10 เรื่องเด่น Top post of the month จากแพรวดอทคอม

เพิ่งจะเริ่มต้นเดือนแรกของปี เรื่องราวข่าวประเด็นฮ็อตนั้นมีให้อัพเดทกันทุกวัน ใครที่พลาดข่าวไหน  วันนี้แพรวดอทคอมจัด Top Post of the month  10 อันดับข่าวที่คนสนใจอ่านในเว็บไซต์แพรวมากที่สุดมาให้อ่านกันอีกรอบ

10. เปิด 3 เรื่องราวแสนพิเศษ ของผู้ที่เคยถวายงานรับใช้ ในหลวงรัชกาลที่ 9 อย่างใกล้ชิด

celeb-work-for-the-king

เรื่องราวแห่งความประทับใจที่ครั้งหนึ่งในชีวิตของเหล่าทายาทตระกูลดัง ที่ได้มีโอกาสถวายงานรับใช้อย่างใกล้ชิดให้กับพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหภูมิพลอดุลยเดช ยิ่งอ่านยิ่งทำให้รู้ว่าพระองค์ทรงห่วงใยประชาชนทุกลมหายใจจริงๆ

9.จิ้นกระจาย!! ซุป’ตาร์รุ่นจิ๋ว น้องมะลิ น้องณดล ถ่ายแฟชั่นสุดคิวต์ เผยมุมน่ารักทะลุเลนส์

open-1-696x365

ฮือฮาสุดๆ สำหรับนิตยสารแพรวปักษ์ต้อนรับวันเด็กในปี 2560 ที่ได้ขวัญใจมหาชน ลูกพ่อปอ- ทฤษฎี “น้องมะลิ” มาขึ้นปกคู่กับหนุ่มน้อยหน้าหวาน น้องณดล ลูกชายขอองคุณแม่กบ-สุวนันท์ ใครเห็นก็เอ็นดู จนเกิดกระแสคู่จิ้นฟันน้ำนมกันไปเรียบร้อย ใครพลาดไม่ได้ดูลีลาการโพสท่าแบบเต็มๆ แล้วจะเสียใจ

8.ร้อยเอก ปิยะภัทร ปัญจมานนท์ นายทหารหนุ่มผู้ปณิธานว่าจะถวายชีวิตเพื่อราชวงศ์

thai-soilder-army

เปิดใจชายชาติทหารผู้ถวายงานรับใช้ด้วยควาามซื่อสัตย์สุจริต 6 ปีที่เขารับหน้าที่เป็นนายทหารประจำกรมราชองครักษ์ จึงมีเรื่องราวประทับใจมากมายเกิดขึ้นทุกครั้งที่ได้ถวายงานให้กับพระบรมวงศานุวงศ์หลายพระองค์ ทั้งสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี และสมเด็จเจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี

7.รันเวย์ยังสะเทือน! 10 ดาราสาว อวดแฟชั่นต้อนรับปีใหม่ จัดเต็มในต่างแดน

fashion-ny2017-cover-696x365

ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปี 2560 ที่ผ่านมานั้น อากาศกำลังเย็นสบายสุดๆ เลยได้เห็นแฟชั่นการแต่งตัวของสาวๆ คนดังที่แอบพักร้อนไปพักผ่อนเมืองนอกกันเพียบ จัดเต็มกันขนาดนี้ น่าจะมีรันเวย์ให้พวกเธอมาเดินประชันกันซะจริงๆ

6. #ThisHappened 30 นางเอก กับ Best Dressed of the Year งามแท้แลตะลึง

open_web-9-696x365

ย้อนมาดูความงามสุดตะลึงของเหล่านางเอกซูเปอร์สตาร์ไทย ที่จัดลุคสวยเก๋ อิลิแกนซ์กันตลอดปีที่แล้วได้ติดตาตรึงใจกันสุดๆ

