ไม่ยอมต่อแดด! 3 เซเลบริตี้รุ่นใหม่ แชร์เคล็ดลับบำรุงผิว เป็นสาวขาลุย ต้องรู้จักดูแลตัวเอง

เห็นหน้าสาวๆ แต่ละคนมีใบหน้าสวย ลุคหวาน ดูบอบบาง แต่ใช่ว่าจะไม่ได้เป็นสาวนักกิจกรรม ขาลุย ชอบเอ๊าต์ดอร์ท้าแดดนะ ดังเช่น 3 เซเลบริตี้รุ่นใหม่ ที่แพรวดอทคอมนำมาพูดคุยนี้ แต่ละคนชอบทั้งว่ายน้ำ ดำน้ำ วิ่งลุยป่า หรือเล่นสกีกลางแจ้ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะให้ลุยสนุกจนลืมดูแลผิวที่ต้องปะทะแสงแดดแรงๆ ก็อาจทำให้เกิดปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ขาดความชุ่มชื่น รวมถึงริ้วรอยลึกที่แก้ยากจากรังสียูวีได้

เพื่อให้สาวๆ ได้ทำกิจกรรมโปรด พร้อมมีผิวสวยสุขภาพดีควบคู่กันไปด้วย โอกาสพิเศษที่ 3 เซเลบริตี้สาวรุ่นใหม่มาแชร์เคล็ดลับดูแลตัวเองในกิจกรรม “นาโน ชิโซะ รีไวทอลไลซิ่ง เฟซ มาสก์” และ “นาโน ชิโซะ เอจ อินเวอร์ชั่น เฟซ ครีม” โดย ธัญ (THANN) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิวและเส้นผมจัดขึ้น จึงเป็นเรื่องราวที่ดีมากๆ เพราะนอกจากทั้งสามสาวจะได้มาร่วมเล่นโยคะเพื่อสุขภาพกับครูฮาร์ท – นวสุ บัวกันต์ แล้ว ก็ไม่ลืมนำเคล็ดลับบำรุงผิวมาบอกต่อสาวๆ แบบไม่มีกั๊กด้วย

เริ่มจากเซเลบริตี้สาวสังคม มัดมุก – แพรดาว พานิชสมัย เผยว่า กิจกรรมที่ทำให้เธอต้องผิวเสียอย่างหนักนั่นก็คือการว่ายน้ำ “ส่วนตัวเป็นคนชอบทำกิจกรรมทางน้ำ ทั้งว่ายน้ำและดำน้ำ แล้วเวลาที่เราทำกิจกรรมพวกนี้เราก็เต็มที่ ไม่ได้มาห่วงว่าผิวจะพัง แต่เราโชคดีที่เป็นคนผิวคล้ำง่ายแล้วกลับมาขาวง่าย แต่ถ้าหลังจากที่ผิวโดนแดดจัดๆ มา ก็จะใช้พวกอโลเวรามาทาผิว ทำให้ผิวเย็นขึ้น แล้วก็ทาครีมบำรุงที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว”

ถัดมาที่เซเลบริตี้สาวอารมณ์ศิลปิน ผึ้ง – มธุนาฏ ซอโสตถิกุล เล่าว่า ปกติเป็นคนชอบวิ่งเทรล (Trail) ซึ่งทุกครั้งที่ไปวิ่ง กลับมาผิวก็จะเสียหนักทุกครั้ง “เราเป็นคนชอบวิ่งเทรลมาก มันคือการวิ่งในป่า วิ่งขึ้นเขา ซึ่งแน่นอนว่าเราต้องวิ่งกลางแดดแรงๆ แล้วส่วนตัวเราก็เป็นคนแพ้เหงื่อตัวเอง ทุกครั้งที่ไปวิ่ง กลับมาผิวหน้าเราก็จะเป็นสิวง่าย แล้วก็หมองคล้ำง่าย วิธีฟื้นฟูให้ผิวกลับมาสวยเหมือนเดิมของเราก็คือการประโคม (หัวเราะ) เราจะชอบทำทรีตเมนต์ ชอบมาสก์หน้า เพราะต้องการให้ผิวได้รับสารอาหารที่เข้มข้น จะได้เข้าไปซ่อมแซมผิวได้โดยตรง”

ปิดท้ายที่ดีไซเนอร์สาวคนเก่ง ปลาเข็ม – กรัชเพชร อิสสระ เผยว่า กิจกรรมที่ทำให้เธอผิวเสียเป็นประจำก็คือการเล่นสกี “เราเป็นคนชอบเล่นสกีมาก ทุกปีจะต้องไปเล่นที่อิตาลี ไปแต่ละครั้งก็ประมาณ 7 – 8 วัน การเล่นสกีกลางแจ้งทำให้ผิวเราโดนแดดและรังสียูวีเต็มๆ ทุกครั้งที่เล่นเสร็จ หน้าจะไหม้แล้วก็แห้งมาก แต่ปกติเราเป็นคนดื่มน้ำเยอะอยู่แล้ว หลังเล่นสกีเสร็จก็จะดื่มน้ำมากๆ อาการผิวแห้งจะได้หายเร็ว แล้วจะใช้ครีมที่มีสารสกัดเข้มข้นช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น”

 


เรียบเรียงโดย: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: กิจกรรม นาโน ชิโซะ รีไวทอลไลซิ่ง เฟซ มาส์ก และนาโน ชิโซะ เอจ อินเวอร์ชั่น เฟซ ครีม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up