บันทึกช่วงเวลาพิเศษให้มากขึ้นในวันหยุดยาว HP ส่งมอบโปรโมชั่นดีๆช่วงสงกรานต์

บันทึกช่วงเวลาพิเศษในวันหยุดกับครอบครัว หรือ คนที่คุณรัก ลงบนกระดาษโฟโต้สุดล้ำกับ HP ZINK นวัตกรรมใหม่ที่กำลังฮิตติดเทรนด์ ด้วยเทคโนโลยีปริ๊นต์สีด้วยความร้อนไม่ง้อหมึก พร้อมลูกเล่นด้านหลังกระดาษเป็นสติ๊กเกอร์ ที่สามารถลอกออกมา แล้วนำไปครีเอทเป็นไอเท็มพิเศษ อาทิ การ์ดอวยพร ตกแต่งของ DIY ชิ้นเดียวในโลก ไม่ซ้ำใคร!!

HP Sprocket

 

 HP Sprocket

 HP Sprocket
เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น HP Sprocket ก็สามารถปรับแต่งแก้ไขและเพิ่มสีสันให้ภาพได้ด้วยฟังก์ชั่น Photo booth พร้อมกรอบรูปและสติ๊กเกอร์สวยๆมากมายมาอัพเดทเรื่อยๆตามโอกาสพิเศษต่างๆ หรือจะใส่ข้อความ ออกแบบสติ๊กเกอร์เองก็ง่ายนอกจากนี้ยังสามารถจัดเรียงภาพแบบ Mosaic เพื่อพิมพ์ออกมาต่อกันเป็นภาพใหญ่ได้ และเพิ่มความเอ็นจอยด้วยฟังก์ชั่น Relive memories เนรมิตภาพที่ปริ๊นต์ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งก็ทำได้อย่างเพลิดเพลิน #HPSprocketTH #HPSprocket

 HP Sprocket

HP ส่งมอบโปรโมชั่นดีๆ ในช่วงสงกรานต์  วันนี้ ซื้อ  HP Sprocket พร้อมกระดาษ HP Zink Paper รุ่นใดก็ได้ ราคาเริ่มต้นที่ 5,380 – 5,990 บาท แถม กระดาษโฟโต้นวัตกรรมสุดล้ำ HP ZINK Sticky-backed Photo Paper จำนวน 20 แผ่น 2 กล่อง และ HP Water Proof Bag  เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย  หรือจนกว่าของจะหมด  ที่ HP Online Store, Lazada, Banana Store, IT City, LOFT,.Life และ iStudio by Com7 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook HP Thailand หรือโทร 02 106 8280

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up