ซีพี-เมจิ ออก โยเกิร์ตเมจิ โฉมใหม่ เนื้อนุ่ม ละมุนลิ้น คำเดียวก็หยุดไม่อยู่

มิติใหม่ของโยเกิร์ตเนื้อนุ่ม แน่น ใช้ “ส้อม” ก็ตักได้ ที่ครองใจคนรุ่นใหม่อย่างรวดเร็ว จากแนวคิดใหม่ของ บริษัท   ซีพี-เมจิ จำกัด ผู้ผลิตและผู้นำตลาดด้านนมสดพาสเจอร์ไรส์และโยเกิร์ต “เมจิ” ที่พลิกโฉม โยเกิร์ตเมจิ ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 10 ปี ด้วยการปรับสูตรใหม่และแพ็กเกจจิ้งโฉมใหม่ มาพร้อมกับนวัตกรรมโยเกิร์ตเนื้อนุ่มใหม่ อร่อยฟินกับชิ้นผลไม้ มีประโยชน์ต่อสุขภาพจากจุลินทรีย์โพรไบโอติก โดยจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมฉลองปรากฏการณ์ “โยเกิร์ตเมจิฟีเวอร์” สนั่นโลกโซเชี่ยลด้วยยอดขาย 1 ล้านถ้วยในเวลาเพียง 7 วัน

งานนี้ บอสสาวแห่ง “ซีพี-เมจิ” สลิลรัตน์ พงษ์พานิช ชวนเหล่าเซเลบรุ่นใหม่ อาทิ พะเพื่อน- ชุติมณฑน์ สกุลไทย, เพ็บ-นัยนชนก ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, แน้ป-ธนาภา โปษยานนท์, นิค-ธนิก ภูวนัตตรัย, พีเจ-จิรวุฒิ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, ฝ้าย-ณัฐหทัย แสงเพชร, พริ้ง-กันต์สินี ตั้งสัตยานนท์, บุษย์-ภาตะวัน ภากรศิลป์ มาร่วมพิสูจน์ความอร่อยเนียนนุ่มของเนื้อโยเกิร์ตเมจิที่นุ่ม จนใช้ “ส้อม” ตักได้ พร้อมขนทัพผลไม้ยอดฮิตตามรสของโยเกิร์ตเมจิทั้ง 5 รสชาติยอดนิยมทั้ง โยเกิร์ต รสออริจินัล, โยเกิร์ตผสมสตรอเบอร์รี, โยเกิร์ตผสมวุ้นมะพร้าว, โยเกิร์ตผสมผลไม้รวม และโยเกิร์ตผสมมิกซ์เบอร์รี มาให้ลิ้มรสกันอย่างเต็มอิ่ม ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 “ซีพี-เมจิ ยังคงมุ่งเน้นการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพดีด้วยการบริโภคสินค้าที่อร่อย มีคุณภาพและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ จึงได้ทำการปรับสูตรและรีแบรนด์ดิ้งครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 10 ปี เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่อยากให้เนื้อโยเกิร์ตมีความนุ่ม แน่น ไม่เหลว และได้เคี้ยวชิ้นผลไม้ในทุกคำ ทางฝ่ายวิจัยและพัฒนาของ ซีพีเมจิ จึงได้พัฒนาสูตร โยเกิร์ตใหม่ ให้มีเนื้อเนียนนุ่ม ละมุน ไม่เหลว จนสามารถใช้ “ส้อม” ตักได้ ซึ่งเป็นความพิเศษเฉพาะของเมจิ แถมอร่อยฟินด้วยชิ้นผลไม้ที่กระจายทั่วเนื้อโยเกิร์ตเพลิดเพลินได้ในทุกคำ และมีประโยชน์ต่อสุขภาพด้วยจุลินทรีย์โพรไบโอติกพร้อมปรับลดน้ำตาลลง ในส่วนของ แพ็กเกจจิ้ง ถูกออกแบบมาใหม่ให้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยด้วยฐานถ้วยทรงสี่เหลี่ยม ดีไซน์โดดเด่นสวยงาม ฝาใหม่เปิดง่ายไม่บาดมือแต่แข็งแรงทนทานกว่าเดิม และยังใช้นวัตกรรมการพิมพ์แบบใหม่ที่ทำให้ภาพคมชัดและสีสันสดใส

ร่วมพิสูจน์ความอร่อยเนียนนุ่มของเนื้อโยเกิร์ตเมจิ ใหม่ 5 รสชาติ!! ยอดนิยม โยเกิร์ตรสออริจินัล, โยเกิร์ตผสมสตรอเบอร์รี, โยเกิร์ตผสมวุ้นมะพร้าว, โยเกิร์ตผสมผลไม้รวม และโยเกิร์ตผสมมิกซ์เบอร์รี ในรูปแบบถ้วยขนาด 135 กรัม ราคา 14 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศ #Meiji #allnewmeijiyoghurt #เนื้อนุ่มผลไม้แน่น #ฟินจนคำสุดท้าย #หาช้อนไม่เจอก็ใช้ส้อมตักได้ #เพราะเนื้อโยเกิร์ตนุ่มมมม #ฟินกับผลไม้เน้นเน้นในทุกคำ #polypluspr

Praew Recommend

keyboard_arrow_up