แพร์ พิมพิศา

สาวไม่กลัวฝน! แพร์-พิมพิศา เผยไอเท็มต้องพกติดตัว จะโดนสายฝนทั้งทีเตรียมพร้อม

แพร์ พิมพิศา
แพร์ พิมพิศา

โดนฝนซัดเทกระหน่ำลงมาทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ จนสาวๆ ต้องลุยฝน เนื้อตัวเปียกปอนไปทำงานซะแล้ว แพรวดอทคอม ห่วงสุขภาพและความสวยงามของภาพลักษณ์สาวๆ จึงได้นำเคล็ดลับรับหน้าฝนของเซเลบริตี้สาวรุ่นใหม่ แพร์ – พิมพิศา จิราธิวัฒน์ มาบอกต่อกันเสียหน่อยว่า สาวแพร์นั้นมีไอเท็มเฉพาะกิจรับหน้าฝนอะไรบ้าง เพราะถ้าออกไปงานข้างนอก ไปทำงานแล้วต้องเผชิญกับสายฝนโดยไม่เตรียมพร้อม ก็คงไม่น่ามองเท่าไหร่ว่าไหมเอ่ย 

ที่สำคัญไอเท็มแต่ละอย่างของสาวแพร์ก็หาได้ไม่ยากเลย ยิ่งสภาพอากาศแปรปรวนแบบนี้ ถ้าสาวๆ ไม่สะดวกออกไปหาไอเท็มด้วยตัวเอง เหล่าแอพพลิเคชั่นช็อปปิ้งออนไลน์ อาทิ Shopee ก็มีไอเท็มรับหน้าฝนเตรียมไว้รอ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอางกันน้ำ เสื้อกันฝน แก็ดเจ็ตกันน้ำ รองเท้า ฯลฯ เอาเป็นว่าสาวแพร์พกอะไรติดตัวไว้บ้าง ไปฟังกันเลยจ้า

แพร์ พิมพิศา

แพร์ พิมพิศา

แพร์เชื่อว่าช่วงหน้าฝนเป็นช่วงที่สาวๆ หลายคนรู้สึกว่าไปไหนมาไหนลำบาก ต้องคอยระวังของที่พกติดตัวจะเปียกฝนจนเกิดความเสียหาย แต่เราก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องออกไปทำงานแม้ว่าฝนจะตก เพราะฉะนั้นแพร์จะเตรียมพร้อมอยู่เสมอ และไม่ลืมพกไอเท็มเหล่านี้ติดตัวไว้ เพราะนอกจากจะช่วยให้เราหมดกังวลเรื่องการเดินทางไปไหนมาไหนในช่วงหน้าฝนแล้ว ยังช่วยให้เราสนุกกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เหมือนเดิมอีก

แพร์ พิมพิศา

สำหรับไอเท็มที่แพร์จะพกติดตัวหรือเก็บไว้ในรถช่วงหน้าฝนมีอยู่หลายอย่างค่ะ ไอเท็มหลักและขาดไม่ได้สำหรับแพร์เลยก็คือ เครื่องสำอาง ที่สำคัญคือต้องเป็นเครื่องสำอางที่กันน้ำได้ด้วยนะคะ เพราะคงไม่โอเคสำหรับสาวๆ แน่ๆ ที่จะต้องออกไปพบปะผู้คนแบบอายไลเนอร์หรือมาสคาราเลอะรอบดวงตาแบบนั้น นอกจากนี้แพร์มักจะใช้โทรศัพท์มือถือที่กันน้ำได้ด้วย เผื่อว่าวันไหนต้องใช้โทรศัพท์ติดต่องานหรือถ่ายรูปเก็บไว้ จะได้ไม่ต้องพะวงว่าจะโดนฝนจนเกิดความเสียหายค่ะ ของใช้อื่นๆ อย่างเช่น ร่มลายเก๋ๆ รวมไปถึงอุปกรณ์ต่างๆ ที่กันน้ำได้ อย่างเช่น กระเป๋ากันน้ำดีไซน์สวยๆ ก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เหมือนกัน เพราะช่วยป้องกันไม่ให้ของที่พกมาโดนละอองฝน หรือโดนความชื้นจนเกิดความเสียหายได้ค่ะ ส่วนรองเท้าแพร์ก็จะเลี่ยงรองเท้าผ้าใบ แต่จะใส่รองเท้าแตะรัดส้น หรือเลือกรองเท้าที่ทำจากวัสดุที่กันน้ำแทนค่ะ

แพร์ พิมพิศา แพร์ พิมพิศา

ต้องเจอฝนตกหนักไม่เว้นแต่ละวันแบบนี้ สาวๆ ก็อย่าลืมดูแลตัวเองดีๆ นะจ๊ะ…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: Shopee, IG @pearpimpisa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up