“HyaCell” เครื่องสำอางบำรุงผิวระดับพรีเมี่ยม จากสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยผิวให้ดูอ่อนเยาวน์ เหมือนสาวแรกรุ่น

ผ่านพ้นไปอย่างสวยงามและประทับใจ สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยกับงาน “HYACELL” Anti – Aging Revolution โดยแบรนด์ “HyaCell” (ไฮยาเซลล์) เครื่องสำอางบำรุงผิวระดับพรีเมี่ยม ที่ได้รับการพัฒนาและผลิตในห้องปฏิบัติการสวิตเซอร์แลนด์

ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ ชะลอการเสื่อมสภาพของผิวและฟื้นฟูผิวระดับเซลล์ เพิ่มคอลลาเจนให้กับผิว ทำให้ผิวแน่นฟูกระชับ เซลล์ผิวจะกลับมาทำงานใหม่เหมือนวัยสาว โดยมี คุณเกมส์-ดวงพร ปฐวีกานต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมเหล่าเซเลบรีตี้และคนดันเข้าร่วมคอนเฟิร์มคุณภาพระดับพรีเมี่ยมเพียบ

คุณมด – วารินทิพย์ ทิวารี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮยาเซลล์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ HyaCell ได้รับการพัฒนาและผลิตในสวิตเซอร์แลนด์ โดยมีความโดดเด่นด้านมาตรฐานคุณภาพในระดับสูง ซึ่งเป็นผลลัพธ์จากการวิจัยเป็นระยะเวลานานหลายปี โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ดูเป็นธรรมชาติและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งเป็นการการรวมตัวกันของสารต้านอนุมูลอิสระที่จำเป็นสำหรับผิว คือ กรดไฮยารูโรนิค แอสตาแซนธิน เรสเวอราทรอล และสารออกฤทธิ์อื่นที่เป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์  ซึ่งสารสำคัญเหล่านี้จะช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของผิวและช่วยฟื้นฟูผิวระดับเซลล์ ซึ่งทำงานร่วมกับเปปไทด์ เพิ่มคอลลาเจนให้กับผิว ทำให้ผิวแน่นฟูกระชับ เซลล์ผิวจะกลับมาทำงานใหม่เหมือนวัยสาว ทำให้เห็นผลดีในระยะยาว ซึ่งวัตถุดิบทุกชนิดเกิดจากการคัดสรรด้วยแพทย์และทีมงานผู้เชี่ยวชาญอย่างมีประสิทธิภาพและเทคโนโลยีที่ทันสมัย จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นมีคุณภาพพรีเมี่ยมและมาตรฐานในระดับสูง โดยปราศจากสารต่างกลิ่น น้ำหอม สารแต่งสี พาราเบน ลิพิด ซิลิโคน น้ำมันแร่ นอกจากนี้ยังไม่มีการทำการทดลองกับสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นการทดลองประเภทใดก็ตาม

 คุณยี – วรรณพัทร วันสม ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ด้านการตลาด บริษัท ไฮยาเซลล์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่ าวเพิ่มเติมว่า งาน “HYACELL” Anti – Aging Revolution ถือเป็นการจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยภายในงานครั้งนี้พร้อมเปิดตัว คุณเกมส์-ดวงพร ปฐวีกานต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรกในประเทศไทย พร้อมร่วมพูดคุยเผยโฉมความโดดเด่น สารสำคัญของผลิตภัณฑ์ HyaCell จากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญจากสวิตเซอร์แลนด์ คือ Dr.Juerg Michael Haecki (นายแพทย์ เยิร์ก มิคาเอล แฮ็คกี้) และ Dr.Alejandro Avila Fe rrufino (นายแพทย์ อเลฮานโดร อวิล่า แฟร์รูฟิโน่) และคุณโอมณัฐพงศ์ นาคทอง บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง พร้อมเหล่าเซเลบรีตี้และคนดัง อาทิ หญิงแอร์-ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคคล, ต้อย-ภรณี  ลีนุตพงษ์, เอ๋-ภูวดี คุนผลิน, เหลี่ยน-โสรัส อมาตยกุล, คุณลิซ่า อาลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์, คุณเอิร์น-จิรวัฒน์ เหมันต์สุทธิกุล, คุณหนิง นนทิวัช ประภานนท์, คุณเจสสิกา อมรกุลดิลก และคุณปิยะพันธ์ เปาอินทร์ เข้าร่วมงานด้วย

หากใครสนใจ ผลิตภัณฑ์ HyaCell เครื่องสำอางบำรุงผิวระดับพรีเมี่ยม สามารถสั่งซื้อได้ทางช่องทางออนไลน์ ได้แก่ www.hyacellthailand.com , Facebook : Hyacell Thailand beauty, IG : hyacellthailandofficial และ Line id : @hyacellthailand และนอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายผ่านตัวแทนขาย และเร็วๆ นี้จะมีการวางจำหน่ายที่ร้านSkin Lab by Xtrastrong ในเดือนกรกฎาคม 2561 ที่ ศูนย์การค้าเกสรพลาซ่า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up