ผิวสวยทุกวัน ไม่มีวันหยุด Jergens® Daily Moisture Dry Skin Moisturiser

เพราะผิวสวยเปรียบเหมือนดั่งอาภรณ์เสื้อผ้า ที่มอบความเปลั่งปลั่งสดชื่น และเติมความมั่นใจทั่วเรือนร่างให้กับคุณผู้หญิง ไม่ว่าคุณจะมีผิวสีใดก็ตาม ความสวยไม่ได้ยึดติดที่สีผิว หากแต่คือคุณภาพของผิวที่เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นน่าสัมผัสทั่วเรือนร่างต่างหาก คือเสน่ห์ของผิวที่ชวนมองอย่างแท้จริง โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของ Jergens® เข้าใจดีว่าผู้หญิงทุกคนปรารถนาผิวสวยทั้งเรือนร่างด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ที่เป็นมากกว่าการฟื้นบำรุง มอบสัมผัสผิวนุ่มลื่นแลดูมีสุขภาพดีสว่างใสเปล่งประกาย ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นอันเป็นเอกลักษณ์จากเจอร์เกนส์

อาวุธลับความงามเพื่อผิวสวยทั่วเรือนร่าง

Jergens® Daily Moisture Dry Skin Moisturiser ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผิวแห้ง ดูแลความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน มาพร้อมกับเทคโนโลยีเพื่อผิวดูสว่างใส Hydralucence ซึ่งไม่เพียงมอบประสิทธิภาพการให้ความชุ่มชื้นที่ดีกว่าสูตรเดิม แต่ยังทำหน้าที่ช่วยให้ผิวแลดูงดงามขึ้นจนคุณสังเกตได้ทันทีที่มอยส์เจอไรเซอร์เซ็ทตัว อุดมคุณค่าด้วยส่วนผสมจากสารสกัดซิตรัสและซิลก์โปรตีน เนรมิตผิวสุขภาพดีและนวลนุ่ม พร้อมกระตุ้นอารมณ์ผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ผสมผสานกลิ่นฟรุตซอร์เบต์อันหอมหวาน และกลิ่นหอมของดอกฟรีเซียและดอกลิลลี่ออฟเดอะแวลลี่

 ข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีเพื่อผิวดูสว่างใส Hydralucence

เจอร์เกนส์® พัฒนาก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยี HYDRALUCENCE ใหม่ล่าสุด โดยผู้เชี่ยวชาญของ เจอร์เกนส์® สกินแคร์ ทราบดีว่า ผิวดูงดงามแบบในอุดมคติ ไม่ใช่แค่รู้สึกนุ่มและเรียบเนียนเท่านั้น แต่ยังต้องดูสุขภาพดีและมีความสว่างใสเปล่งประกายด้วย โดยปกติมอยส์เจอไรเซอร์ทั่วๆไป มักแตกตัวระหว่างร่องผิวเป็นสาเหตุให้สารบำรุงระเหยออก ทำให้ผิวเป็นรอยแห้งกร้าน เหลือไว้เพียงความหมองคล้ำของผิว HYDRALUCENCE เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เพื่อผิวดูสว่างใสเปล่งประกาย ช่วยลดความหมองคล้ำและความแห้งกร้านด้วยการสร้างปราการปกป้องความชุ่มชื้นอันเนียนเรียบและต่อเนื่องให้กับผิว ช่วยสะท้อนแสงให้ผิวดูสว่างใสทั่วเรือนร่าง เผยให้เห็นความงดงามของผิวอย่างที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน เพียงแค่ใช้มอยส์เจอไรเซอร์เท่านั้น

คุณสมบัติอันโดดเด่นของ Jergens® Daily Moisture Dry Skin Moisturiser 

  • เทคโนโลยี Hydralucence เผยผิวแลดูสว่างใสเปล่งประกาย เนียนเรียบจนคุณสัมผัสได้
  • มีส่วนผสมของ Silk Proteins และ Citrus Extracts สูตรมอบความรู้สึกนุ่มลื่นดุจแพรไหม ให้คุณสบายผิวได้ตลอดวัน
  • ช่วยผสานชั้นความชุ่มชื่นที่ให้ความต่อเนื่อง เป็นปราการดูแลปกป้องผิวให้ดูเรียบเนียนและสว่างสดใส
  • ผ่อนคลายโสตสัมผัสด้วยกลิ่นหอมอ่อนหวานสดชื่นของ fruit sorbet ผสานกลิ่นพรรณไม้ของดอก Freesia และ Lily of The Valley ความหอมอันหรูหรา แสนกลมกล่อม และคงไว้ยาวนาน
  • ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังเชิญสัมผัส Jergens® Daily Moisture Dry Skin Moisturiser  ให้ผิวสวยทุกวัน ไม่มีวันหยุด ผิวเนียนเรียบ แลดูสว่างใสเปล่งประกาย ทั่วเรือนร่าง ได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และซูเปอร์สโตร์ทั่วประเทศ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up