The Maestro Barista Challenge 2017 เฟ้นหาบาริสต้าชั้นแนวหน้าสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ชิงถ้วยประทานพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา

แถลงข่าวกันไปหมาดๆ แบบสุดปัง!!  “The Maestro Barista Challenge 2017 ปูเสื่อรอหาบาริสต้ามาร่วมประกวดใน 2 เวลาการแข่งขันกับเวทีแรกหาบาริสต้าหน้าใหม่ หัวใจอินดี้เวที Thailand Indy Barista Championship TIBC9 ชิงถ้วยประทานพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา และเวทีที่ 2 เฟ้นหาบาริสต้าหน้าเก่าเก๋าประสบการณ์เวที Espresso Italiano Champion 2017 Thailandเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันต่อที่ การแข่งขัน Espresso Italiano Champion 2017 ณ งาน Host Milano เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ในเดือนตุลาคม 2560 นี้

บรรยากาศภายในงานระหว่างที่พูดคุยบนเวทีอยู่นั้น ดันเกิดศึกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดกันเบาๆ เมื่อเพื่อนซี้ดีเจ ต้นหอม-ศกุลตรา เทียนไพโรจน์ หยอดคำถาม “แมนๆ อย่างเคนเนี่ย ดื่มกาแฟอะไร ที่ไหน ดื่มกับใครถึงจะถูกปากถูกใจล่ะจ๊ะ” ทำเอาหนุ่มกล้ามโต เคน ภูภูมิ ‘อึ้ง’ไปสักพัก ก่อนหลุดปากตอบออกมาว่า  “ผมชอบดื่มอเมริกาโน่ครับ เพราะผมจะได้กลิ่นหอมและรสชาติของกาแฟเต็ม ๆ และถ้าเลือกได้ผมอยากจะ ไปนั่งดื่มในป่าที่มีต้นไม้เขียวๆ มีน้ำตกเย็นๆ จะช่วยเรียกความเฟรชได้เป็นสองเท่าเลยครับ ส่วนจะต้องดื่มกับใคร(ทำท่าคิด) เอิ่ม…ก็ดื่มได้กับทุกคนแหละครับ(หัวเราะ) ใครก็ได้ที่อยากมานั่งดื่มด้วยกัน”

แหม…ทำเอาคนในงานตกใจนึกว่าจะชอบดื่มกับเอสเธอร์…เอ้ย!!!! ดื่มเอสเปรสโซ่ ซะอีก ก็แหมจะดื่มกับใคร หนุ่มเคนขอละไว้ในฐานที่เข้าใจก็แล้วกันจ้า ติด #ได้หมดถ้าสดชื่น แทบไม่ทัน สุดท้ายหนุ่มเคน ฝากชวนเชิญผู้ที่สนในร่วมประกวดบาริสต้าทั้ง 2 เวที หากสนใจสามารถเข้าดูรายละเอียดที่ เว็บไซต์ www.aromathailand.com หรือติดต่อสอบถามได้ที่ email : [email protected]

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up