UNICEF Check Out for Children

โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน ประสบความสำเร็จในการจัดกิจกรรมการกุศลเพื่อองค์การสหประชาติ ยูนิเซฟ

 โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน จัดกิจกรรมการประมูลและการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลเพื่อหาเงินสมทบทุนองค์การยูนิเซฟ ซึ่งในครั้งนี้สามารถรวบรวมได้ทั้งหมดกว่า 1,189,000 บาท โดยเงินจำนวนนี้จะนำไปช่วยเหลือโครงการด้านการศึกษาแก่เยาวชนในภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก

เป็นเวลากว่า 17 ปีที่โรงแรมในเครือสตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ได้รับความร่วมมือจากลูกค้าและพนักงานจากทั่วทุกมุมโลกร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือมูลค่ากว่า 30 ล้านดอลล่าร์สหรัฐผ่านโครงการการกุศลจากองค์การของยูนิเซฟ “UNICEF Check Out for Children” และ “Run for Children” ซึ่งเป็นโครงการช่วยเหลือเด็กผู้ขาดโอกาสทางการศึกษาจากทั่วโลก โดยมุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพทางการศึกษา อาทิ การช่วยเหลือเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ พัฒนาคุณภาพบุคลากร และสนับสนุนด้านอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการเรียนการสอน รวมถึงการรณรงค์ให้เด็กเห็นความสำคัญของการศึกษา

โดยทางโรงแรมได้ริเริ่มโครงการประมูลห้องพักเพื่อการกุศลและการแข่งขันโบว์ลิ่งเพื่อการกุศล ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากโรงแรมในเครือกว่า 43 แห่งจากทั่วโลก อาทิ ประเทศออสเตรีย ประเทศสิงค์โปร์ ประเทศกัมพูชา ประเทศญี่ปุ่นรวมถึงประเทศไทย เป็นต้น ร่วมสนับสนุนมอบบัตรกำนัลห้องพัก ให้ผู้มีจิตศรัทธาร่วมประมูลเพื่อหารายได้เข้าโครงการ

และสำหรับการแข่งขันโบว์ลิ่งเพื่อการกุศลนั้น ทางโรงแรมฯได้รับความร่วมมือจากผู้ที่สนใจเข้าร่วมแข่งขันกว่า 300 ท่าน นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก คุณโอลิเวอร์ พูพาร์ท ดารานักแสดงชื่อดัง เข้าร่วมเป็นพิธีกรรับเชิญในการแข่งขัน สร้างสีสันและความบันเทิงระหว่างกิจกรรมครั้งนี้เป็นอย่างมาก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up