ผิวสวยใสคงความอ่อนเยาว์

เคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ดูดี ผิวสวยใสคงความอ่อนเยาว์

Alternative Textaccount_circle
ผิวสวยใสคงความอ่อนเยาว์
ผิวสวยใสคงความอ่อนเยาว์

Mariza Clinic (มาริซ่าคลินิก) จัดงานสุดยิ่งใหญ่ BE BEAUTY , BE WELLNESS, BE STRONG and BELIEVE in MARIZA CLINIC แตกไลน์ธุรกิจเปิดแฟรนไชส์ คลีนิคที่นำนวัตกรรมเทคโนโลยีชั้นสูงจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อตอบโจทย์ ผิวสวยใสคงความอ่อนเยาว์ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด นางเอกสาว “นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี” นอกจากนี้ พรีเซ็นเตอร์สาวยังร่วมเป็นแฟรนไชส์ซี สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว อีกด้วย

ผิวสวยใสคงความอ่อนเยาว์

เคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ดูดี ผิวสวยใสคงความอ่อนเยาว์

โดยมี หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ และ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ มาร่วมเซอร์ไพร้ส์แสดงความยินดี รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังร่วมงานคับคั่ง อาทิ กรุณา วัจนะพุกกะ นาขวัญ รายนานนท์ ปาวิตา โตทับเที่ยง จิราภรณ์ อังคเศกวิไล เบญจรัตน์ เนติโพธิ์ อัตตาหกุล ปัทมวดี เสนาณรงค์ เป็นต้น ณ ลานโปรโมชั่น (โซน B) ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว

ผิวสวยใสคงความอ่อนเยาว์

นอกจากนี้เหล่าเซเลบริตี้ยังต่างให้ความสนใจกับนวัตกรรมใหม่ของ Mariza และยังเผยถึงเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าให้อ่อนเยาว์อยู่เสมอ เริ่มจากสาวสังคม “ปวิตา โตทับเที่ยง” เผยว่า ส่วนตัวแอร์ชอบไปทำทรีทเมนท์ที่หน้าตามคลีนิคอยู่แล้ว นอกจากดูแลสุขภาพความงามด้วยตัวเองแล้วก็ทำทรีทเมนท์ร่วมด้วย เพราะเหมือนเราได้ผลัดวิตามินให้กับใบหน้า ถือว่าเป็นตัวช่วยเสริมและเป็นวิธีที่รวดเร็ว ยิ่งปัจจุบันบ้านเราแดดแรงมาก บางครั้งแค่ทาครีมกันแดดบำรุงอาจยังไม่เพียงพอ อีกทั้งพอเราอายุเยอะขึ้นก็ต้องดูแลผิวเป็นพิเศษ และยุคนี้ก็มีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติเข้ามาช่วยดูแลผิวหน้า ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของสาวๆ นอกจากจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลผิวของเราให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

ด้านสาวสวยทายาทลูกอมรูปหัวใจ “จิราภรณ์ อังคเศกวิไล” บอกว่า การดูแลผิวหน้าเป็นเรื่องที่สำคัญมาก และปกติจะชอบทำทรีทเมนท์ตามคลีนิคเป็นประจำอยู่แล้ว ประมาณเดือนละ 2 ครั้ง แต่ถ้าอยู่บ้านก็จะใช้วิธีการมาสก์หน้า ใช้สกินแคร์ทั่วไปที่เป็นธรรมชาติ เหมาะกับสภาพผิวและมีมาตรฐานไว้ใจได้ ส่วนเวลามากส์หน้าก็จะมาสก์วันเว้นวัน เพราะเมื่อก่อนเป็นคนหน้าแห้งมาก พอมาสก์หน้าแล้วรู้สึกว่าหน้าดีขึ้น แต่สมัยนี้ดูแลด้วยตัวเองอย่างเดียวยังไม่พอก็ต้องมีตัวช่วยเสริม อย่างการทำทรีทเมนท์หน้าที่คลีนิค เพราะเขามีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและตอบโจทย์ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ให้ผิวสดใสอ่อนกว่าวัย ชะลอริ้วรอย และช่วยให้ผ่อนคลาย ซึ่งหลังจากที่เริ่มมาทำทรีทเมนท์แล้วก็รู้สึกว่าหน้าดีขึ้นเยอะมาก

ผิวสวยใสคงความอ่อนเยาว์
จิราภรณ์ อังคเศกวิไล

ปิดท้ายที่ คุณแม่คนเก่ง “ปัทมวดี เสนาณรงค์” ผู้หญิงเราพออายุเยอะขึ้นยิ่งต้องใส่ใจเรื่องการดูแลมากเป็นพิเศษ และตั้งแต่มีลูกรู้สึกว่าผิวเราแห้งมากเหมือนขาดอาหารที่มาเติมเต็มผิว ทำให้ผิวเราดูไม่ชุ่มชื่น ต้องบำรุงด้วยซึ่งครีมหรือเซรั่มช่วยฟื้นฟูผิวและลดการเกิดริ้วรอยโดยเฉพาะ นอกจากนี้ก็ยังต้องดื่มน้ำเยอะๆ แล้วก็พักผ่อนให้เพียงพอ ให้เป็นตัวช่วยควบคู่กันไป รวมถึงบางครั้งถ้ามีเวลาก็จะไปนวดหน้า ทำทรีทเมนท์เป็นประจำอยู่แล้ว เพื่อผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ ให้สดใสดูอ่อนวัย และถ้าใช้ควบคู่กับเทคโนโลยีหรือนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์เรื่องผิวหน้า ก็ยิ่งช่วยให้การดูแลผิวที่เห็นผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็ว และสวยได้ โดยที่ไม่ต้องศัลยกรรม

ผิวสวยใสคงความอ่อนเยาว์
ปัทมวดี เสนาณรงค์

สำหรับผู้ที่สนใจศาสตร์แห่งการย้อนวัย ที่ทำให้ หน้าเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยน Mariza Clinic เปิดให้บริการที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 5, ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ชั้น 1, เซ็นทรัล พระราม 2 ชั้น 2, Central นครราชสีมา ชั้น 3, The mall งามวงศ์วาน ชั้น 3 และเพิ่งเปิดบริการล่าสุดที่ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า Tower A ชั้น 15 โดยมีห้อง Super VIP พร้อมชมวิวสวยงามบนชั้น 15 ไว้รองรับ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up