“ต้น ธนษิต” ชวนไปดูคอนเสิร์ตสุดป็อปแห่งปี CHABAA Present G Day Music Festival

ต้น ธนษิต” เจ้าของเพลงฮิตชื่อดัง “รู้ยัง” ชวนแฟนๆ และเหล่าบรรดาแม่ยกให้ไปสนุกกับเทศกาลดนตรีดี๊ดี G Day Music Festival ที่รวม 8ศิลปินสุดป็อปแห่งปี 2017 ตั้งแต่บ่าย ถึงเที่ยงคืน ในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายนนี้กว่า 10 ชั่วโมงเต็มที่พร้อมจะสร้างความฟินสุดประทับใจแน่นอน 
งานนี้นักร้องหนุ่มต้นได้เผยว่า “อยากให้แฟนๆเตรียมซ้อมร้องเพลงของต้น และศิลปินท่านอื่นๆในงานกันให้พร้อม แล้วเตรียมไปรับความฟิน ความสนุกกับเพลงสุดป็อป ที่พี่ๆศิลปินและต้นเอง จัดหนักจัดเต็มให้คุ้มกับเวลากว่า 10 ชั่วโมงเต็ม และต้นเอง ขอคอนเฟิร์มว่าจะนำเพลงดังทั้งเก่าและใหม่ มาฝากแฟนๆในงานนี้กันอย่างแน่นอนครับ”
            อย่าพลาดเตรียมป้ายไฟกันให้พร้อม แล้วไปเชียร์ศิลปินคนโปรดของคุณได้ในเทศกาลดนตรี CHABAA Present G Day Music Festival วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560  ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี นำทีมโดยศิลปินชื่อดังอย่างRoom39 , บี พีระพัฒน์ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ , ตู่ ภพธร ว่าน ธนกฤต ,  แดน วรเวช ชิน ชินวุฒ ต้น ธนษิต และศิลปินรับเชิญ วงน้องใหม่ที่กำลังมาแรง Mean ซื้อบัตรกันได้แล้ววันนี้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา หรือwww.thaiticketmajor.com บัตรราคา 800 / 1,200 / 1,600 / 2,000 และ 2,500 บาท  และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/JAMM2016

Praew Recommend

keyboard_arrow_up