5.เผยข้อเขียนความรัก ปอ ทฤษฎี … ขอให้รักของผู้ชายทั้งโลกเป็นเช่นนี้

por-bo

เวลาผ่านไปหนึ่งปีแล้วที่พระเอกนิสัยดีอย่างปอ ทฤษฎี จากโลกนี้ไป เรื่องราวเกี่ยวกับตัวเขาก็ถูกนำมาเปิดเผยหลายเรื่อง รวมถึงความรักระหว่างเขากับคุณโบว์-แวนด้า และหลายปีก่อนนั้นเอง หนุ่มปอก็เคยให้สัมภาษณ์กับแพรวในเรื่องมุมมองความรักเอาไว้อย่างน่าประทับใจ ยิ่งอ่านแล้วจะยิ่งคิดถึงผู้ชายคนนี้

4.อยากรู้ไหม 5 กระเป๋าแบรนด์เนม Top Hit ซื้อที่ไหนถูกที่สุด? แพรวมีคำตอบ

open-bag-1-696x365

ในเมื่อความเครซี่กระเป๋าแบรนด์เนมมันซึมเข้าสายเลือดกันไปแล้ว สิ่งที่แพรวเคยหาข้อมูลมาให้อย่างเรื่องของราคากระเป๋าที่ขายในช้อปของแต่ละประเทศ สาวๆเลยสนอกสนใจกันสุดๆ วันนี้เลยจัดมาให้อ่านกันอีกรอบ เผื่อใครกำลังมีแพลนจะซื้อใบใหม่ ไปส่องราคากันได้เลย

3. 3 ลุคสวยสะกดจิต! ดูชัดๆ “น้ำตาล” เผ็ดฟลอร์แแตก ในรอบพรีลิม!

1200x630-696x365

ร้อนแรงสนั่นโลกโซเชียลจริงๆ กับการประกวด Miss Universe 2016 ซึ่งสาวไทยของเราก็ทำหน้าที่ได้เต็มที่มากๆ วันนี้ถึงสาวน้ำตาลจะไม่ได้เป็นที่หนึ่งมงลงสมดั่งใจ แต่คนไทยก็ภูมิใจที่สุด โดยเฉพาะในรอบพรีลิมนั้น น้ำตาลทำผลงานออกมาได้โดดเด่นมากๆ ย้อนดูกี่ทีก็ต้องขอยกนิ้วให้กับความตั้งใจเต็มร้อยให้กับเธอจริงๆ

2.งดงามหมดจด “พระองค์ติ๊ด” เจ้าหญิงผู้นอบน้อม พระราชนัดดาผู้สานต่อความพอเพียง

princess-artidtayatorn-1-696x365

สร้างความประทับใจให้กับใครหลายคน เมื่อได้เห็นพระจริวัตรอันงดงามของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าอทิตยาทรกิติคุณ หรือพระองค์ติ๊ด พระราชนัดดาในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พระองค์ทรงพระปรีชาในด้านศิลปะอย่างมาก และทรงเดินตามรอยของทูลกระหม่อมตาอย่างแท้จริง

1. 6 ผู้ชายตัวอย่าง ‘หล่อ แมน ไม่เจ้าชู้’ ถ้าใครอยากมีคู่ ต้องหาให้ได้แบบนี้!!!!

cover-good-husband-696x364

การเลือกใครสักคนที่เป็นคู่ชีวิตมันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ถ้าใครได้สามีที่ดีแบบนี้ก็โชคดีไปทั้งชีวิต ลิสต์หนุ่มๆ ที่แพรวคัดมาทั้งหมดเลยโดนใจสาวๆมากเป็นพิเศษ ไม่ใช่แค่ความหล่อที่เขามี แต่เรื่องความเป็นแฟมิลี่แมนนั้นเต็มร้อยมากๆ เรื่องนี้เลยได้ตำแหน่งTop Post ประจำเดือนมกราคม 2560 แบบไม่ต้องสงสัย

 

ใครที่ตามอ่านเรื่องราวของแพรวดอทคอมไม่ทัน พลาดเรื่องไหนไม่ต้องกลัวนะ ต่อไปนี้เราจะรายงาน 10 อันดับ Top post of the month กันทุกเดือน แล้วเจอกันใหม่จ้าา….

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up