เวย์ตาน่า ฉลองครบ 10 ปี ขนมผสมความรัก เปิดสูตรลับความรัก อร่อยเต็มแม็คแม็ค

Alternative Textaccount_circle

ส่งมอบความรักความอร่อยของขนมกินเล่นแบบไทยๆ ที่ผสมความรักมาเต็มเปี่ยม ถูกปากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติมาตลอดหนึ่งทศวรรษ สำหรับบริษัท เวย์ตาน่า จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขนมกินเล่นระดับพรีเมี่ยมแบรนด์ “แม็คแม็ค (MagMag)” ล่าสุดจัดงาน “ฉลองครบ 10 ปี ขนมผสมความรัก” ภายใต้คอนเซ็ปต์เปิดสูตรลับความรัก อร่อยเต็มแม็คแม็ค (MagMag) เผยโฉมโลโก้ใหม่ที่ออกแบบโดย “ครูโต” ม.ล.จิราธร จิรประวัติ  พร้อมส่งต่อความรักอย่างสร้างสรรค์มีสไตล์ จุดประกายการรับประทานขนมกินเล่นให้สนุกมากยิ่งขึ้น โดยเชิญ “ครูปาน” สมนึก คลังนอก อาร์ติสต์ชื่อดัง และเจ้าของร้าน Chubby Papaya พร้อมด้วย 2 เซเลบริตี้เชฟ “เชฟแวน” อายุษกร อารยางกูร จากร้าน 4 Garçons และ “เชฟเต้น” ทะเลจันทร์ บุณยรักษ์ จาก Talaychan Pâtisserie ร่วมรังสรรค์เมนูอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษทั้งคาวและหวาน พร้อมสาธิตขั้นตอนการปรุงให้ชมอย่างใกล้ชิดที่ร้าน Too Fast To Sleep สาขาสยามสแควร์ เมื่อเร็วๆ นี้

นนทกช ปัญญาปัทม์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวย์ตาน่า จำกัด เผยว่า “ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา เราดำเนินธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขนมกินเล่นระดับพรีเมี่ยมภายใต้ชื่อแบรนด์ “แม็คแม็ค (MagMag)” อาทิ บ๊วยคืนชีพ ลูกไหนองุ่น พรุนไหมจ๊ะ มะม่วงหอมจากบางกอก กล้วยเนื้อนิ่ม ฯลฯ ด้วยความรักความใส่ใจมาโดยตลอด ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ ควบคุมคุณภาพสินค้า รสชาติ การออกแบบผลิตภัณฑ์ให้สนุกและเข้าถึงได้ง่ายๆ รวมทั้งเอกลักษณ์ความเป็นไทยที่โดดเด่นในระดับสากล เพราะมีรสชาติเยี่ยมและเป็นของขวัญให้คนที่เรารักเราใส่ใจ โดยมี “บ๊วยคืนชีพ” เป็นสินค้ายอดนิยมที่ลูกค้าแนะนำกันแบบปากต่อปาก”

“เพื่อเป็นการส่งต่อความรัก ความอร่อยในอีกรูปแบบ โอกาสฉลองครบ 10 ปีครั้งนี้ เราได้จัดงาน “ฉลองครบ 10 ปี ขนมผสมความรัก” ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “เปิดสูตรลับความรัก อร่อยเต็มแม็คแม็ค (MagMag)” กิจกรรมสนุกๆ กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ โดยชวนอาร์ติสต์และเซเลบริตี้เชฟชื่อดังมาร่วมรังสรรค์เมนูอร่อยใหม่ๆ ให้เต็มแม็ค ที่ทุกคนสามารถทำตามได้เองง่ายๆ ที่บ้าน พร้อมกันนี้ยังได้เผยโฉมโลโก้ใหม่ชองแบรนด์ “แม็คแม็ค (MagMag)” ที่ออกแบบโดย “ครูโต” ม.ล.จิราธร จิรประวัติ นักวาดภาพประกอบฝีมืออันดับต้นๆ ของเมืองไทยในงานวันนี้อีกด้วย”

นนทกช กล่าวเพิ่มเติมถึงกิจกรรมสนุกๆ ในอนาคตว่า “นอกจากจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ แล้ว ยังมีโปรเจ็คต์ชวนศิลปินชื่อดังในหลากหลายวงการ มาร่วมออกแบบแพ็คเกจจิ้งให้มีความเป็นสากลและสนุกมากยิ่งขึ้น พร้อมให้แฟนๆ ได้อร่อยและสะสมเป็นคอลเล็คชั่นอีกด้วย”

ด้าน “ครูโต” ม.ล.จิราธร จิรประวัติ ที่ปรึกษาด้านแบรนดิ้งอาร์ตและการออกแบบบรรจุภัณฑ์ เผยถึงคอนเซ็ปต์ของโลโก้ใหม่แบรนด์ “แม็คแม็ค (MagMag)” ว่า “นำเสนอผ่านคาแร็คเตอร์เด็กหนุ่มอารมณ์ดี ดูสดใส สะท้อนหัวใจของแบรนด์ที่เป็นวัยรุ่น พร้อมสวมมงกุฎบนศีรษะ ที่สื่อถึงการคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด และสีส้มเป็นสีของความน่ากินและอร่อยที่กระตุ้นความสดชื่นให้มีชีวิตชีวามากขึ้น”

