“ทอม-ว่าน” หน้ากากทุเรียน หน้ากากชายแก่ จับคู่ร้องเพลงฟีเจอริ่งครั้งแรกในเพลง เธอทั้งนั้น

เป็นศิลปินที่มีผลงานเพลงเพราะติดหูทั้งคู่ สำหรับ “ทอม-ว่าน” ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ (ทอม Room39) และ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ที่หลังจากทั้งคู่จะใส่หน้ากากเป็น หน้ากากทุเรียน และ หน้ากากชายแก่ ในรายการดัง The Mask Singer หน้ากากนักร้อง รวมถึงยังได้สร้างเพจรายการ “นอนบ้านเพื่อน” ร่วมกันโดยมีอีกหนึ่งศิลปิน ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ มาแท็คทีมด้วยกันอีกแล้ว ล่าสุดทั้งคู่ยังได้ออกมาร้องเพลงฟีเจอริ่งคู่กันเป็นครั้งแรก ในงาน AIS Serenade The Ultimate Happening: Futuristic World

เอาใจแฟนๆ ทอม-ว่าน AIS เลยขอจัดปาร์ตี้ร่วมกับสยามพิวรรธน์ เพื่อมอบความสุขให้แฟนๆ ณ ใจกลางเมือง My Kitchen ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งมีธีมคอนเสิร์ตสุดชิคแบบโลกอนาคต Futuristic World มาเป็นคอนเซ็ปต์เสริมอรรถรส โดยประเดิมเปิดบรรยากาศให้สนุกสนานบนเวทีด้วย Drag Queen ไจ๋ ซีร่า ที่จัดโชว์อลัง ก่อนจะตามด้วย คุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารด้านการดูแลลูกค้าแห่งเอไอเอส มากล่าวเปิดงาน และช่วงเวลาพิเศษที่แฟนๆ รอคอยก็มาถึง เมื่อหนุ่มว่าน-ธนกฤต ควงกีต้าร์ขนเพลงมาร้องเพลงบนเวที เสิร์ฟเพลงฮิตทั้ง อยู่บำรุง, วัยทองรำลึก, คนไม่มีเวลา, ระยะปลอดภัย มาร้องพร้อมพูดสไตล์หยิกแกมหยอดให้แฟนๆ ได้หัวเราะ ก่อนหน้ากากทุเรียน หรือ ทอม Room39 จะมาร่วมร้องเพลงฟีเจอริ่งร่วมกันในเพลง เธอทั้งนั้น

และไม่ปล่อยให้ความสนุกสะดุด เพราะ ทอม Room39 ขอโชว์เดี่ยว ขนเพลงมาให้แฟนๆ ร้องเพลงสนุกไปด้วยกันทั้งเพลง เสมอ, พบกันใหม่, อ้าว และปิดท้ายด้วยเพลง ชูวับ ที่โปรยลีลาร้องเพลงได้น่ารักตะมุตะมิ ก่อนจะปิดท้ายคอนเสิร์ฟแบบมันส์เพื่อส่งให้แฟนๆ นอนหลับฝันดีด้วย After Party จาก Trasher Bangkok ซึ่งเป็น Party Maker แห่งยุค

นอกจากจะได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงกันแบบจัดเต็มแล้ว เอไอเอส เซเรเนด ยังมอบส่วนลดอิ่มอร่อยสูงสุดถึง 15% กับ 6 ร้านดังภายใน My Kitchen ได้แก่ ร้าน Brix Dessert Bar, Café Chilli, Kuppadeli, Man Fu Yuan, Nara และ Yuzu By Yuutaro พิเศษสุด! สำหรับลูกค้าเซเรเนด แพลทินัม รับฟรี Serenade Coffee Set ที่ร้าน Brix Dessert Bar ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 60

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up