ดื่มด่ำอรรถรสกาแฟระดับพรีเมี่ยมผสานนวัตกรรมล้ำสมัย ด้วย เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ โมเวนซ่า

เพลิดเพลินกับประสบการณ์ใหม่ไร้ที่ติ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ (NESCAFÉ Dolce Gusto) รังสรรค์เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ระบบแคปซูลรุ่น โมเวนซ่า (Movenza) เพื่อตอบโจทย์สุนทรียภาพด้านการดื่มกาแฟระดับพรีเมี่ยม ราวกับเสิร์ฟอยู่ในร้านกาแฟชั้นนำ พร้อมรูปลักษณ์สวยงามประหนึ่งผลงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซ

เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ โมเวนซ่า ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากรูปลักษณ์ของเมล็ดกาแฟ และพัฒนาดีไซน์ให้ดูทันสมัย สั่งงานเปิด-ปิดและปรับระดับน้ำด้วยระบบออโตเมติกแบบทัชสกรีน เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสที่หน้าจอ ทั้งยังเพิ่มฟังก์ชั่นการประหยัดพลังงานสามารถปิดเครื่องอัตโนมัติ พร้อมนวัตกรรมล้ำสมัยใช้เวลาในการรอให้น้ำร้อนไม่ถึง 30 วินาที และมีความดันที่ใช้ในการชงกาแฟสูงสุดถึง 15 บาร์ ซึ่งเป็นแรงดันระดับเดียวกับเครื่องชงกาแฟที่ใช้ในคาเฟ่ทั่วไป เหมาะสำหรับการรังสรรค์กาแฟคุณภาพทั้งร้อนและเย็น ได้หลากหลาย ทั้งแบล็ค คัพ, ไวท์ คัพหรือ วาไรตี้ คัพ อาทิ เอสเพรสโซ, คาปูชิโน, ลาเต้ มัคคิอาโต้, คาเฟ่ โอเล่ หรือแม้แต่เมนูวาไรตี้ อย่าง มอคค่า, ชอคโคชิโน่ และกรีนที

มาพร้อมกับที่บรรจุน้ำขนาด 1 ลิตร ถอดทำความสะอาดง่าย และถาดรองน้ำหยดซึ่งปรับตามขนาดแก้วได้ถึง 4 ระดับ มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Brushed Black Metal และ Platinum Silver สวยงามลงตัวกับทุกมุมในบ้านและที่ทำงาน ราวกับเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะเจาะลงตัวอีกหนึ่งชิ้น

สัมผัสความสุนทรีย์แห่งการดื่มด่ำกาแฟคุณภาพที่สมบูรณ์แบบทั้งรูปและรสราวกับอยู่ในคาเฟ่ชั้นนำ ด้วยเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติรุ่น โมเวนซ่า (Movenza) ได้แล้ววันนี้ ในราคา 8,990 บาท เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ทุกสาขา ทั่วประเทศ พิเศษกับโปรโมชั่น ลดราคา 1,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 สิงหาคมนี้เท่านั้น พร้อมรับฟรี กล่องใส่แคปซูลรุ่นบับเบิ้ล (Red Bubble Holder)

ติดตามเคล็ดลับดีๆ สำหรับคนรักกาแฟ และกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ของเครื่องชงกาแฟอัจฉริยะ
เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ได้ที่ www.dolce-gusto.co.th และ www.facebook.com/NescafeDolceGusto
Thailand  หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-657-8601

Praew Recommend

keyboard_arrow_up