“ALDO” นำทัพดารา – เซเลบฯ ชื่อดังร่วมเดินแบบฉลองครบรอบ 10 ปี

ALDO แบรนด์รองเท้าแฟชั่น เครื่องหนัง และเครื่องประดับจากประเทศแคนาดา ฉลองครบรอบ 10 ปีอย่างยิ่งใหญ่ในงาน ALDO 10 Years Anniversary Fashion Extravaganza พร้อมขนทัพดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังมาร่วมเดินแฟชั่นสุดคูล 10 ลุค 10 สไตล์ ในคอลเลคชั่น Fall 2016 อาทิ มรกต กิตติสาระ, ธัญวรรณ  เทพหัสดิน ณ อยุธยา, ศรัยฉัตร จีระแพทย์,พรฟ้า กุลสุนทรรัตน์, รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา พ.ต.ท. อรรถพล อิทธโยภาสกุล, ภัทร ฉัตรบริรักษ์, กันต์ รตนาภรณ์ และ กติกากร วรวรรณ ณ อยุธยา มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน ณ ลานเอเทรี่ยม ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

11ธันยาภัทร์ ธัญอมรเวโรจน์ ผู้บริหารฯ บริษัท มอนเทรียล (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ อัลโด้ กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “กว่าทศวรรษที่อัลโด้ทำการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้วยความรัก ความเอาใจใส่และความประณีต เพื่อถ่ายทอดแรงบันดาลใจแก่ผู้สวมใส่ทั่วโลกในกว่า 80 ประเทศ และปีนี้เราฉลองความสำเร็จในโอกาสครบรอบ 10 ปี ด้วยการจัดแคมเปญ ALDOMOVESME พร้อมเปิดตัวแอพพลิเคชั่น ALDO APP เพื่อเพิ่มทางเลือกในการชอปปิ้งสินค้าแบรนด์อัลโด้ให้มากยิ่งขึ้น โดยเราหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบในสิ่งเราทำและสนับสนุนอัลโด้ตลอดไป”

20ด้าน ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม นางแบบและคอมเม้นท์เตเตอร์ตัวแม่ ผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่น กล่าวถึงกระแสของแฟชั่นรองเท้าในปัจจุบันว่า “ปัจจุบันแฟชั่นค่อนข้างมีอิทธิพลต่อการแต่งกาย และรองเท้าก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่หลายคนให้ความพิถีพิถันในการเลือกซื้อ โดยมักเลือกจากดีไซน์ รูปทรง ราคาและสีสันเพื่อให้เหมาะกับการใช้งาน ส่วนตัวมีโอกาสเดินแบบเพื่อนำเสนอรองเท้าของแบรนด์ต่างๆ อยู่เสมอ และชอบรองเท้าของแบรนด์อัลโด้เป็นพิเศษ เพราะดีไซน์ที่มิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับหลายชุด และใส่สบายมาก ทำให้มีโอกาสใส่ไปออกรายการบ่อยครั้ง”

ผู้ที่สนใจคอลเลคชั่นใหม่ของอัลโด้ สามารถอัพเดตเทรนด์แฟชั่นและเป็นเจ้าของก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ร้านอัลโด้ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up