Coach for men

เลือกน้ำหอมให้คนรัก Coach For Men เหมาะสำหรับคนรักอิสระ ช่างฝัน ผจญภัย

Coach for men
Coach for men

เอาใจสาวๆ ที่อยากเลือกซื้อน้ำหอมให้ผู้ชายที่รัก ไม่ว่าจะเป็นคนรัก คุณพ่อ หรือเพื่อนสนิท หรือสาวคนไหนที่โปรดปราณน้ำหอมกลิ่นผู้ชาย วันนี้แพรวดอทคอมมีน้ำหอมตัวใหม่จากแบรนด์ดังอย่าง Coach มาแนะนำกัน เพราะล่าสุดได้ปล่อยน้ำหอมกลิ่นใหม่อย่าง Coach For Men พร้อมดีไซน์ขวดเก๋ และเท่มาให้จับจองกัน

Coach for men

Coach for men

สำหรับน้ำหอม Coach For Men ได้สะท้อนภาพชายหนุ่มสมัยใหม่แบบอเมริกันสไตล์ ผู้รักอิสระ ช่างฝัน ชื่นชอบการผจญภัย เต็มเปี่ยมไปด้วยความเชื่อมั่น ความคิดสร้างสรรค์ และความเป็นธรรมชาติออกมา กลิ่นของน้ำหอมจึงให้ความสดชื่น กระปรี้ประเปร่าและความมีชีวิตชีวาจาก Green Nashi pear ตามด้วยแนวกลิ่นสไปซี่ของ Cardamom และปิดท้ายด้วยส่วนผสมของ Vetiver ที่มอบกลิ่นที่สดชื่น

Coach for men Coach for men

ในด้านดีไซน์ของขวดน้ำหอมนี้ มีเอกลักษณ์ความเป็นแบรนด์ Coach บอกเล่าเรื่องราวความเป็นอเมริกันอย่างแท้จริง ขวดน้ำหอมเคลือบเงาไล่โทนสีเทาเข้มผสมสีน้ำเงิน หัวสเปรย์ถูกออกแบบจำลองให้เหมือนกับหัวล็อค (Turnlock) ที่เป็น signature ของกระเป๋า Coach มีป้าย Hangtag ห้อยประดับขวด ช่วยเพิ่มความหรูหราและดูมีสไตล์แบบฉบับ Coach มากขึ้น เติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยลายสลักโลโก้รถม้าบนขวดแก้วที่เป็นสัญลักษณ์ของงานฝีมือแห่งแบรนด์ Coach เอาจริงๆ แค่เห็นขวดก็น่าจับจองเป็นเจ้าของ หรือเก็บสะสมแล้ว

ส่วนใครที่สนใจ ณ ตอนนี้มีจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ขนาด 40ml ราคา 1,950 บาท, ขนาด 60ml ราคา 2,850 บาท และขนาด 100ml ราคา 3,800 บาท

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up