3 ส่วนผสมหลักอันทรงคุณค่าบำรุงที่คัดสรรมาเป็นพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ Ultimate Skin Nutritive

Ultimate Skin Nutritive (อัลทิเมท สกิน นูทริทีฟ) ที่สุดแห่งการบำรุงผิวด้วยแบรนด์สกินแคร์ใหม่ล่าสุดที่ตอบโจทย์เรื่องการเติมน้ำให้ผิวหน้าเต่งตึงฉ่ำวาว พร้อมความขาวกระจ่างใสและชะลอริ้วรอยแห่งวัย              

จาก 3 ส่วนผสมหลักอันทรงคุณค่าบำรุงที่คัดสรรมาเป็นพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ Ultimate Skin Nutritive ก็คือ

Glacier Water น้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์ 100% จากธารน้ำแข็งอลาสก้าแห่งขั้วโลกเหนือ ความมหัศจรรย์ของ Glacier Water อยู่ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่คืนความสดชื่นมีชีวิตชีวาและคลายความเครียดให้กับผิว  พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื่นขั้นสุดด้วยอณูขนาดเล็กของ Glacier Water ซึมลึกสู่ผิวชั้น dermis อย่างรวดเร็ว และเพราะอณูเป็นรูปหกเหลี่ยมคล้ายเกล็ดหิมะจึงยึดเกาะและกักเก็บน้ำไว้ในชั้นผิวให้อิ่มฟูได้ยาวนาน  เมื่อผิวอิ่มน้ำก็จะส่งผลให้รูขุมขนแลดูเล็กลง ผิวเด้งเต่งตึงและกระจ่างใส รวมทั้งอณูน้ำแร่ยังเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับคอลลาเจนและอิลาสตินให้ผิวกลับมาแข็งแรงและริ้วรอยลดเลือนลง

Beta-Glucan  สารสกัดธรรมชาติที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้อย่างดีเยี่ยม  จึงโดดเด่นมากในเรื่องการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยและการกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ส่งผลให้ผิวดูอ่อนเยาว์อย่างสังเกตได้ชัดเจน

Niacinamide  สารสกัดวิตามินบี 3 ที่ครบเครื่องเรื่องการบำรุง ทั้งช่วยควบคุมการผลิตเม็ดสีผิวให้สม่ำเสมอ ผิวจึงสว่างกระจ่างใส  ทั้งกระตุ้นการสร้าง Fibroblast เซลล์ต้นกำเนิดเส้นใยคอลลาเจนและอิลาสติน ผิวจึงกระชับไร้ริ้วรอย กับ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเพื่อผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำ  ขาวกระจ่างใส และไร้ซึ่งริ้วรอย

1. Moisture Toner    โทนเนอร์สูตรน้ำแร่กลาเซียร์  เช็ดทำความสะอาดและปรับสภาพผิวให้สมดุล กระชับรูขุมขน พร้อมเพิ่มความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกสู่ผิวชั้นในให้สดใสอิ่มน้ำ และปลอบประโลมให้ผิวลดความตึงเครียด ขนาด 150 mL. ราคา 1,420 บาท

2. Hydrating Lotion    มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อโลชั่น เติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื่นยาวนาน พร้อมกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่เปล่งปลั่งกระจ่างใสและมีความยืดหยุ่นนุ่มกระชับ  จึงช่วยให้ผิวฉ่ำน้ำเรียบเนียนน่าสัมผัส ขนาด 150 mL. ราคา 1,420 บาท

3. Intensive Renewing Serum เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้นเนื้อบางเบา ซึมซาบสู่ผิวชั้นในและล็อคความชุ่มชื่น เพื่อฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านเหนื่อยล้า  ให้กลับแข็งแรงมีชีวิตชีวา พร้อมผสานคุณค่าสารสกัดธรรมชาติที่ช่วยให้สีผิวสว่างสม่ำเสมอ  สดชื่นเปล่งประกายชุ่มฉ่ำในทันที ขนาด 45 mL. ราคา 1,640 บาท

ผลิตภัณฑ์ Ultimate Skin Nutritive วางจำหน่ายที่ร้าน Watsons และ Euphoria Shop ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Customer Care  โทร. 02-7362280

Praew Recommend

keyboard_arrow_up