ผมเบาสบาย นุ่มดั่งขนนก พลิ้วสุดปลายผม กับ รีจอยส์ ครีมนวดปรับสูตรใหม่ที่ดีที่สุดในรอบ 20 ปี

ปัญหาของเส้นผมของผู้หญิงที่ต้องเผชิญในแต่ละวันมีมากมาย แม้จะดูแลทำความสะอาดเส้นผมอย่างหมดจด ให้ความรู้สึกนุ่มลื่นหลังสระแค่ไหน แต่สุดท้ายเมื่อต้องพบเจอกับสิ่งสกปรกหรือฝุ่นควันระหว่างการดำเนินชีวิตประจำวัน อาจก่อให้เกิดความมันบนเส้นผม ผมพันกันยุ่งเหยิง หรือถ้าอยากมีผมนุ่มลื่นพลิ้วสวย หากเลือกใช้ครีมนวดผมเข้มข้นก็กลัวว่าผมจะมัน ลีบแบน หมดสวย

รีจอยส์ (Rejoice) เข้าใจถึงปัญหาดังกล่าวจึงมุ่งค้นคว้าและพัฒนาสูตรการบำรุงที่เหนือกว่า ด้วยความสามารถในการรังสรรค์ครีมนวดผมอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของรีจอยส์ ทำให้ครีมนวดผมสูตรปรับปรุงใหม่ถือกำเนิดขึ้น ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีลึกถึงระดับโมเลกุล ให้มีรูปร่างเหมือนแผ่นบางๆ คล้ายริบบิ้น ที่สามารถเคลือบเส้นผมได้อย่างสม่ำเสมอตั้งแต่โคนจรดปลาย อีกทั้งยังซึมซาบเข้าสู่เส้นผมได้อย่างง่ายดาย ลดการทิ้งสารตกค้างบนเส้นผม ช่วยให้เส้นผมรู้สึกเบาสบายหลังจากใช้ได้ดีกว่า เมื่อเทียบกับครีมนวดผมอื่นๆ ที่มีโมเลกุลรูปทรงที่แตกต่างกัน ทำให้ไม่สามารถเคลือบเส้นผมได้อย่างทั่วถึงตลอดทั้งเส้น แถมโมเลกุลยังเกาะยึดบนเส้นผมกันเป็นแพ ซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาผมเหนียว หรือผมหนักลีบแบน

รีจอยส์ แชมพู และครีมนวดผม สูตรปรับปรุงใหม่ ถูกยกย่องให้เป็นสูตรการดูแลผมที่ดีที่สุดในรอบ 20 ปี

  • เหนือกว่าในการมอบความเรียบลื่นและเส้นผมไม่พันกันขณะผมเปียก
  • ทิ้งความมันและความรู้สึกเหนอะหนะบนเส้นผมและหนังศีรษะได้น้อยลง
  • ผมเรียบลื่นสม่ำเสมอตั้งแต่โคนจรดปลาย

โคนผมเบาสบาย นุ่มดั่งขนนก พลิ้วสุดปลายผมรีจอยส์ สมูทเนส เอ็กซ์เพิร์ท ริช ซอฟท์ สมูท ครีมนวดผม ใหม่ด้วยสมูทเซรั่ม บำรุงผมจากโคนจรดปลาย เพื่อผมเรียบสวย 3 มิติ* 1) ผมนุ่มลื่นขึ้น 3 เท่า* 2) เงางาม 3) เรียบตรง ปริมาณและราคา: 70มล. ราคา 20บาท, 170มล. ราคา 69บาท, 320มล. ราคา 99บาท, 450มล. ราคา 125บาท

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up