จากนั้นเป็นการสาธิตเมนูพิเศษที่รังสรรค์จากบ๊วยคืนชีพ มะม่วงหอมจากบางกอก และลูกไหนองุ่น พร้อมบอกเล่าขั้นตอนการทำแบบง่ายๆ เริ่มจาก “ครูปาน” สมนึก คลังนอก อาร์ติสต์ชื่อดังและเจ้าของร้าน Chubby Papaya นำเสนอ 3 เมนูใหม่ชวนน้ำลายสอ ได้แก่ ส้มตำบ๊วย เกี๊ยวซอสมะม่วง และลูกไหนลูกชิ้น พร้อมเล่าถึงความพิเศษของเมนูส้มตำบ๊วยคืนชีพที่นำมาสาธิตว่า “ขั้นตอนไม่ยุ่งยากเหมือนการทำส้มตำทั่วไป เริ่มจากใส่พริก กระเทียม ลงไปในครกตำให้พอบุบ จากนั้นใส่ถั่วฝักยาว มะเขือเทศ ปรุงรสด้วยน้ำปลา มะนาว น้ำตาลปี๊บ น้ำมะขามเปียก จากนั้นเติมมะละกอลงไป พร้อมด้วยบ๊วยคืนชีพ และมะม่วงหอมจากบางกอกหั่นเป็นเส้นๆ ตามด้วยกุ้งแห้ง ถั่วลิสงคั่ว คลุกเคล้าให้เข้ากัน ก็จะได้ส้มตำรสเด็ดที่เต็มไปด้วยสีสันสวยงาม ครบรสชาติเปรี้ยว หวาน เค็ม มัน ชวนรับประทาน”

“เชฟแวน” อายุษกร อารยางกูร จากร้าน 4 Garçons  รังสรรค์เมนูน่าสนใจอย่าง Back to Life by บ๊วยคืนชีพโทนิค Resurrection salad สลัดบ๊วยคืนชีพ พร้อมสาธิตเมนู Nutty Crunchy Cheesy Mango ชีสมะม่วงที่ทำได้ง่ายๆ ว่า “เมนูชีสมะม่วง นำมะม่วงหอมจากบางกอกหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ ผสมกับครีมชีส เติมถั่วลงไป เติมน้ำผึ้งเพิ่มความหอม และขูดผิวส้มลงไปนิดหน่อย จากนั้นกวนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน นำเก็บไว้ในตู้เย็นสัก 2-3 ชั่วโมงเพื่อให้เซ็ตตัว แล้วนำมาปั้นเป็นก้อน พร้อมคลุกถั่วเพื่อเพิ่มความกรุบกรอบให้มากยิ่งขึ้น เสิร์ฟพร้อมน้ำผึ้ง และผลไม้ เช่น องุ่น มะม่วง เป็นต้น”

“เชฟเต้น” ทะเลจันทร์ บุณยรักษ์ จาก Talaychan Pâtisserie นำเสนอเมนูของหวานสไตล์ฝรั่งเศส  ได้แก่ เมนู ครัมเบิ้ล จัมเบิ้ล แมงโก้ (Crumble Jumble Mango) La La Land เยลลี่บ๊วยคืนชีพในรูปแบบ Verrine  พร้อมสาธิต เมนู Summer 1,000 Leaves หรือ Mille Feuille บ๊วยคืนชีพ ซึ่งเป็นขนมที่มีความกรุบกรอบผสานกับรสชาติหอมหวานของครีมที่ทำจากบ๊วยคืนชีพ สำหรับตัว Mille Feuille ใช้ลูกไหนองุ่นที่ให้รสชาติจัดจ้านมาเป็นหนึ่งในส่วนผสม และทำครีม Mille Feuille ที่ค่อนข้างเบาลงมาหน่อย ส่วนตรงกลางจะเป็นครีมบ๊วยเข้มข้น ตัดรสด้วยส้ม ส้มโอ เพื่อให้รสชาติสดชื่นขึ้น รวมทั้งรับประทานเข้ากันได้ดี และมีรสสัมผัสหลากหลาย

มอบความอร่อยที่เต็มไปด้วยความรักให้แก่กันด้วย “บ๊วยคืนชีพ” และขนมผสมความรักหลากชนิด แบรนด์ “MagMag (แม็คแม็ค)” วางจำหน่ายแล้วที่ ท็อปส์ มาร์เก็ต ทุกสาขา และ ท็อปส์ ออนไลน์, วิลล่า มาร์เก็ต ทุกสาขา, แฟมิลี่มาร์ท ทุกสาขา และเอเชียบุ๊คส์ สาขาที่ร่วมรายการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/waydhanar

Praew Recommend

keyboard_arrow_up