เจิดจรัสอย่างมีสไตล์กับ 4 คอลเล็คชั่นใหม่จาก PANDORA

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเครื่องประดับกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน ซึ่งต่างช่วยเติมเต็มความงามให้กันและกันอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยเหตุนี้ PANDORA (แพนดอร่า) เครื่องประดับจิเวลรี่แบรนด์ดังสัญชาติเดนมาร์กที่เข้าใจความงามของผู้หญิงทั้งหลายจึงเปิดตัว 4 คอลเล็คชั่นใหม่ที่มาพร้อมกับความงามอย่างเจิดจรัส ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เป็นของขวัญสุดพิเศษให้ตัวคุณเองและคนที่คุณรัก

TREND HIGHLIGHT คอลเล็คชั่นที่เรียกได้ว่า MIX IT UP เพราะมีการมิกซ์วัสดุหลากหลายรูปแบบเข้าด้วยกันเพื่อเพิ่มความหรูหรา อีกทั้งยังโดดเด่นสุดพลังด้วยเครื่องประดับทอง เงิน และสีกุหลาบ ซึ่งทั้งหมดนี้คุณสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์เพื่อเพิ่มลูกเล่นในแบบของตัวคุณเองได้อย่างง่ายดาย เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ตามต้องการ

GO FOR GOLD คอลเล็คชั่นที่จะสะกดทุกสายตาด้วยทองคําซึ่งเป็นสีสันที่กําลังมาแรง เพราะสีโทนอุ่นของทองเข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นลุคทำงาน ออกเดท ปาร์ตี้ หรือจะครีเอทให้เป็นลุคที่สนุกสนานและหรูหราในคราวเดียวกันก็ยังได้ โดยอีกความพิเศษของคอลเล็คชั่นนี้คือ PANDORA SHINE

ซึ่งได้รับการออกแบบด้วยดีไซน์ที่หรูหรา ช่วยเสริมลุคโก้หรูให้โดดเด่นขึ้นไปอีก เหมาะสําหรับการสร้างแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ในการแสดงตัวตนของผู้หญิงที่มีความสดใสเปี่ยมไปด้วยพลัง ซึ่งประกอบด้วยเครื่องประดับครบเซต ทั้งสร้อยข้อมือ สร้อยคอ ต่างหู และแหวนโดยไอเท็มในคอลเล็คชั่นนี้ได้แก่

Theodore Bear ชาร์มรูปหมี แทนความอบอุ่น เพื่อมอบเป็นของขวัญให้คนที่รักและห่วงใย ซึ่งมาพร้อมกล่องพิเศษจากแพนดอร่า

Love You More จี้สลักคำว่า “Love You More” สามารถใส่ได้ทั้งสร้อยข้อมือและสร้อยคอ มอบเป็นของขวัญแทนการบอกรักอย่างไม่มีที่สิ้นสุดให้คนพิเศษของคุณ

THE LOCKET RING / LOCKET ครั้งแรกของ PANDORA ที่ออกแบบแหวนล็อคเก็ตเงินสเตอริงและแหวนล็อคเก็ตสีกุหลาบจากคอลเล็คชั่น PANDORA ROSE  เป็นเครื่องประดับที่มีขนาดกะทัดรัดเหมาะสำหรับการท่องเที่ยว ผจญภัย และให้คุณผู้หญิงสนุกสนานไปกับการเปลี่ยน Petites เครื่องประดับชิ้นเล็กในล็อคเก็ต เพื่อเรียงร้อยความทรงจำ และความพิเศษเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร

BONDS OF LOVE คอลเล็คชั่นที่เพิ่มเสน่ห์ให้คุณผู้หญิงด้วย Brilliant Bow  สำหรับเป็นของขวัญ เพื่อส่งมอบความรัก และความปรารถนาดี อีกทั้งยังแทนสายสัมพันธ์แห่งความรักที่ไม่มีวันแยกจากกัน

PANDORA คอลเล็คชั่นใหม่พร้อมให้คุณไปค้นหาความงามที่เจิดจรัสอย่างมีสไตล์ได้แล้วที่แพนดอร่าทุกสาขา #PANDORASHINE  #PANDORATH #TANACHIRA

Facebook : PANDORA

Praew Recommend

keyboard_arrow_up