คู่รักสายฮา “เอ ทินพันธ์” เผยมุมน่ารัก “แอน ทองประสม” 14 ปี รักเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความฮา

ขอมอบโล่ให้กับคู่รักมาราธอนคู่นี้ไปเลยค่ะ หลังจากที่คบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 14 ปี ล่าสุดเมื่อปลายปีที่แล้ว เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอย่างสาว แอน ทองประสม และแฟนหนุ่ม เอ – ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ ก็ได้ฤกษ์ออกมาประกาศสละโสดในงานเปิดโครงการ Anne’s Place ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ทั้งสองร่วมหุ้นทำด้วยกัน ว่าทั้งคู่จะแต่งงานกันช่วงปลายปีนี้

โดยทั้งคู่ได้เปิดเผยว่า วางแพลนที่จะแต่งงานกันในปีที่ผ่านมา แต่ติดงานกันทั้งคู่ เลยต้องเลื่อนไปเป็นช่วงปลายปีนี้แทน เชื่อว่าหลายคนคงจะรู้จักสาวแอนกันดีอยู่แล้วแหละ แต่อาจจะไม่รู้ว่าหนุ่มเอหวานใจของสาวแอนนั้นเป็นใครมาจากไหน โดยแพรวขอแนะนำให้รู้จักกันคร่าวๆ ว่า หนุ่มเอ – ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ เป็นทายาทเจ้าของโรงเรียนอนุบาลปาณยา แถวพัฒนาการ และมีธุรกิจส่วนตัวทั้งร้านอาหารและอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงธุรกิจด้านบันเทิง โดยบางบริษัทมีการร่วมหุ้นกับแอนด้วย เรียกได้ว่าคู่นี้เขามองอนาคตไปด้วยกันไกลแล้วแหละ

นอกจากโปรไฟล์จะดีขนาดนี้แล้ว บอกเลยว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้สาวแอนเป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉาที่สุด นั่นก็เพราะความใส่ใจและความน่ารักของหนุ่มเอที่มีให้สาวแอนมาตลอด 14 ปี บางคู่ถ้าคบกันนานขนาดนี้ บอกเลยว่าอาจมีเบื่อกันไปข้างหนึ่งเลยก็เป็นได้ ความหวานก็คงจะเริ่มจืดจางแล้ว แต่คู่นี้ยิ่งนานยิ่งรักกัน แถมตอนนี้ก็ขึ้นแท่นเป็นคู่รักสายฮาไปแล้วซะด้วย เพราะเมื่อเข้าไปในอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่มเอนั้น จะเห็นเลยว่าเขาเป็นทั้งคนรัก เป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งช่างภาพส่วนตัวของสาวแอน ที่มักจะโพสต์รูปและแคปชั่นฮาๆ จิกกัด แซวเล่นขำๆ กับสาวแอนอยู่เสมอ แม้จะไม่มีแคปชั่นหวานๆ เหมือนคนอื่นๆ แต่ก็ทำเอาหลายคนอิจฉาสาวแอนที่มีแฟนน่ารักขนาดนี้ ซึ่งวันนี้แพรวก็มีตัวอย่างภาพและแคปชั่นฮาๆ บางส่วนที่หนุ่มเอโพสต์ถึงสาวแอนลงในอินสตาแกรมมาฝากกันด้วย ตามไปดูกันเลยค่า

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@atinnabhan

Praew Recommend

keyboard_arrow_up