ขาวิ่งเตรียมพร้อม !! บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ชวนร่วมมหกรรมการวิ่งมาราธอนระดับโลก “บีเอ็มดับเบิลยู เบอร์ลิน มาราธอน 2017”

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย(BMW Thailand) ชวนลูกค้าคนพิเศษร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมหกรรมการวิ่งมาราธอนระดับเมเจอร์ที่ยิ่งใหญ่ของโลก สัมผัสความยิ่งใหญ่ ชัยชนะ และที่สุดของความภูมิใจบนเส้นชัยของ “บีเอ็มดับเบิลยู เบอร์ลิน มาราธอน” (BMW Berlin Marathon) ครั้งที่ 44 หนึ่งในหกรายการเมเจอร์มาราธอนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และมีนักกีฬาเข้าร่วมกว่า 122 ประเทศ ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้โปรแกรมสิทธิประโยชน์ The Ultimate JOY Experience (ดิ อัลติเมท จอยเอ็กซ์พีเรียนซ์) ซึ่งเป็นโปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟนำเสนอสุดยอดประสบการณ์ ครบครันทั้งกิจกรรมไลฟ์สไตล์ในประเทศ และ ทริปสู่จุดหมายอันสุดตระการตาทั่วโลกที่เลือกสรรมาเพื่อเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูทุกคน

 

celebrity red carpet prom dresses

 

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวสงวนสิทธิ์สำหรับเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่เป็นสมาชิกโปรแกรม The Ultimate JOY Experience เท่านั้นซึ่งเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูทุกคนสามารถลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิกได้ฟรี ที่ www.BMWultimateJOY.com
สำหรับสมาชิกทุกท่าน เตรียมสมัครเข้าร่วมทริป BMW Berlin Marathon โดยจะมีการเปิดให้ลงทะเบียนพร้อมกันในวันที่ 22 พฤษภาคม 2560 เวลา 09.00น ทางเว็บไซต์ www.BMWultimateJOY.com/BerlinMarathon ทั้งนี้จำกัดจำนวนเพียง 13 ท่านแรกเท่านั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up