ)”

แม้งานทางการอาจเชิญได้ไม่ครบ แต่เจ้าตัวคอนเฟิร์มว่า วันฉลองสมรส 6 เมษายน เชิญเต็มที่แน่นอน “คืองานพิธีเราจัดให้ผู้ใหญ่ ส่วนงานฉลองเหมือนจัดให้เพื่อนมาสังสรรค์เต็มที่ ซึ่งตอนเพื่อนๆ รู้ข่าว โทรศัพท์กริ๊งกร๊างรับสายแทบไม่ทัน…ฉันขอร้องเพลงนี้ อีกคนฉันขอขึ้นโชว์ด้วย มีแบบล็อบบี้ขอล็อกคิวล่วงหน้าเลย ไม่ว่าจะเป็น นิว-จิ๋ว แก้ม เดอะสตาร์ ญาญ่าญิ๋ง แต่ละคนเตรียมโชว์พิเศษ…

ปัญหาของเรามีอย่างเดียวคือการรันคิวค่ะ (ยิ้ม) เรื่องเอ็นเตอร์เทนบนเวที คาดว่าคงสนุกไม่แพ้คอนเสิร์ตมัน หยด หมดตึก เพราะศิลปินคงมากันหมดตึกแกรมมี่ (หัวเราะ)” ด้านพิธีกรได้มืออาชีพอย่าง ดีเจ.พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร มารับหน้าที่ดูแลให้ ซึ่งเธอว่าสบายใจหายห่วง

ส่วนไฮไลต์พิเศษทั้งคู่บอกมิใช่ความอลังการของงาน หากแต่เป็นเรื่องอาหาร เพราะจากประสบการณ์ที่เธอเคยไปร่วมงานแต่ง คิดกันว่าถ้าเป็นงานตัวเอง อยากให้แขกทุกคนอิ่มท้องกลับบ้าน

“เราเห็นตรงกันว่า แทนที่จะเสียเงินไปกับค่าดอกไม้อลังการ ประดับโชว์ในงานไม่กี่ชั่วโมง ถ่ายภาพเสร็จเก็บไว้ดูสองคน ขอเอาเงินไปทุ่มกับอาหารแบบจัดเต็มดีกว่า อาจจะมีร้านอาหารเจ้าเด็ดมาลงเป็นซุ้ม เรียกว่ามางานเราทุกคนต้องอิ่มท้องกลับไปแน่นอน คือเป็นห่วงเรื่องปากท้องแขกทุกคนมากค่ะ (ยิ้ม)”

สรุปงานแต่ง…เจ้าภาพรับประกันอาหารดี ดนตรีเพราะชนิด มัน อิ่มแน่!!

เรื่อง LadyMoon ภาพ ig @opalpanisara

Praew Recommend

keyboard_arrow_up