9 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก “น้องอาร์ตี้” ลูกบุญธรรม “อาร์ต พลังธรรม” เผลอแป๊บเดียวเป็นหนุ่มแล้ว

เผลอแป๊บเดียว น้องอาร์ตี้ หรือเด็กชายฉัตรรักษา เนตรวุฒิ หนูน้อยลูกครึ่งไทย-อิตาลี ลูกชายบุญธรรมของนักแสดงหนุ่ม อาร์ต พลังธรรม กล่อมทองสุข ก็โตเป็นหนุ่มฉายแววหล่อซะแล้ว หากใครยังจำได้ ย้อนกลับไปเมื่อ 9 ปีที่แล้ว มีข่าวว่านักแสดงและผู้ช่วยผู้จัดอย่างหนุ่มอาร์ตได้ประกาศว่าเขามีลูกแล้ว โดยเขาได้รับเลี้ยงลูกบุญธรรมตามกฎหมาย ซึ่งเป็นลูกที่มาจากลูกพี่ลูกน้องของหนุ่มอาร์ตนั่นเอง

ในช่วงแรกต้องบอกว่าหนุ่มอาร์ตถูกกระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์หนักพอสมควร ซึ่งในช่วงแรกเจ้าตัวก็หนักใจมาก เพราะคอมเม้นท์หรือข้อความที่แต่ละคนแสดงความคิดเห็นนั้นส่วนใหญ่มีแต่ด้านลบ ซึ่งตนก็เข้าใจว่าในประเทศไทยอาจยังไม่ค่อยยอมรับเรื่องการรับเด็กมาอุปการะโดยที่ยังไม่ได้แต่งงาน แต่ด้วยความที่ตัวเองถูกชะตาและรักเด็กคนนี้ตั้งแต่แรกเห็น จึงทำให้อยากเลี้ยงเด็กคนนี้มาก และมั่นใจว่าตัวเองมีความพร้อมที่จะดูแลอีกหนึ่งชีวิตมากพอ โดยหนุ่มอาร์ตเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตัวเองจริงจังถึงขนาดไปปรึกษากับสาวแอน ทองประสม เรื่องที่จะรับน้องอาร์ตี้มาเลี้ยง ซึ่งสาวแอนก็สนับสนุนและบอกจะช่วยดูเรื่องที่เรียนให้

ตนจึงตัดสินใจไปคุยกับคุณแม่น้องอาร์ตี้ว่าจะขอรับอุปการะเด็กคนนี้แล้วจะเลี้ยงดู ดูแลอย่างดี ซึ่งกว่าคุณแม่น้องจะยอมก็หลายเดือนเลยทีเดียว ซึ่งตอนที่รับน้องมาเลี้ยง น้องอาร์ตี้มีอายุเพียง 6 เดือนเท่านั้น จนมาถึงตอนนี้ 9 ปีผ่านไป ภาพล่าสุดที่เราเห็นน้องอาร์ตี้นั้นได้โตเป็นหนุ่มน้อยที่ร่าเริง สดใส หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว ซึ่ง 9 ปีที่ผ่านมานี้หนุ่มอาร์ตก็ได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า เขาสามารถทำหน้าที่คุณพ่อที่ดีได้จริงๆ โดยจะเห็นได้จากอินสตาแกรมของหนุ่มอาร์ตที่มีรูปน้องอาร์ตี้อยู่เสมอ พ่อลูกคู่นี้ไม่เคยห่างกันเลย ไปไหนไปด้วยกันตลอด ไม่ว่าจะไปรับที่โรงเรียน หรือไปกองถ่าย หนุ่มอาร์ตก็จะพาน้องอาร์ตี้ไปด้วย ที่สำคัญตอนนี้น้องอาร์ตี้เริ่มฉายแววหล่อซะแบบนี้หนุ่มอาร์ตจะเป็นป๋าดันเข้าวงการรึเปล่านะ และวันนี้แพรวก็มีภาพของน้องอาร์ตี้มาอัพเดตกันด้วย ตามไปชมความน่ารักของน้องกันเลยค่า

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@bhalang

Praew Recommend

keyboard_arrow_up