ใหม่! เนสกาแฟโกลด์ สำหรับคุณที่หลงใหล ในความแตกต่าง

ค้นพบเคล็ดลับของโกลด์
เพราะกาแฟเป็นอะไรได้มากกว่าที่คุณคิด ด้วยเหตุนี้เนสกาแฟโกลด์จึงได้พิถีพิถันและเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนเพื่อรังสรรค์กาแฟคุณภาพที่มีความกลมกล่อมและรสสัมผัสหอมกรุ่นไม่เหมือนใคร ทำให้เกิดเป็นความแตกต่างที่ลงตัวจนใครที่สัมผัสจะต้องหลงใหล

ผสานอาราบิก้าชั้นดี
เมล็ดกาแฟอาราบิก้าคือที่สุดแห่งสายพันธุ์อันล้ำค่า ที่ธรรมชาติรังสรรค์ขึ้นเพื่อให้เป็นกาแฟคุณภาพ เหนือชั้นด้วยความนุ่มละมุน และรสชาติแสนลงตัว แต่ขึ้นชื่อว่าสิ่งล้ำค่าย่อมหมายถึง ความยากแก่การได้ครอบครอง เพราะเมล็ดพันธุ์ชั้นยอดนี้มีมูลค่าสูง และมีจำนวนจำกัด
เนสกาแฟโกลด์จึงเป็นกาแฟระดับพรีเมี่ยม ที่คัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นดีจากเทือกเขาสูงบรรจงเด็ดด้วยมือทุกเมล็ด เพื่อให้ได้รสชาตินุ่มละมุนและมีกลิ่นหอมเฉพาะตัว ผสานอย่างลงตัวด้วยกาแฟโรบัสต้าที่ให้รสชาติเข้มเต็มรสเกิดเป็นประสบการณ์กาแฟที่มีรสสัมผัสหอมกรุ่นแตกต่างไม่เหมือนใคร

การคั่วอันเป็นเอกลักษณ์
ศาสตร์ที่สำคัญที่จะรังสรรค์เมล็ดกาแฟชั้นดีให้กลายเป็นกาแฟรสชาติเยี่ยมขึ้นอยู่กับการคั่วเมล็ดกาแฟเริ่มตั้งแต่การนำเมล็ดกาแฟดิบสีเขียวมาคั่วอย่างพิถีพิถัน มื่อโดนความร้อน เมล็ดกาแฟจะค่อยๆ ขยายตัวพร้อมเปลี่ยนเป็นสีเหลืองทอง และค่อยๆ เข้มขึ้นจนเป็นสีน้ำตาลพอคั่วจนเมล็ดกาแฟเริ่มแห้ง น้ำมันที่อยู่ภายในจะถูกปลดปล่อยออกมาทำให้เกิดกลิ่นหอมสุดเย้ายวน
ด้วยประสบการณ์ด้านการผลิตกาแฟคุณภาพที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน เนสกาแฟโกลด์ จึงมีเคล็ดลับและกรรมวิธีการคั่วอันเป็นเอกลักษณ์โดยผู้ชำนาญด้านกาแฟที่พร้อมจะรังสรรค์กาแฟคุณภาพด้วยความละเมียด ระยะเวลาในการคั่ว และอุณหภูมิที่ใช้จะต้องสมบูรณ์แบบ เพื่อให้คุณมั่นใจในคุณภาพของกาแฟทุกเมล็ดที่เปี่ยมด้วยรสชาติและกลิ่นหอมไม่เหมือนใคร ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของการผลิตเนสกาแฟโกลด์อย่างแท้จริง

การบดกาแฟอย่างชำนาญ
ก่อนที่จะนำกาแฟไปทำการสกัด จะต้องทำการลดขนาดของกาแฟคั่วให้มีขนาดเล็กลงอย่างพอเหมาะ ไม่หยาบหรือละเอียดเกินไป การบดที่ดีจะช่วยให้เมล็ดกาแฟมีพื้นที่เพิ่มขึ้น ทำให้สามารถสกัดกาแฟได้เต็มประสิทธิ-ภาพ และสามารถเข้าถึงรสชาติอันล้ำลึกของกาแฟอย่างเต็มที่ในทุกคำที่ลิ้มลอง
เนสกาแฟ โกลด์ ผสมกาแฟแท้คั่ว บดละเอียด เพื่อให้เปี่ยมด้วยรสชาติอร่อยเข้มข้นของกาแฟคั่วบด ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีพิเศษและเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟ ที่ช่วยกักเก็บกลิ่นและรสไว้ จึงทำให้กาแฟแก้วโปรดของคุณอัดแน่นด้วยกลิ่นหอม และอร่อยกลมกล่อมลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบ

การปลูกกาแฟคุณภาพ
เนสกาแฟรังสรรค์กาแฟที่คนทั่วโลกต่างหลงรัก และยังคงมุ่งมั่นทุ่มเทไม่หยุดนิ่ง เพื่อให้ทุกคนมั่นใจและคงรสชาติที่ผู้คนหลงใหลไว้ให้ตราบนานเท่านาน ด้วยความเอาใส่ใจในด้านการผลิตที่มีคุณภาพไปพร้อมกับการมุ่งมั่นพัฒนาสังคม คุณภาพชีวิต และสิ่งแวดล้อม รอบตัวเราอีกด้วย

#NESCAFE #NESCAFEGOLD #PremiumCoffee
#CAPPUCCINO #GoldStandard #กาแฟมีโฟม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up