“ปีเตอร์ คอร์ป” สุดช็อก! วิ่งโล่ไปหาลูกหลังรู้ข่าว “น้องพูม่า” ถูกไฟช็อตหามส่งโรงพยาบาล

ถือเป็นอุทาหรณ์สำหรับคุณพ่อคุณแม่ทุกท่านเลยก็ว่าได้ เมื่อลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของสาว พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์ และหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล อย่าง น้องพูม่า ลูกชายคนเล็กวัย 2 ขวบ ได้รับบาดเจ็บโดนไฟฟ้าช็อตขณะเดินเหยียบสายไฟพัดลมเก่าที่ขาดจนสายทองแดงด้านในโผล่ออกมา ถึงขนาดต้องหามส่งโรงพยาบาลเพื่อแอดมิทเลยทีเดียว

โดยสาวพลอยเองก็ออกมาเตือนภัยพ่อแม่เพื่อเล่าเหตุการณ์ให้เป็นอุทาหรณ์ถึงอันตรายจากสายไฟฟ้าเก่าว่าให้ระวังให้ดี เพราะมันอันตรายมาก โดยเฉพาะต่อเด็กๆ อย่างในกรณีน้องพูม่า โชคดีที่แค่เดินเหยียบผ่านๆ ถ้าหยิบมาเล่นคงมีอันตรายถึงชีวิตก็เป็นได้ ซึ่งตอนนี้อาการของน้องถือว่าปลอดภัยแล้ว โดยคุณหมอทำแผล เจาะเลือด ให้น้ำเกลือ และตรวจคลื่นหัวใจเรียบร้อย เฝ้าดูอาการอย่างต่ำ 1 วัน ก็สามารถกลับบ้านได้ปกติ

ด้านหนุ่มปีเตอร์นั้นเมื่อรู้ข่าวก็วิ่งตามไปที่โรงพยาบาลทันที ซึ่งเจ้าตัวก็ได้อัพเดตอาการน้องพูม่าพร้อมกับถ่ายรูปมาฝากแฟนคลับด้วยเช่นกัน @PETERCORP “พูม่าโดนไฟช็อต แต่เสือเล็กไม่เป็นไรแล้วนะครับ คุณหมอเช็กร่างกายแล้วกระแสไฟฟ้าไม่ได้วิ่งผ่านหัวใจ แค่โดนช็อตตรงหัวแม่เท้าตรงที่เหยียบโดนนิดนึง ไม่มีอาการผิดปกติหรือน่าเป็นห่วง แสบต่อได้ ใครมีลูกเล็กก็ช่วยเอาใจใส่ให้มากๆนะครับ เพราะอาจจะไม่โชคดีแบบพูม่าเสมอไปครับ #ปะป๊าถามว่าเจ็บตรงไหนครับ #พูม่ายกแขนโชว์ #ปะป๊าก็สบายใจละ”

เอาเป็นว่าแพรวก็ขอส่งกำลังใจไปให้น้องพูม่าหายไวๆ กลับมาเล่นซนได้เหมือนเดิมเร็วๆนะคะ

พูม่าโดนไฟช็อตแต่เสือเล็กไม่เป็นไรแล้วนะครับ คุณหมอเช็กร่างกายแล้วกระแสไฟฟ้าไม่ได้วิ่งผ่านหัวใจ แค่โดนช็อตตรงหัวแม่เท้าตรงที่เหยียบโดนนิดนึง ไม่มีอาการผิดปกติหรือน่าเป็นห่วง แสบต่อได้ ใครมีลูกเล็กก็ช่วยเอาใจใส่ให้มากๆนะครับ เพราะอาจจะไม่โชคดีแบบพูม่าเสมอไปครับ #ปะป๊าถามว่าเจ็บตรงไหนครับ #พูม่ายกแขนโชว์ #ปะป๊าก็สบายใจละ

โพสต์ที่แชร์โดย Peter Corp (@petercorp) เมื่อ

ปะป๊าจะยอมทุกอย่าง.. ขอแค่ให้หนูสองคนได้เจอแต่สิ่งดีๆก็พอครับ ❤️

โพสต์ที่แชร์โดย Peter Corp (@petercorp) เมื่อ

อันตรายสายไฟเก่า!!! ตอนนี้พูม่าหลับอยู่หลังจากคุณหมอทำแผลเสร็จ เจาะเลือด ให้น้ำเกลือ ตรวจคลื่นหัวใจ (ที่ไม่ค่อยปกติ) และเฝ้าดูอาการอย่างต่ำ 1 วัน พลอยฝากเตือนทุกท่านดูสายไฟจากเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่าว่าขาดหรือไหม้แบบภาพที่ให้ดูมั้ย เพราะมันอันตรายมากนะคะไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ นี่โชคดีที่แค่เดินเหยียบเบาๆ ถ้าน้องหยิบมาเล่นนี่ไม่อยากจะนึก #ช่วงนี้พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกมาก #ขอร้องว่าอย่ามีอะไรเครียดๆเข้ามาอีก #เพราะใกล้จะหลุดละ !/$*@/@*/&@&$(!÷£!%”*$ #pumacorp

โพสต์ที่แชร์โดย Ployphan Taveerat (@purploy) เมื่อ

มีอะไรในชีวิตลูกที่ลำบากบ้างมั้ย??? #พูม่าเด็กอึด #สบายๆสไตล์พูม่า #pumacorp

โพสต์ที่แชร์โดย Ployphan Taveerat (@purploy) เมื่อ

ม่าฝากมาบอกว่าตอนนี้ผลเลือดออกมาแล้ว ผมปกติดีแล้วครับ ขอบคุณลุงป้าน้าอาทุกท่านกับคำอวยพร ม่าให้ความร่วมมือกับคุณหมอสุดสวยของผมสุดๆ คาดว่าพรุ่งนี้คงออกจาก รพ.ได้แน่นอนครับ #ในส่วนมั้มหมีขอกลับบ้านไปเขวี้ยงพัดลมทิ้งก่อน #เลี้ยงไม่เชื่อง #ไปอยู่ในกองขยะเถอะแก #pumacorp

โพสต์ที่แชร์โดย Ployphan Taveerat (@purploy) เมื่อ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@purploy, petercorp

Praew Recommend

keyboard_arrow_up