Olivia Living เฟอร์นิเจอร์ลักชัวรี่แบรนด์ดังระดับโลก ฉลองครบรอบ 5 ปี ชูคอนเซ็ปต์ Nowhere Else But Olivia

โอลิเวีย ลีฟวิ่ง (Olivia Living) ผู้นำไลฟ์สไตล์ลักชัวรี่เฟอร์นิเจอร์ ฉลองครบรอบ 5 ปีของอาณาจักรเฟอร์นิเจอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านแบรนด์ดังระดับโลกทั้งจากประเทศอิตาลีและสหรัฐอเมริกา จัดงานปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 5 ปี เพื่อตอกย้ำถึงความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจ พร้อมวางเป้าหมายที่จะยืดหัวหาดเป็นผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากทั่วโลกในตลาดไฮเอนด์ ชูนิยาม “Nowhere Else But Olivia คำตอบของการตกแต่งบ้านของคุณคือโอลิเวีย ลีฟวิ่ง”

เน้นการตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ เราเชื่อว่าเสน่ห์ของงานดีไซน์ไม่ได้เป็นเพียงแค่เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่มีไว้เพื่อใช้งานธรรมดา มันต้องแสดงถึงความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัยและคืองานศิลปะที่ถ่ายทอดถึงการใช้ชีวิต โดยมีเซเลบริตี้ ดีไซน์เนอร์ และนักธุรกิจแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ กันต์ กันตถาวร, ดวงฤทธิ์ บุนนาค, กรกนก ยงสกุล, กัลยดา โลหเจริญวนิช, อรอนงค์ เสนะวงศ์, อรรถยุทธ พิรวินิจ, อรรถพร คบคงสันติ, ชัชชฎา ก้องธรนินทร์, ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง และแพร กวิตานนท์ แท็กทีมเข้าร่วมงานปาร์ตี้อย่างคับคั่ง ณ ร้านโนแวร์ เอกมัย  

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความเก๋ไก๋ และความสนุกสนานของงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในธีม Glamour Black & Gold ที่เน้นความงามอย่างมีเอกลักษณ์และมีสไตล์ที่โดดเด่นในโทนสีดำ – ทองสุดคลาสสิก โดยมี 3 ผู้บริหารสาวแห่งโอลิเวีย ลีฟวิ่งอย่าง สายรุ้ง ภวานุรักษ์ Managing Director, สรญา วิโรจน์เมฆาวณิชย์ และอัจจิมา ฮุนตระกูล ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองตลอดทั้งงาน

สายรุ้ง ภวานุรักษ์ Managing Director บริษัท โอลิเวีย ลีฟวิ่ง จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จและความพร้อมของการก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 ในครั้งนี้ว่า “โอลิเวีย ลีฟวิ่ง คัดสรรเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านระดับไฮเอนด์กว่า 10 แบรนด์ คุณภาพพรีเมี่ยมจากแบรนด์ชั้นนำที่ถือได้ว่าเป็นเบอร์หนึ่งของโลก อาทิ Restoration Hardware, Vanguard Furniture, Hickory White และ Cierre เป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย มาให้ลูกค้าชาวไทยผู้ชื่นชอบสินค้าที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าสไตล์ของคุณจะเป็นแนว Contemporary, Modern Classic, Vintage, Luxury, Mid-Century หรือ Industrial Loft. ซึ่งทีมงานของเราสามารถจะ Custumize และ Mix & Match เฟอร์นิเจอร์ที่คุณชื่นชอบให้ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของคุณ ตั้งแต่การเลือกแบรนด์โปรด ดีไซน์ วัสดุ หมุดยึด หรือแม้กระทั่งสีสัน ซึ่งจะสร้างความเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ของคุณได้อย่างแน่นอน เราพร้อมจะตอบโจทย์และลงมือทำอย่างเต็มใจเพื่อลูกค้าคนสำคัญทุกคน”

“และปีนี้เราเน้นความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในหลายภาคส่วนเพื่อการดำเนินธุรกิจในวงกว้างยิ่งขึ้น อาทิ นักพัฒนาธุรกิจชั้นนำที่ต้องการผลิตเฟอร์นิเจอร์แบบ Mass Customization ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า หรือต่อยอดการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการให้เราเข้าไปออกแบบและตกแต่งห้องให้กับลูกค้าคนพิเศษ” คุณสายรุ้งกล่าวปิดท้าย

นอกจากนี้ ยังร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 5 ปีของ โอลิเวีย ลีฟวิ่ง ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคนรักการแต่งบ้านด้วยส่วนลดสูงถึง 50% เมื่อซื้อสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนมีนาคม 2561 เท่านั้น

สาวกผู้หลงใหลในสไตล์ลักชัวรี่และมีไลฟ์สไตล์โดดเด่น สามารถสัมผัสความคลาสสิกของเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่เลือกสรรมาให้คุณได้แล้ววันนี้ที่ โชว์รูม โอวิเวีย ลีฟวิ่ง อาคาร US Tower ซอยสุขุมวิท 39 โทร 02 662 5833 หรือติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทาง www.olivia-living.com หรือ www.facebook.com/OliviaLivingOL หรือทาง Instagram: olivia_living

Praew Recommend

keyboard_arrow_up