หอมสะกด ชวนหิวทุกเมนู กับ แม็กกี้ 3 สูตรใหม่ที่ทุกบ้านต้องมี

หนึ่งในซอสปรุงรสที่เป็นขวัญใจของคนไทยทุกบ้าน ทุกครัวเรือนต้องมี และขาดไม่ได้ ต้องยกให้ แม็กกี้ ซอสปรุงอาหารที่ไม่ว่าจะเหยาะอาหารชนิดใดก็หอม อร่อย ชวนหิวได้ทุกเมื่อ

นอกจากซอสแม็กกี้สูตรเหยาะที่เราเห็นทุกโต๊ะอาหารแล้ว ผลิตภัณฑ์แม็กกี้ ยังได้สร้างสรรค์ ซอสปรุงอาหารตราแม็กกี้โฉมใหม่ 3 สูตร สำหรับคนที่ชอบ เมนูผัด และซุป ซึ่งจะมาเป็นตัวช่วย ในการปรุงอาหารให้หอมอร่อยสะกดทุกเมนู ไม่ว่าจะเป็น ซอสปรุงอาหารสูตรเข้มเข้าเนื้อ แม็กกี้-ฝาเขียว เหมาะสำหรับการปรุงอาหารที่เน้นเนื้อสัตว์เป็นส่วนประกอบหลัก เมนูไทยๆ รสชาติจัดจ้าน ซอสปรุงอาหารสูตรผัดกลมกล่อม แม็กกี้-ฝาเหลือง สำหรับทุกเมนูผัด ให้รสชาติกลมกล่อมและกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแม็กกี้ ซีอิ๊วขาวสูตรซุปสีทอง แม็กกี้-ฝาขาว เพิ่มรสชาติและสีสันให้กับน้ำซุปสีทอง

สุดสัปดาห์นี้ ให้ผลิตภัณฑ์แม็กกี้เป็นผู้ช่วยเพิ่มความสุข และความอร่อยให้กับทุกครอบครัว ด้วย 3 เมนูสูตรเด็ด ให้ช่วงเวลาแสนพิเศษสำหรับทุกคนบนโต๊ะอาหารอบอวลไปด้วยความหอมสะกดตั้งแต่หยดแรกด้วย
ซอสปรุงอาหารแม็กกี้โฉมใหม่ 3 สูตร ซอสปรุงอาหารสูตรเข้มเข้าเนื้อ ตราแม็กกี้-ฝาเขียว ซอสปรุงอาหารสูตรผัดกลมกล่อม ตราแม็กกี้-ฝาเหลือง และซีอิ๊วขาวสูตรซุปสีทอง ตราแม็กกี้-ฝาขาวติดตามรายละเอียดสูตรเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/maggithailand มาอร่อยสะกดใจไปกับแม็กกี้โฉมใหม่ทั้ง 3 สูตร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up